Complete Sound Audio ครบเครื่องเรื่องเสียงและการออกแบบ เต็มเปี่ยมไปด้วยสินค้าคุณภาพ

      Complete Sound Audio ศูนย์รวมเรื่องภาพและเสียงรวมถึงการออกแบบห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัวภายในบ้าน ที่เต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์

Complete Sound Audio ครบจบในที่เดียวไม่ว่าคุณจะเป็นสายดูหนังหรือฟังเพลง "The world cannot believe anyone. You have to believe yourself only"  โลกนี้เชื่อใครไม่ได้ ต้องเชื่อตัวเราเองเท่านั้น

    Complete Sound Audio รับออกแบบห้องโฮมเธียเตอร์ ด้วยเทคนิคพิเศษและการติดตั้งระดับมืออาชีพทั้งระบบภาพและเสียง โดยใส่ใจทุกรายละเอียด นอกจากนี้ Complete Sound Audio ยังได้รับการแต่งตั้งให้จัดจำหน่าย ลำโพงCinemaระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น JBL หรือ QSCที่ได้รับการยอมรับจากผู้เล่นทั่วโลก

เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับระบบเสียงที่คุณไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน กับJBL 200 Series นอกจากนี้เรายังจัดจำหน่ายจอโปรเจคเตอร์4K 8K คุณภาพสูง ภาพสวยคมชัดในราคาที่คุณเอื้อมถึง ไม่ว่าจะเป็นระบบเล็กหรือใหญ่ Complete Sound Audioก็สามารถจัดการระบบให้คุณได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ Complete Sound Audio ยังรับCalibratedระบบภาพและเสียงเพื่อให้การชมภาพยนตร์ของท่านมีความสมจริงยิ่งขึ้น จากผลงานและประสบการณ์ในการจัดการกว่าร้อยห้องและการันตีด้วยเสียงตอบรับจากผู้ที่เคยใช้บริการ

   สำหรับใครที่กำลังมองหาศูนย์รวมเครื่องเสียงและระบบภาพที่มีคุณภาพคุ้มราคา ครบจบทุกเรื่องในที่เดียวต้อง Complete Sound Audioเท่านั้น สามารถติดต่อขอทดลองระบบภาพและเสียงได้ที่ Complete Sound Audio

Contact

ที่อยู่ :Complete Sound Audio
19 ซ. กาญจนาภิเษก 008 เขตบางแค แขวงบางแค กทม. 10160
Tel : 085-111-8289
Line ID : aunnoi0312
Showroom : Save Audio & Video อาคาร B ชั้น2 เลียบด่วน รามอินทรา เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Facebook : Complete Sound Audio

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063912369082&mibextid=LQQJ4d