Aliv Cafe&Bar Brasseries จุดเช็คอินคาเฟ่แห่งใหม่ ใกล้ ม.เกษตรฯ กำแพงแสน จ.นครปฐม

“อะไลฟ์ คาเฟ่” คาเฟ่ลับแห่งใหม่ ตั้งอยู่ใกล้ ม.เกษตรฯ และร.ร.การบิน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม (ห่างจากตัวเมือง 30กม.)

คาเฟ่เป็นแนวผสมผสาน มีทั้งส่วน Indoor&Outdoor ตกแต่งภายในแบบ Industrial Loft ที่ให้ความโล่งโปร่ง แต่ยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติที่งดงาม และส่วน Outdoor ติดริมทะเลสาบขนาดใหญ่ ทำให้อะไลฟ์ คาเฟ่ถูกขนานนามว่าเป็น “คาเฟ่ที่มีชีวิต” เพราะเต็มไปด้วยพืชพรรณและสัตว์น้อยใหญ่ในสวนอันร่มรื่น และยังสามารถเล่นกิจกรรมทางน้ำต่างๆ อาทิ เล่นน้ำ พายเรือ ปั่นเป็ด คายัค และซัพบอร์ด หรือจะตกปลาก็ยังทำได้

นอกจากนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคาเฟ่ชิคๆ คือมุมถ่ายรูป!! ที่ใครมาถึงอะไลฟ์ คาเฟ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มุมถ่ายรูปเยอะมาก!

ความพิเศษของอะไลฟ์ คาเฟ่ จะอยู่ที่อาหาร เพราะนครปฐมถือเป็นแหล่งวัตถุดิบอาหาร หรือเป็นครัวโลก วัตถุดิบอาหารเราจึงสดใหม่ เสิร์ฟและจัดตกแต่งเป็นสไตล์ไทยฟิวชั่น โดยเชฟที่มีประสบการณ์หลายสิบปี อาหารและเครื่องดื่มของเราจึงถูกปากลูกค้าทุกเพศวัย ในราคาที่ไม่แพงเลย

สุดท้ายนี้ใครที่มาเที่ยวโซนกำแพงแสน อย่าลืมแวะมาที่ “อะไลฟ์ คาเฟ่” และนอกจากนี้ทางเราแนะนำให้มาสักการะ ไหว้พระเสริมบุญที่ วัดหนองพงนก (วัดเจริญราษฎร์บำรุง) หรือไปถ่ายรูปกับหุ่นฟางยักษ์ คิงคองและแมมมอส ที่แสนเมืองบุรี ในร.ร.การบิน และในวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565 นี้ กำแพงแสนมีงานเกษตร ที่จัดเต็ม ทั้งกิจกรรม และร้านค้า รับรองว่ากำแพงแสน..มีดีกว่าที่คิดจริงๆ ค่ะ

อะไลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์บราสเซอรี่ส์
Facebook : Aliv Cafe&Bar Brasseries

เปิดบริการทุกวัน
อาทิตย์ - พฤหัส เวลา 09:00 – 21:00 น.
ศุกร์ - เสาร์ เวลา 09:00 – 22.30 น.
โทร. 061-196-6691

ที่ตั้ง : 6 หมู่11 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73180 (อยู่เลียบทางรถไฟ เข้าทางถนนร.ร.การบิน)
พิกัด : Aliv Cafe&Bar Brasseries

Facebook : https://www.facebook.com/AlivCafe