MoveMax ซอฟท์แวร์ผู้ช่วยภาคธุรกิจ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า ลดต้นทุนค่าขนส่งให้ต่ำลง และตอบโจทย์สภาวะเศรษฐกิจที่ภาคธุรกิจต้องปรับตัว

     MoveMax ระบบบริหารจัดการงานขนส่งสินค้าด้วยเทคโนโลยี AI ตอบโจทย์หลากหลายด้านการจัดการงานขนส่งสินค้า ที่จะทำให้ธุรกิจของท่านเติบโตได้อย่างยั่งยืน ด้วยการปิดจุดอ่อนและเพิ่มศักยภาพที่แตกต่างจากเดิม การลงทุนที่ต่ำกว่าและคุ้มค่ากว่าเดิม

ไฮไลท์ฟีเจอร์เด็ดของระบบ MoveMax ที่รวมเอาระบบ TMS (Transport Management System) ระบบบริหารจัดการขนส่งสินค้า และ VRP (Vehicle Routing Planning) ระบบคำนวณหาเส้นทางอัตโนมัติ ประมวลผลหาจุดส่งสินค้า จุดกระจายสินค้า สถานการณ์การจราจรที่เกิดขึ้น และฟังก์ชั่นอีกมากมายที่จะมาแก้ไขปัญหาแบบครบวงจร ถูกออกแบบมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการขนส่งให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ประกอบด้วย ระบบวางแผนการจัดส่งสินค้าที่สามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าแบบ real-time วิเคราะห์เส้นทางการจัดส่ง ระยะเวลาการขนส่งสินค้า คำนวณเส้นทางด้วยระบบ AI ข้อมูลถูกต้อง รวดเร็ว และเลือกโซลูชั่นการทำงานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นระบบที่คุ้มค่ากับการลงทุน

     MoveMax เข้าใจผู้ประกอบการธุรกิจเป็นอย่างดี โดยการพัฒนาระบบที่ทันสมัย นำเอาเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วย โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติที่ต้องปรับตัว สามารถทำให้ทีมงานทุกฝ่ายทำงานบนแพลตฟอร์มเดียวกัน ลดต้นทุนค่าขนส่ง ลดปัญหาต่างๆ ลดการทำงานที่ซับซ้อน แถมยังเต็มไปด้วยความคุ้มค่าด้านการใช้งาน ระบบสามารถคำนวณพื้นที่การบรรจุสินค้าบนรถขนส่งสินค้าแต่ละคันได้ และยังมีความสามารถมากมาย อาทิเช่น การวิเคราะห์ผล และแสดงผลข้อมูลทางธุรกิจ แบบ Visual Dashboard ฯลฯ ทางภาคธุรกิจสามารถบริหารงบประมาณการใช้ระบบ MoveMax ได้ โดยระบบจะคำนวนจากการใช้งานจริงของธุรกิจ ธุรกิจสามารถเลือกบริการจากทางระบบ MoveMax ได้ตามงบประมาณที่มี ราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ คันละ 12 บาท ต่อวัน / ต่อคัน เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ ก็สามารถใช้งานได้ แม้ว่า บุคลากรหรือทีมงาน ไม่มีทักษะด้านเทคโนโลยีก็สามารถใช้ระบบได้แน่นอน เพราะเป็นระบบที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่น และทีมงานสามารถทำงานจบในที่เดียวกัน

สำหรับผู้ประกอบการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ที่กำลังมองหา ระบบบริหารจัดการงานขนส่งสินค้า ที่จะเข้ามาช่วยลดต้นทุนและครบเครื่องเรื่องคุณภาพของการขนส่งสินค้า ต้อง MoveMax เท่านั้น หากสนใจสามารถติดต่อ รับคำแนะนำ คำปรึกษา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ช่องทางติดต่อ ด้านล่างได้เลย

Contact
ที่อยู่ : บริษัท แฮนด์ดี้วิง จำกัด เลขที่ 88/5 ตำบล บางกรวย อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
โทรศัพท์ : 095-526-5868 หรือ 095-798-9568
ID Line : @movemax

Facebook : https://web.facebook.com/movemax2020?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://lin.ee/7OjgSi1