TRUE IT COMPUTERS ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์แนวคิดใหม่! “เปิดแล้วสาขา 2 Terminal 21 พระราม3”

   คอมพิวเตอร์ อีกหนึ่งอุปกรณ์ทำมาหากินคู่ใจของวัยเราๆ เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง และมีคุณค่าต่อใจของใครหลายๆ คน เนื่องจากภายในอาจมีข้อมูลสำคัญ รวมถึงภาพถ่ายที่ทรงคุณค่าหาใหม่มาทดแทนไม่ได้ ฉะนั้นเมื่อมีอะไรเสียขึ้นมาแม้จะเพียงเล็กน้อยก็ต้องหาช่างที่ไว้ใจได้ หรือร้านที่มั่นใจได้ว่าจะไม่เอาเปรียบเราสามารถฝากผีฝากไข้ได้ วันนี้เราจึงมาเปิดวาร์ป! “ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์” แนวคิดใหม่..ที่เข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี!

   TRUE IT COMPUTERS ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊กย่านอโศก! ที่เข้าใจปัญหาการนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์บริการ แล้วต้องตกใจกับราคาอะไหล่ หรือต้องรอซ่อมนานๆ ครั้นจะไปตามร้านทั่วไปบางทีก็ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ ขอออกใบกำกับภาษีก็ไม่ได้อีก ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากทำให้เครื่องกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง “make it live again” บวกกับความเข้าใจหัวอกลูกค้าเป็นอย่างดี จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นร้านซ่อมคอมพิวเตอร์แนวคิดใหม่นั่นเอง

   ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์มากว่า 10 ปี ร้าน ทรูไอที คอมพิวเตอร์ จึงชำนาญเรื่องซ่อมเป็นอย่างยิ่งทั้ง Surface หรือโน้ตบุ๊ก Lenovo, Thinkpad, Dell, HP, Asus และ Acer โดยทางร้านมีระบบหน้าบ้าน และหลังบ้านที่ครบถ้วน ทั้งแอดมินใจดีคอยตอบแชทลูกค้า แผนกซ่อมทางร้านก็แยกเป็นสัดส่วนทำให้ซ่อมได้อย่างละเอียดและตรงจุด รวมถึงมีระบบดูแลป้องกันเครื่องลูกค้าอย่างดีเยี่ยม รับรองเลยว่าข้อมูลไม่สูญหายแน่นอนจ้าวิ!
 
   ไม่ว่าน้องโน้ตบุ๊กเครื่องโปรด! จะบาดเจ็บเสียหายมาด้วยอาการอย่างไร เปิดไม่ติด โดนน้ำ เข้าวินโดว์ไม่ได้ กู้ข้อมูล หรืออื่นใด “ทรูไอที คอมพิวเตอร์” ก็พร้อมให้บริการซ่อมอย่างสุดความสามารถ ราคาสมเหตุสมผล ด้วยอะไหล่ที่ได้มาตรฐาน หรือจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนจอ ทางร้านก็เอาอยู่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ! พร้อมรับประกันงานซ่อมถึง 6 เดือน การันตีความไว้วางใจอย่างล้นหลาม จากลูกค้าทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่ส่งเครื่องมาซ่อม รวมไปถึงองค์กรใหญ่ๆ ก็ไว้วางใจสมัครเป็นลูกค้าประจำของที่นี่เช่นกัน!

   สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่สะดวกมาเอง..สามารถส่ง Kerry หรือ Grab มาที่ร้านได้ เราปักหมุดร้านไว้เรียบร้อยแล้วด้านล่างนี้! หรือจะเข้ามาด้วยตนเองก็ได้เลยทั้ง 2 สาขา เพราะตอนนี้..ร้านเปิดสาขาใหม่แล้วที่ Terminal 21 พระราม 3 บอกเลยว่าลูกค้าโซนฝั่งธนฯ เดินทางมาง่ายสุดๆ แถมสาขานี้ยังเปิดทุกวันอีกด้วย แล้วพบกันนะคะ..
 
ช่องทางการติดต่อ
โทร. 082-6249446
Facebook : trueitcomputers
Line official : @trueit
www.trueitcomputers.net

สาขา อโศก 
เปิด 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ซ่อม Surface : 061-362-4989
ซ่อม Notebook : 086-491-9192
โครงการ เดอะการ์เด้น ซอย รพ.จักษุรัตนิน ถนนอโศก

สาขา พระราม 3 
เปิดทุกวัน 10.00 - 21.00 น.
โทร. 090-2268951
Terminal 21 Rama 3 ชั้น 3 โซน IT ติดกับร้าน Big Camera

Facebook : https://www.facebook.com/TrueitComputers/
LINE
: https://lin.ee/WmdZ6gr