ท้าแดดได้อย่างมั่นใจ UV แกร่งแค่ไหนก็สู้ได้ กับ LaTera (ลาเตร่า) ครีมกันแดดรักษ์โลก เซฟผิวจากแตนทะเล ไรทะเล และสารคลอรีนโดยเฉพาะ

แดดประเทศไทยใครว่าเป็นเรื่องล้อเล่น ยิ่งถ้าหากคุณเป็นสาย Beach แล้วยิ่งไปกันใหญ่ เพราะนอกจากจะต้องพาผิวไปปะทะกับแสง UV กลางแจ้งโดยตรงแล้ว คุณยังต้องเจอความเสี่ยงจากกลุ่มแตนทะเล ไรทะเลใต้น้ำอีกเพียบ ดังนั้นการมีครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากปัญหาดังกล่าวได้ จึงควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ All in 1 สามารถปกป้องผิวได้แบบคูณสอง

ไม่ต้องหาที่ไหนไกล เราขอแนะนำให้คุณรู้จัก LaTera ครีมกันแดดรักษ์โลกน้องใหม่ ที่จะพาคุณเปิดโลกแห่งการท่องเที่ยวกลางแจ้งได้อย่างไร้กังวล ด้วยสูตรครีมกันแดดปกป้องผิวที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับคนรักท้องทะเลโดยเฉพาะ

กว่าจะเป็น LaTera ครีมกันแดดคุณภาพดี จากคนที่ใกล้ชิดทะเลมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี

ครีมกันแดด LaTera เกิดจากไกด์ลาเต้ มัคคุเทศก์นำเที่ยวท้องทะเลแถบอันดามัน ที่มีประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบัน ได้พบเจอกับปัญหาผิวถูกทำร้ายมาทุกรูปแบบ ทั้งจากการทำงานท่ามกลางแสงแดด การพานักท่องเที่ยวดำน้ำตื้นจนผิวแห้งกร้าน และหลาย ๆ ครั้งก็เคยสัมผัสกลุ่มแตนทะเลทำให้มีอาการคัน เกาจนเป็นแผลกว่าจะรักษาให้หายดีก็ใช้เวลาที่นานมาก ๆ จากปัญหาเหล่านี้เองที่ทำให้เกิดความคิดที่อยากจะทำครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและช่วยป้องกันการสัมผัสจากกลุ่มแตนทะเล ไรทะเลขึ้นมา

LaTera จึงถือกำเนิดขึ้นโดยถือว่าเป็นครีมกันแดดรักษ์โลกแบรนด์แรกของคนไทย ที่เน้นป้องกันผิวจากกลุ่มแตนทะเล ไรทะเล และสารคลอรีนโดยเฉพาะ

● Broad Spectrum ปกป้องได้ทุกรังสีแสง
● SPF 50+ PA++++
● Water Resistant (Superlight Touch) ปกป้องแม้เวลาผ่านไปนาน 80 นาที
● เนื้อครีม Emulsion เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา
● Nourishing & Gentle
● Contain Organic Aloe Vera

ส่วนประกอบสำคัญของครีมกันแดด LaTera จะเป็นออร์แกนิกทั้งหมด โดยมีจุดเด่นคือสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ที่มีสรรพคุณบรรเทาอาการแพ้ ผื่นแดง อาการคัน จากการสัมผัสแตนทะเล ไรทะเล แมงกะพรุน รวมถึงริ้นทะเล อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดแผลตามตัวที่เกิดจากการเกาอีกด้วย

ไม่เพียงแต่สายเที่ยวเท่านั้น แต่ครีมกันแดด LaTera ยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยเช่นกัน กับสุดยอดคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพราะสามารถปกป้องผิวจาก UVA / UVB / IR / Blue Light และฝุ่น PM 2.5 ได้ครบในหนึ่งเดียว

  • ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย และความหมองคล้ำบนใบหน้าได้เบื้องต้น
  • ปกป้องผิวจากสารคลอรีน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการเกิดสิวได้เบื้องต้น
  • ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังเบื้องต้น
  • ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน
  • ให้ความชุ่มชื้นฟื้นฟูผิว จากการสูญเสียน้ำเนื่องจากการแช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานาน

LaTera ยังมีความพิเศษอีกหนึ่งประการ นั่นคือการเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ตัวเนื้อครีมจะไม่ทิ้งสารปนเปื้อนทำร้ายปะการังและน้อง ๆ สัตว์ใต้ท้องทะเล อีกทั้งยังใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่าง “ขวดแก้วสีชา”

● ช่วยคงประสิทธิภาพของเนื้อครีม
● ไม่เสียสภาพ ไม่คืนตัว มีความเป็นกลาง
● ไม่ทำปฏิกิริยาใด ๆ ต่อเนื้อครีมภายใน
● มีความคงทนและไม่เสื่อมสภาพขณะขนส่ง
● ช่วยปกป้องแสงแดด หรือแสงจากภายนอกได้
● ช่วยลดผลเสียจากแสง ที่จะมาทำร้ายเนื้อครีมภายใน
● ทนความร้อนสูง และช่วยป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและไอน้ำได้ดี
● สามารถนำกลับมารีไซเคิลใช้ใหม่ได้อีกด้วย

พร้อมขึ้นแท่นเป็นไอเทมปกป้องผิวแล้ววันนี้ ครีมกันแดดของทางแบรนด์สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป สำหรับคนผิวแพ้ง่ายหรือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ยังสามารถใช้ได้ ที่สำคัญสามารถนำเข้าอุทยานแห่งชาติได้ทั่วประเทศไทย พร้อมให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพและมาตรฐานได้มากกว่าเดิม

สามารถสั่งซื้อครีมกันแดด LaTera ได้ผ่านช่องทางไลน์แอด Instagram และ Facebook ทางแบรนด์จะจัดส่งโดยใช้กล่องพัสดุรักษ์โลกให้ลูกค้าถึงหน้าบ้านเลยค่ะ

เบอร์โทร : 0635853641
Facebook : LaTera EcoFriendlySunscreen ครีมกันแดดรักผิว รักคุณ รักษ์โลก (ไกด์ลาเต้)
Instagram : latera_eco.sunscreen
Line ID : @lateraecosunscreen

ใบรับจดแจ้งเลขที่ (อย.) 73-1-6500032529

Facebook : https://www.facebook.com/Guide.Latte
LINE
: https://page.line.me/lateraecosunscreen
Instagram : https://www.instagram.com/latera_eco.sunscreen/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D