สาวกแบรนด์เนมต้องร้องว้าว! โปรโมชั่นสุดคุ้ม “OPEN A MEMBER” จาก JM Rentbrand สวยแพงต้อนรับปีใหม่!

   ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขเข้ามาทุกที! ใครมีแพลนเที่ยววันหยุดยาวช่วงปีใหม่ และกำลังมองหาชุดสวยๆ แบบจัดเต็มอยู่ แต่ไม่อยากแลกมาด้วยความลำบากทางการเงิน! ฉะนั้นสำหรับสายประหยัด งบจำกัด ที่คิดว่าไอเทมแบรนด์เนมไม่ได้จำเป็นที่จะต้องซื้อมาครอบครองไว้เอง เพราะสวมใส่แค่ครั้งสองครั้ง! เราก็ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ “ร้านเช่าแบรนด์เนม” แม้มีเงินหลักร้อย..ก็สวยแพงแปลงร่างเป็นซินเดอเรลล่าได้!

   ชี้เป้า! ร้านเช่าแบรนด์เนมดัง ย่าน ม.เกษตร “JM Rentbrand” เอาใจหนุ่มสาวขี้เบื่อที่รักการแต่งตัวแบบไม่ซ้ำ! ด้วยนานาชุดจากหลากหลายแบรนด์ กว่า 300 ชิ้น อาทิ LV, GUCCI, OFF-WHITE, Balenciaga, Fendi, Burberry, Givenchy, Chanel และ Dior เป็นต้น โดยมีทุกประเภททั้ง เดรส, กางเกง, เสื้อยืด, เสื้อกันหนาว, กระเป๋า, หมวก, แว่นตา หรือชุดว่ายน้ำ รับรองว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และทุกโอกาสของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ใส่เที่ยว ใส่ถ่ายรูป ใส่ออกงานสังคมก็เอาอยู่!

   โดยเปิดให้เช่าทั้งแบบ..รายวัน รายเดือน รายปี ส่วนเรทราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเช่า ถ้ายิ่งเช่านานเรทราคาก็จะยิ่งถูกลง! เริ่มต้นที่หลักร้อยบาทต่อวัน เริ่มนับเฉพาะวันที่ลูกค้าใช้งานซึ่งจะไม่นับรวมวันที่ส่ง-คืนชุด แต่ถ้าใครอยากคุ้มกว่านี้ก็ต้องจัดโปรโมชั่นนี้เลย! “OPEN A MEMBER” เพียงเปิดบัตรสมาชิก..รับไปเลยยอดบวกสุดคุ้ม!

  • เปิดบัตรสมาชิก 10,000.- รับยอด 11,000.-
  • เปิดบัตรสมาชิก 20,000.- รับยอด 23,000.-
  • เปิดบัตรสมาชิก 30,000.- รับยอด 35,500.-
  • เปิดบัตรสมาชิก 50,000.- รับยอด 60,000.-
    (Member มีอายุการใช้งาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร)

   สำหรับใครที่สนใจ! เพียงเลือกชมสินค้าแล้วแคปชิ้นที่ถูกใจ ส่งมาที่ Line @brandname.bc แจ้งรายละเอียด ชื่อ-สกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ และวันที่ต้องการเช่า พร้อมเลือกวิธีการส่งโดยมีการจัดส่ง 2 แบบ คือ ภายในเขตกทม (จัดส่ง Grab) และต่างจังหวัด (จัดส่ง Kerry) หลังจากนั้นก็ทำการชำระเงิน และยืนยันการชำระเงิน เพียงเท่านี้ก็นอนรอรับชุดแบรนด์เนมสวยๆ ที่บ้านได้เลย! ทุกชุดผ่านการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดก่อนส่งมอบทุกครั้ง สะอาดสะอ้านจนดูหมือนเป็นชุดใหม่แกะกล่องกันเลยล่ะคุณเอ๊ย!!

   อย่ามัวรอช้าาา! จองก่อนชัวร์ก่อน..จะได้ไม่พลาดชุดแบรนด์เนมสวยแพงในราคาแค่หลักร้อย ใส่เที่ยวช่วงหยุดยาวนี้แบบเก๋ๆ ถ่ายรูปอวดโซเชียลได้แบบไม่ต้องกลัวโป๊ะ! เพราะร้านนี้การันตีของแท้ 100% เลยจ้าวิ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : JM Rentbrand ร้านเช่าชุดแบรนด์เนม
Line@ : @brandname.bc
IG : @jm.rentbrand
Tel. 065 461 4164

JUSMIN BRAND COLLECTION
เปิดให้บริการ 10:00 – 20:00 น. (ปิดเฉพาะวันอาทิตย์)

Facebook : https://www.facebook.com/rentbrand
LINE
: https://lin.ee/dvTAbJMt