Family-Investor พร้อมพาคุณก้าวเข้าสู่อาชีพ “ผู้แนะนำการลงทุน” สถาบันที่จะช่วยให้การสอบ IC License ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

   ปัจจุบันการลงทุนและการวางแผนทางการเงิน นับว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตอย่างมาก แต่เนื่องจากหลายคนไม่รู้ว่า การวางแผนทางการเงินคืออะไร? และสำคัญอย่างไร? จึงทำให้เกิดอาชีพทางการเงินมากมาย ที่พร้อมจะช่วยเหลือผู้คนในสังคมวางแผนทางการเงิน และรักษาสุขภาพทางการเงินของเรา ยกตัวอย่างเช่น “อาชีพผู้แนะนำการลงทุน”

   ผู้แนะนำการลงทุน (Investment Consultant) คือ ผู้ที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในหลักทรัพย์ด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หุ้นสามัญ หุ้นกู้ พันธบัตร หรือกองทุนต่างๆ โดยเป็นอีกหนึ่งวิชาชีพที่มีอนาคต มีคุณค่า และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาตลาดทุนไทย เพราะ IC เป็นบุคลากรตัวกลางที่ต้องให้ข้อมูลการลงทุนและคำแนะนำการลงทุนที่มีคุณภาพ เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนให้กับผู้ลงทุนและประชาชน ในการสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงในชีวิต

   การก้าวเข้ามาสู่วิชาชีพผู้แนะนำการลงทุนไม่ใช่เรื่องยาก หากแต่ต้องศึกษาข้อมูลและมีการเตรียมตัวให้พร้อม โดยต้องมีใบอนุญาต และต้องสอบผ่านข้อสอบที่คณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต) กำหนดและได้จัดทำขึ้นมาคือ ใบอนุญาตที่เรียกว่า IC License หรือ Investment Consultant ซึ่งผู้ที่จะประกอบอาชีพนี้ได้ต้องผ่านข้อสอบขั้นพื้นฐานที่เรียกว่า IC Plain หลักสูตรผู้แนะนำการลงทุนตราสารทั่วไป ที่จะทำให้สามารถขายแบบ Basic เริ่มต้นได้ แบบไม่ผิดจรรยาบรรณและกฎหมาย หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ใบเบิกทางสำหรับอาชีพทางการเงิน

   Family-Investor เห็นความสำคัญในจุดนี้ คิดว่าหลายคนคงต้องการสอบและมีใบประกอบวิชาชีพเยอะมากแน่ๆ และอาจกำลังมองหาสถาบันติวดีๆ ที่จะช่วยให้ไปสู่ฝั่งฝันได้ไวขึ้น จึงได้ก่อตั้ง “สถาบันสอนธุรกิจ การเงิน และการลงทุนครบวงจร” เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้เหล่านักล่าฝันได้ก้าวเข้ามาสู่วิชาชีพที่ปรารถนา

   โดยหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐาน หรือคนที่สอบหลายครั้งก็ยังไม่ผ่านจนท้อแท้ ต้องการสรุปเนื้อหาเน้นๆ เฉพาะที่ออกข้อสอบ เพื่อเตรียมสอบผ่านแบบ 100% โดยจะครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมด รวมถึงเคล็ดลับการทำโจทย์และเทคนิคการสอบ พร้อมแนวข้อสอบเสมือนจริงที่ค่อนข้างตรง! ทำให้ผู้เรียนใช้เวลาในการสอบผ่านได้รวดเร็ว ดีกว่าเรียนด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

ทำไมต้องเลือกติวที่ “Family-Investor”

  • เน้นเข้าใจไม่เน้นท่องจำ
  • สอนละเอียดมาก! มีเฉลยแบบละเอียดถี่ถ้วนทั้งข้อที่ถูกและผิด
  • จะดูที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ได้ 
  • ไม่ต้องหยุดงาน ไม่ต้องเดินทางเพื่อมาติวเหมือนสถาบันเจ้าอื่น 
  • ราคาคอร์สถูกแสนถูก! ไม่ว่าใครก็จับต้องได้
  • อัปเดตข้อสอบ และอัดวิดีโอสอนใหม่ทุกๆ 3 เดือน ทันทุกกลเม็ดข้อสอบแน่นอน!
  • มีทฤษฎีตะลุยโจทย์ พร้อมตัวอย่างคล้ายข้อสอบจริง 300-400 ข้อ!
  • เรียนได้ไม่อั้นตลอด 1 ปี ไม่จำกัดเวลา!

   หวังว่าข้อมูลในวันนี้จะเป็นประโยชน์ และให้ความรู้เพิ่มเติมกับเพื่อนๆ นักล่าฝันกันนะคะ สำหรับคนที่กำลังสนใจอยากลงคอร์สก็จัดเลย! ราคาคอร์สเพียงแค่ 3,900 บาท สอนครบจบทุกอย่าง มาเรียนกับ Family-Investor ผู้ที่สอบผ่านคืนกำไรให้โดยการโอนเงินคืน 1,200 บาท และเป็นสถาบันเดียวที่กล้าการันตีผลสอบ! มาเรียนที่นี่สอบผ่านทุกคน หากสอบไม่ผ่านเกิน 4 ครั้ง ทางสถาบันยินดีคืนเงินเต็มจำนวน (เป็นที่เดียวที่กล้าการันตีผลสอบ)

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 065-362-8959
Line : @family-investor
Facebook : Family-Investor ครอบครัวนักลงทุน
Web : www.icplain.family-investor.com

Facebook : https://www.facebook.com/family.investor555
LINE
: https://lin.ee/YBFcram