“Ultipage” รับทำ Landing Page ระบบ Cloaking อัดคำโฆษณาแบบจัดหนักจัดเต็มได้ทุกสาย ขายได้ทุกสินค้าตามแต่คุณต้องการ!

“Ultipage” เปิดบริการใหม่ไม่เหมือนใครในไทย รับทำ Landing Page ที่ใช้ระบบ Cloaking ปลดล็อกทุกขีดจำกัดที่คุณเคยเจอ ช่วยเพิ่มยอดขายเติบโตเหนือกว่าด้วยเทคนิคขั้นสูง อัดคำโฆษณาแบบจัดหนักจัดเต็มได้ทุกสาย ขายได้ทุกสินค้าตามแต่คุณต้องการ!
.
เหตุผลที่เหล่าพ่อค้าแม่ขายธุรกิจออนไลน์ต่างต้องมี “Landing Page” เพราะมีส่วนในการทำให้เกิดการตัดสินใจของผู้ซื้อในการใช้บริการนั้น ๆ และจูงใจผู้เข้าชมคล้อยตามไปในเนื้อหาได้ง่ายมากขึ้น เปรียบเสมือนมีพนักงานขายผู้เชี่ยวชาญที่คอยขายสินค้าให้คุณตลอด 24 ชม. ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจให้ขายได้ในหน้าเดียว
.
“Ultipage” Ultipage บริการทำ Landing Page ที่ใช้ระบบ ‘Cloaking’ เป็นเจ้าแรกของไทย! ช่วยคัดกรองบอทและป้องกันบอทเข้ามาตรวจสอบเนื้อหาโฆษณา ช่วยให้การโฆษณาเว็บไซต์ขายของง่ายขึ้น และสามารถเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นด้วยคอนเทนต์ที่ตรงตัว สามารถใส่คอนเทนต์ได้ตามต้องการ
.
Ultipage บริการทำ Landing Page ครบวงจร วัดผลลัพธ์ได้ชัด ไม่จำเป็นต้องซ่อนเนื้อหาอีกต่อไป เพราะสามารถปรับและใส่คอนเทนต์ได้ตามต้องการ มอบอิสระของการใส่คอนเทนต์ทำโฆษณาได้ทุกแพลตฟอร์ม ทำให้สามารถโฆษณาได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Google Ads, Facebook พร้อมปิดการขายในหน้าเดียว!
.
เราคือเจ้าแรกของประเทศไทย ที่ใช้ระบบ “Cloaking Traffic Filtering” ที่ช่วยเพิ่ม Conversion พร้อมทั้งช่วยลดต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่ ๆ และสามารถสร้างฐานข้อมูลเชิงลึกได้ รอรับเป้าหมายใหม่ ๆ ของธุรกิจโดยตรง ที่สำคัญเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณ! เพิ่มโอกาส Daily Pageview Per Visitor จึงทำให้เว็บไซต์นั้นได้คะแนนเรื่องของคุณภาพมากขึ้นไปอีกขั้น
.
จะดีแค่ไหน? ถ้าสินค้าที่คุณขาย และบริการที่คุณมีทำให้ทันทีที่ลูกค้าอ่านแล้วอยากซื้อทันที เพราะสามารถใส่คอนเทนต์ได้ตามต้องการ พร้อมรับผลลัพธ์ได้แบบไร้ขีดจำกัด ให้อิสระในการขายมากกว่า ผ่าน Landing Page ของ “Ultipage”
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : เลขที่ 18 หมู่ 8 ซอยราชพฤกษ์ 8 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กทมฯ
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.00 – 18.00 น.
Website : https://ultipage.io/
Line: @ultipage
Email : info@ultipage.io