Thakitec (ธากิจเทค) แบรนด์น้องใหม่เรื่องเครื่องมือช่าง ครบครัน ราคาดี มีคุณภาพ

     เปิดตัวแบรนด์สารพัดเครื่องมือช่างสายเลือดไทยน้องใหม่ "Thakitec (ธากิจเทค)" ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการเครื่องมือช่าง ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายประเภท พร้อมเป็นลูกมือคู่ใจคนใหม่ของพ่อบ้าน แม่บ้านและนายช่าง ลุยสุดกับเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ฝ่าฟันให้ทุกงานผ่านฉลุย!

     "Thakitec (ธากิจเทค)" จำหน่ายเครื่องมือช่างทั้งแบบปลีกและส่งหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสว่าน เครื่องเจียร์ เลื่อย อุปกรณ์งานเชื่อม ฯลฯ โดยผลิตออกมามากมายหลายซีรีส์ให้ครอบคลุมทุกการใช้งานมากที่สุด วัสดุดีคุณภาพสูงได้มาตรฐาน แบรนด์เร่งพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอยู่เสมอ

     ให้ความคุ้มค่า ราคาเข้าถึงได้ มั่นใจได้ว่าเครื่องมือทุกชิ้นจะให้ความทนทาน อายุการใช้งานยืนยาว รับประกันคุณภาพสินค้าดูแลและให้คำแนะนำโดยทีมช่างของบริษัท จัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ ด้วยการกดค้นหา Thakitec ผ่าน Lazada, Shopee, JD Central และ TikTok หรือเข้ามาชมสินค้าได้ที่หน้าร้านและนัดรับสินค้าได้ตามที่อยู่ของบริษัทด้านล่างนี้ ซื้อใช้เองก็งานเสร็จราบรื่นจบไว ซื้อไปขายต่อก็ทำกำไรได้ดี "Thakitec (ธากิจเทค)" ครบครันเรื่องเครื่องมือช่าง นวัตกรรมที่ช่วยสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอก

ช่องทางการติดต่อเพื่อเข้าชมสินค้า/นัดรับสินค้า

ที่อยู่ : บริษัท ทีเอสอาร์ทูลส์ จำกัด 23/66 ซ. 81 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กทม.

โทร. 092-260-9828 , 02-871-5286

Facebook Page : Thakitec ครบครันเรื่องเครื่องมือช่าง

Facebook : https://www.facebook.com/thakitecstore/