เริ่มต้นหลักร้อยสู่รายได้หลักหมื่น เพียงแค่มีใจรักบริการ ก็สามารถสร้างรายได้และความมั่นคงให้คุณได้ กับ “เพย์โพสต์ เซอร์วิส (Payspost Service)”

       หลายคนคงทราบกันดีว่าปัจจุบันธุรกิจค้าขายออนไลน์นั้นมาแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับธุรกิจนี้ล้วนเกี่ยวข้องกับการขนส่งโดยตรง และเชื่อว่าในอนาคตธุรกิจค้าขายออนไลน์จะยิ่งรุ่งเรืองขึ้นไปอีกเรื่อยๆ นั่นก็แปลว่าธุรกิจขนส่งก็ต้องโตตามไปด้วยอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง รวมถึงปัจจุบันมีธุรกิจหลักหรือมีงานประจำอยู่แล้วและอยากหารายได้เสริม วันนี้ทางเราขอมาแนะนำ “เพย์โพสต์ เซอร์วิส (Payspost Service) ธุรกิจสะดวกส่ง” ที่ไม่จำเป็นต้องหาหน้าร้านสวยๆ สามารถทำได้ที่บ้านตนเอง หรือตกแต่งเป็นร้านค้าพร้อมบริการจัดส่งก็ได้เช่นกัน โดยทางบริษัทมีบริการเข้ารับถึงที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน

       เพย์โพสต์ เซอร์วิส (Payspost Service) บริษัทลูกภายใต้บริษัท สบาย สปีด จำกัด (SABUY SPEED) ที่มีทุนจดทะเบียนกว่า 400 ล้านบาท  ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง  และมีบริการที่หลากหลาย เช่น ขนส่ง  เรามีขนส่งชั้นนำมากกว่า 7 บริษัทรวมไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งมีระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบชำระบิล ผ่านระบบ  SABUY COUNTER
  • ระบบซื้อประกันภัย SABUY MAXI
  • สินเชื่อรถยนต์ Nakhonluang Capital

       และตอนนี้บริษัท สบาย สปีด จำกัด (SABUY SPEED) ได้อนุมัติให้ Paypost ดำเนินการเข้าซื้อสัญญาแฟรนไชส์ธุรกิจสะดวกส่ง จำนวน 695 สาขา ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เพย์พอยท์ เซอร์วิส (Paypoint) โดยชำระค่าตอบแทนทั้งหมดเป็นเงินสดจำนวนไม่เกิน 15 ล้านบาท  ทำให้ปัจจุบัน Payspost Service มีสาขามากกว่า 3,500 สาขาทั่วประเทศ

       เพย์โพสต์ เซอร์วิส (Payspost Service) ธุรกิจสะดวกส่ง สะดวกบริการ เป็นจุดรับฝากส่งพัสดุของขนส่งชั้นนำมากกว่า 7 บริษัท อีกทั้งยังมีจุดรับฝากพัสดุของ Drop Off ทั้ง Lazada  Shopee ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม e-commerce ชั้นนำที่ทุกคนรู้จักกันดี อีกทั้งยังมีบริการเสริมอีกมากมายที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานภายใน Application เช่น

  • รับจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ
  • บัตรเครดิตต่างๆ ฯลฯ
  • ต่อ พ.ร.บ. ต่อทะเบียนรถ
  • ประกันภัยรถยนต์ ประกันวินาศภัย
  • บริการสินเชื่อรถยนต์

       ที่สำคัญยังมีประกันพัสดุที่จัดส่งได้แต่ไม่รับประกันความเสียหายจากขนส่งทั่วไป เช่น แก้ว พระพุทธรูป กีต้าร์ เป็นต้น ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อลูกค้าที่จัดส่งพัสดุ

       นอกจากนี้ยังมีตู้เติมเงิน ตู้กดน้ำ เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำแข็ง ฯลฯ ที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้กับร้านค้า ซึ่งเป็นจุดเดียวจบ ครบทุกบริการ โดยเป็นธุรกิจขนส่งที่ให้มากกว่าขนส่ง มีการบริการให้เลือกหลากหลาย ไม่ใช่แค่การเพิ่มรายได้ให้แก่สาขา แต่เป็นการสร้างความมั่นคง ความอบอุ่น เสมือนเป็นครอบครัวที่สนับสนุนกันสู่ความสำเร็จ ดั่งเป้าหมายของบริษัทที่ว่า

      “เพย์โพสต์ เซอร์วิส (Payspost Service) มุ่งสู่การเป็นธุรกิจที่เป็นศูนย์กลาง (Ecommerce Service Center) เพื่อให้การบริการที่ครอบคลุมทุกวงจร พร้อมช่วยอำนวยความสะดวก สบาย ให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสำเร็จ และการบริการที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้ามีรายได้เพิ่มขึ้น สร้างความมั่นคงให้ร้านค้าอีกทั้งมุ่งรักษาฐานลูกค้าให้คงอยู่ตลอดไป สามารถขยายธุรกิจสะดวกส่งได้อย่างมั่นใจ ดันกำไรให้โต แข็งแกร่งไปด้วยกัน เพราะการที่ร้านค้าอยู่ได้ เราอยู่ได้”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : Payspost ไปรษณีย์เอกชนสำนักงานใหญ่
Website : www.payspost.com
Line ID : @payspost
Tel : 0626249900, 0626249911,  0626259900

Facebook : https://facebook.com/payspost