WOWSHOP คลังกล้องมือสองราคาดี รับซื้อ-ขาย กล้องและเลนส์มือสองทั่วประเทศ พร้อมประกันหลังการขายระดับพรีเมียม

คุณกำลังมองหาแหล่งซื้อ–ขายกล้องอยู่ใช่หรือเปล่า? มาเลยที่ WOWSHOP คลังกล้องและเลนส์มือสองที่ใหญ่และเยอะที่สุด มีครบทุกยี่ห้อ พร้อมบริการครบไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือการขาย ที่นี่มีให้แบบครบวงจร เปิดรับซื้อ-ขายกล้องและเลนส์มือสองแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

WOWSHOP ถือเป็นพิกัดเจ้าดังที่สายเล่นกล้องทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าต้องคุ้นชื่อ เพราะเรียกได้ว่าเป็นร้านที่ครบเครื่องเรื่องกล้อง ทางร้านรับซื้อ-ขาย รวมถึงแลกเปลี่ยนกล้องและเลนส์กล้องในราคามิตรภาพ มีกล้องให้คุณเลือกดูกว่าหลากหลายประเภท พร้อมให้คำแนะนำคุณได้อย่างตรงจุดจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องกล้องโดยตรง

คุณปั๊ม (เจ้าของร้าน) เล่าถึงจุดเริ่มต้นของร้าน WOWSHOP เอาไว้ว่าเกิดขึ้นเพราะอยากมีกล้องเป็นของตัวเองสักตัว เพราะรู้สึกว่าโทรศัพท์​มือถือที่มีอยู่ไม่สามารถถ่ายรูปได้คมชัดมากพอ แต่หากจะซื้อกล้องมือหนึ่งเลยก็ราคาสูงเกินไป เลยตัดสินใจหันมาลองเล่นกล้องมือสองแทน จากนั้นก็ลองเปลี่ยนกล้อง เปลี่ยนเลนส์หลายต่อหลายรุ่น จนมีความเข้าใจคาแรกเตอร์กล้องแต่ละตัว ที่สำคัญคือเข้าใจว่าลูกค้ามีความต้องการหรือกังวลเรื่องใด เพราะคุณปั๊มเองก็มีจุดเริ่มต้นที่อยากจะได้ กล้องดี คุณภาพดี ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้มาก่อนเช่นกัน

ทางร้านมีประกันหลังการซื้อขายในระดับพรีเมียม ไม่มีการหนีหายแต่อย่างใด การันตีความน่าเชื่อถือจากยอดไลค์เพจในเฟซบุ๊กกว่า 100,000 คน และรีวิวระดับ 5ดาวมากมาย ประสบการณ์การซื้อขายกล้องมาจำนวนมาก มีเครดิตซื้อขายมากกว่าแสนตัว มีการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง

ทางร้านรับผ่อนบัตรเครดิตได้ หากสนใจติดต่อซื้อขายกล้องและเลนส์มือสอง สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่เพจเฟซบุ๊ก หรือโทร. 099 565 5545

Facebook : https://www.facebook.com/wowshopcamera