เปิดวาร์ป! ร้านเช่าแบรนด์เนมดัง ย่าน ม.เกษตร “JM Rentbrand” มีงบแค่หลักร้อยก็สวยแพงได้!

   การซื้อสินค้าราคาสูงอาจไม่ได้ตอบโจทย์เราเสมอไป เพราะบางชิ้นก็ถูกนำมาใช้เพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว! จึงอาจไม่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคามหาโหดที่จ่ายไป ฉะนั้นการเลือกใช้บริการเช่าไอเทมสไตล์ Luxury จากร้านเช่าแบรนด์เนม ก็ดูจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย! เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนได้เรื่อย ๆ แบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าตังค์ฉีกอีกต่างหาก! วันนี้เราจึงขอเปิดวาร์ป “ร้านเช่าแบรนด์เนม” เอาใจสายแฟชั่นนิสต้าให้ได้เพลิดเพลินกับการสวมใส่แบรนด์เนมแท้ในราคาแค่หลักร้อย!

   JM Rentbrand เปิดให้บริการเช่าชุดแบรนด์เนมมานานเกือบ 3 ปี ด้วยแรงบันดาลใจของเจ้าของร้านที่ชื่นชอบการสวมใส่ชุดแบรนด์เนม แต่รู้สึกว่าซื้อมาแล้วไม่คุ้มกับการใช้งาน จึงเกิดเป็นไอเดียทำธุรกิจขึ้นมา โดยมีชุดให้เลือกสรรกันอย่างจุใจกว่า 300 ชิ้น จากหลากหลายแบรนด์ อาทิ LV, GUCCI, OFF-WHITE, Balenciaga, Fendi, Burberry, Givenchy, Chanel และ Dior เป็นต้น ซึ่งมีเครื่องแต่งกายทุกรูปแบบสำหรับทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็น เดรส, กางเกง, เสื้อยืด, เสื้อกันหนาว, กระเป๋า, หมวก, แว่นตา หรือชุดว่ายน้ำ อัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ตลอดทั้งเดือน! รับรองว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย พร้อมรองรับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นใส่เที่ยว ใส่ถ่ายรูป หรือใส่ออกงานก็เอาอยู่!

   โดยเรทราคาก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเช่ากี่วัน..ยิ่งเช่านานเรทราคาก็จะยิ่งถูกลง! เริ่มต้นที่หลักร้อยบาทต่อวัน บอกเลยว่าราคาเช่านั้นสมเหตุสมผลสุด ๆ และเริ่มนับเฉพาะวันที่ลูกค้าใช้งานซึ่งจะไม่นับรวมวันที่ส่ง-คืนชุด แต่เอ๊ะ! เช่าต่อ ๆ กันแบบนี้ชุดจะสะอาดไหมนะ? ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไปค่ะสาว ๆ เพราะทางร้านมีบริการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดชุดให้ก่อนส่งมอบทุกครั้ง สะอาดสะอ้านจนดูหมือนเป็นชุดใหม่ที่เพิ่งซื้อมาเลยล่ะค่ะ

   ในส่วนของขั้นตอนการเช่าก็สุดแสนจะสะดวกสบาย สามารถทำได้ผ่านโทรศัพท์ พร้อมรับคำแนะนำดี ๆ จากเหล่าพนักงานบริการดีเยี่ยม ที่มี Service Mind เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกค้าถึงกลับมาใช้บริการอยู่ซ้ำ ๆ ใครที่สนใจก็ตามมาพิสูจน์ความปังปุริเย้กันได้ที่ JM Rentbrand ใกล้ ม.เกษตร

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : JM Rentbrand ร้านเช่าชุดแบรนด์เนม
Line@ : @brandname.bc
IG : @jm.rentbrand
Tel. 065 461 4164

JUSMIN BRAND COLLECTION
เปิดให้บริการ 10:00 – 20:00 น. (ปิดเฉพาะวันอาทิตย์)

Facebook : https://www.facebook.com/rentbrand
LINE
: https://lin.ee/dvTAbJMt