ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง! "ไชยวารินทร์" กับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์สร้างบ้านพร้อมอยู่ คุณภาพสุขล้นทุกตารางเมตร คุ้มเกินคุ้ม!

หากจะพูดถึง "บ้าน" เป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ที่เปรียบเสมือนพื้นที่ที่ให้ความรัก ความอบอุ่น ความปลอดภัย เป็นศูนย์รวมของสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

หากการจะซื้อบ้านสักหลังคงไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย เพราะการที่จะมีบ้านไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ต้องคำนึงถึงฟังก์ชั่นที่ครบจบในที่เดียว ทั้งยังต้องทำเลที่มีทอง เดินทางสะดวก ปฏิเสธไม่ได้ว่า "บ้านไชยวารินทร์" เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีของคุณ!   

"บ้านไชยวารินทร์" เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพราะยังเป็นพื้นที่แห่งชีวิตที่เติมเต็มความสุขของทุกคน บ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมอยู่ ด้วยคุณภาพสุขล้นทุกตารางเมตร เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม! เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท หรือผ่อนแค่เดือนละ 5,999 บาทเท่านั้น พร้อมดันจบลุยให้ทุกเคส เช็ควงเงินกู้ฟรี เอกสารน้อย มีพื้นที่กว้างเริ่มต้นกว่า 60 ตรว. โดยจากถนนใหญ่เข้าไปเพียง 900 เมตรเท่านั้น

และยังมาพร้อมกับทำเลทอง สันทรายหลวง - หนองจ๊อม เดินทางเข้า-ออก ที่สะดวกเดินทางได้หลายทาง ใกล้สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า ตลาดใหญ่ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากตัวเมืองมากอีกด้วย

อีกทั้งยังเป็นบ้านหลังใหญ่ ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงกว้าง ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์ซิงค์น้ำ พร้อมโรงจอดรถ 2 คัน ที่สำคัญแถมฟรี!!! 

     - แอร์ 12000 btu 1 ตัว
     - ฟรีเครื่องทำน้ำอุ่น 2 ตัว
     - ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ถังเก็บน้ำ 1000L
     - สนามหญ้ารอบบ้าน
     - ค่าโอน
     - มิเตอร์น้ำ
     - มิเตอร์ไฟฟ้า
     - เคาน์เตอร์ซิงค์
     - ประกันโครงสร้างหลังการขาย 1 ปี!

นอกจากนี้ยังบริการด้วยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง! "ไชยวารินทร์" กับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์สร้างบ้านพร้อมอยู่ คุณภาพสุขล้นทุกตารางเมตร คุ้มเกินคุ้ม พร้อมช่วยเหลือผู้ที่สนใจในการซื้อบ้านในฝัน เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคน

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ไชยวารินทร์คอนสตรัคชั่น ขายบ้าน/รับสร้างบ้านเชียงใหม่ปรึกษาสินเชื่อบ้านฟรี
Tel: 062-016-9232

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100044061807159