เปลี่ยนลุคใหม่! ลดอายุใบหน้าด้วยผมสุดปังโดย “อ.ปอม-คุณหญิง Hair Salon ดีกรีแชมป์ผมระดับเอเชีย”

   หากส่องกระจกแล้วรู้สึกเบื่อสีผมเดิมๆ สไตล์ผมจำเจๆ ของตัวเอง! อีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเปลี่ยนลุคอันน่าเบื่อได้ทันทีก็คือ “การทำผม” ไม่ว่าจะตัด ดัด ยืด หรือทำสี! เพราะจะช่วยให้ใบหน้าที่ดูหม่นหมอง ไม่สดใส กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งจนเพื่อนต้องทักแน่ๆ ฉะนั้นอย่ามัวรอช้าบึ่งรถไปซาลอนกันโลดดดด! แต่ถ้าใครยังไม่มีร้านในใจจะตามมาพิสูจน์ซาลอนเจ้าดัง! ย่านลาดพร้าว ก็ได้นะ..

   “คุณหญิง Hair Salon” ถือเป็นซาลอนครบวงจรแห่งหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีบริการที่ครบจบในที่เดียวแล้ว ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ไปมาสะดวกอย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G ติดกับร้านหนังสือ B2S ซึ่งนอกจากบริการเบสิคอย่างตัด สระ ไดร์ ทางร้านยังเป็นศูนย์ทำสีผม (เน้นผมไม่เสีย) ดัดดิจิตอล ยืดวอลลุ่ม และดัดยกโคน-เพิ่มวอลลุ่มสำหรับผมลีบแบนด้วย ซึ่งดำเนินการโดย อ.ปอม - ช่างทำผมมืออาชีพ! ดีกรีแชมป์ระดับเอเชีย จากเวที Beauty Congress Innovator 2017, Tokyo Japan และพ่วงด้วยอีกหลากหลายรางวัล อาทิ

  • แชมป์ทำสีผมจากชิเซโด้ 2017 โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
  • แชมป์ทำสีผมชิเซโด้ 2016 ประเทศไทย
  • แชมป์ออกแบบสีผมปี 2012 ประเทศไทย

   ด้วยประสบการณ์อันโชกโชนและคร่ำหวอดอยู่ในวงการเส้นผมมากว่า 10 ปี ของ อ.ปอม ผู้นำผู้คิดค้นเทคนิคการทำสีผมใหม่ๆ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย จึงก่อเกิดเป็นความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน “การทำสีผมแฟชั่น” ช่วยให้ผมไม่บอบช้ำจากการทำสี ประกอบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม และเน้นการวิเคราะห์สภาพเส้นผมก่อนทำทุกครั้ง คุณจึงมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์หลังทำ ไม่ว่าจะเปลี่ยนสีผมบ่อยแค่ไหนก็มั่นใจได้เลยว่าผมจะยังคงสุขภาพดีใกล้เคียงดังเดิม

   นอกจากนี้ อ.ปอม ยังมีชื่อเสียงอย่างมากด้าน “การดัดดิจิตอล การดัดยกโคน การยืดวอลลุ่ม” โดยเฉพาะการดัดยกโคนเพิ่มวอลลุ่ม! เพราะ อ.ปอมถือเป็นแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในเมืองไทย! ที่ช่วยแก้ปัญหาผมลีบแบนได้จริงในสไตล์เกาหลี โดยใช้เฉพาะน้ำยาดัดนำเข้าคัดพรีเมียมจากแบรนด์ Shiseido แต่ถ้าใครคิดว่ายังเกาหลีไม่พอ! ก็สามารถทำการดัด On top Layer เข้าไปอีกชั้นได้ เพื่อเพิ่มความทุยของศีรษะซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของร้านคุณหญิงแฮร์ซาลอน! ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับสาวๆ ที่มีหน้าม้าแต่ยังไม่ได้รูป ไม่อยู่ทรง ที่นี่ก็พร้อมเนรมิตหน้าม้าใหม่เพียงเป่าๆ ก็สวยได้ ด้วยการดัดหน้าม้าซีทรูเทคนิคสุดพิเศษจาก อ.ปอม!

   โดย อ.ปอม จะเน้นออกแบบทรงผมตามองค์ประกอบรูปหน้า เพื่อปรับสัดส่วนอำพรางใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ มีมิติ ช่วยให้หน้าดูเด็กลง ลดอายุหน้าแบบทันตา! เช่นเดียวกับการเลือกสีผม อ.ปอมจะวิเคราะห์จากบุคลิก สีหน้า และแววตาของเราเป็นหลัก ผลลัพธ์ที่ได้เหมือนเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ถูกใจขึ้น! แถมหลังเซตผมเสร็จอาจารย์ก็บอกวิธีดูแล และวิธีทำผมด้วยตัวเองให้ด้วย 

"ทุกการดูแลโดยช่างผมมืออาชีพ"

   ใครที่นึกไม่ออกว่าจะทำผมทรงไหนแบบไหน ลองมาให้ อ.ปอมช่วยออกแบบให้ดูนะคะ หรือให้พี่ช่างทำผมคนอื่นๆ ออกแบบให้ก็ได้รับรองไม่ผิดหวัง ที่นี่เขาเป็นกันเองมากอยากให้ออกมาแบบไหนแจ้งได้เลย ที่สำคัญช่างทุกคนจริงใจ ไม่ยัดเยียดหลอกขายให้อึดอัดใจแน่นอน เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจตามมาพิสูจน์ฝีมือกันได้ เราทิ้งพิกัดไว้ให้แล้วใต้โพสต์ เพราะความสวยรอไม่ได้ จองก่อนสวยก่อนนะคะ..

ร้านคุณหญิง Hair salon (เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G)
Tel : 085-9374585, 02-058-5022
IG : khunying_hair_salon_by_pom
FB : ร้านคุณหญิง Hair Salon
LINE : 0882982235

เวลาทำการ : 10:00 - 20:30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/khunyinghair
LINE
: https://lin.ee/Hwwae9q
Instagram : https://instagram.com/khunying_hair_salon_?igshid=YmMyMTA2M2Y=