IT Outsource สำคัญอย่างไร..จำเป็นต้องมีหรือไม่? “Hinet Computer System” มีคำตอบ!

   โลกดิจิทัลในปัจจุบัน ภาคธุรกิจจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีในการดำเนินงาน โดยเจ้าของธุรกิจควรให้ความสำคัญกับโครงสร้าง IT พื้นฐานในองค์กร ตั้งแต่ Server, ระบบ Internet, ระบบสำรองข้อมูล, การดูแลคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ให้มีประสิทธิภาพพร้อมใช้งาน รวมถึงระบบ Firewall สำหรับทำ VPN และการป้องกันความเสี่ยงจากอาชญากรไซเบอร์ (Cyber Crime) และไวรัสเรียกค่าไถ่ (Ransomware) ที่อาจเข้ามาโจมตีข้อมูลในบริษัท

   ฉะนั้นการจ้างช่าง IT ประจำในองค์กรก็ดูจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แต่!! แนวทางนี้อาจไม่เหมาะกับกลุ่มธุรกิจ SMEs ขนาดเล็ก - กลาง เพราะต้นทุนค่าจ้างค่อนข้างสูงเอาเรื่อง! ดังนั้นการเลือกใช้ IT Outsource หรือทีมสนับสนุน IT ภายนอก ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญอย่าง “Hinet Computer System” น่าจะเป็นทางเลือกที่ลงตัวที่สุดที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพและราบรื่น

   แต่ถ้าคุณยังไม่เชื่อ! เราจะพามาลงลึกให้เห็นกันว่า ข้อดีของการใช้ IT Outsource น่าสนใจแค่ไหน?

  • ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง & ต้นทุนค่าจ้างถูกกว่าการจ้างช่าง IT ประจำ ยกตัวอย่างเช่น เงินเดือนจ้างช่าง IT ประจำ เฉลี่ย 15,000 – 25,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่ IT Outsource ของ Hinet ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อเดือน (สำหรับ 1 – 25 เครื่องแรก) และข้อแตกต่างหลักคือ IT Outsource ไม่ได้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอย่าง โบนัสประจำปี ประกันสังคม หรือประกันสุขภาพ
  • ความเชี่ยวชาญ และความหลากหลายในการแก้ปัญหา ช่าง IT หนึ่งคนอาจไม่สามารถแก้ปัญหาทางไอทีเฉพาะด้านได้ทั้งหมด แต่การเลือกใช้ทีม IT Outsource ของ Hinet จะมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมสำหรับการแก้ไขปัญหาหลาย ๆ ด้าน เช่น Firewall, VPN, E-mail, Network เป็นต้น
  • ความสามารถในการปรับขนาด ลูกค้าธุรกิจ SMEs บางรายมีการเติบโต ขยายทีมพนักงานที่รวดเร็ว ซึ่งทีม IT Outsource สามารถเพิ่มขอบเขตการดูแล และประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าการจ้างช่าง IT ประจำเพิ่ม
  • ลดความเสี่ยงในการถูกโจมตีจากอาชญากรไซเบอร์ และไวรัสเรียกค่าไถ่ หลายธุรกิจคิดว่าตนมีขนาดที่ไม่ใหญ่ทำให้ไม่ตกเป็นเป้าหมายการโจมตีของแฮกเกอร์ จึงไม่เห็นความจำเป็นของการมีช่าง IT ในการช่วยให้คำแนะนำ ดูแล เฝ้าระวัง และวางโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในองค์กร

   โดยบริการรอบด้านทั้งหมดที่ Hinet Computer System จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจของคุณ ได้แก่ IT Outsource : ดูแล & วางระบบคอมพิวเตอร์, เดินสายแลน & ติดตั้งกล้องวงจรปิด (LAN Cable & CCTC Camera), เช่าพื้นที่ Hosting, จดทะเบียนโดเมน (Register Domain), Website Design & Maintenance และจำหน่ายสินค้าไอที เป็นต้น

   สำหรับธุรกิจไหนที่ต้องการพาร์ทเนอร์ด้าน IT One Stop Services “Hinet” พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณ ติดต่อสอบถามบริการหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่..

Facebook : Hinet Computer System
IG : @hinetcomputer
Tel : 02-235-7745 ถึง 9
E-mail : service@hinet.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/hinetcomputer