ULKA จัดจำหน่ายผงล้างตะกรันชนิดผง Food grade ปลอดภัยต่อผู้ใช้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

          ปัจจุบันไม่ว่าจะคุณแม่บ้าน หรือร้านกาแฟล้วนแต่ต้องใช้เครื่องภาชนะกันอยู่ในทุกชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น กาต้มน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟ ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหลาย แต่ลืมนึกไปหรือเปล่าคะว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ต้องมีการทำความสะอาดคราบตะกรันแหล่งสะสมทำให้เกิดโรคได้ คุณจะหมดความกังวลกับเรื่องเหล่านี้ไปได้เพียงแค่คุณต้องมีตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้คราบตะกรันเหล่านี้หมดไป เพียงแค่มี

          เราขอแนะนำ “ULKA เจ้าเดียวในไทยที่ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ทำความสะอาดคราบตะกรันชนิดผง” ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทานได้ ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และใช้สารตั้งต้น สามารถยืดอายุการใช้งานของตัวเครื่องทำน้ำแข็ง เครื่องชงกาแฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น ที่สำคัญใช้งานง่าย สามารถทำความสะอาดอุปกรณ์ ของใช้ ที่มีคราบตะกรันได้ทุกชนิด และนอกจากจะใช้ได้ดีในเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วยังสามารถใช้ได้กับผู้ที่ใส่ฟันปลอม รีเทนเนอร์ เพราะมักจะประสบปัญหากับคราบตะกรันที่มาของหินปูน และยิ่งไปกว่านั้นผงล้างตะกรันคราบหินปูนของ ULKA เป็นชนิด Food Grade ไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน ULKA มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 แบบ

1. ULKA-77 (สำหรับล้างเครื่องทำน้ำแข็ง)
2.ULKA-87 (สำหรับล้างเครื่องชงกาแฟ)
3.ULKA-47(สำหรับล้างรีเทนเนอร์ ฟันปลอม)

          และยังมีผงล้างคราบมันและสิ่งสกปรก ULKA Stain Oil Remove (ความสามารถพิเศษช่วยทำความสะอาด ล้างคราบสิ่งสกปรกและคราบมันได้ดีมากๆแถมยังช่วยทำให้พลาสติกของเครื่องทำน้ำแข็งที่สีหมองๆกลับมาขาวขึ้น) (คล้ายๆกับน้ำยาล้างจานที่ไม่มีสีไม่มีกลิ่นและกินได้)

ULKA Stain Oil Remove มีให้เลือกด้วยถึง 3 แบบ
1.ULKA-78(สำหรับเครื่องทำน้ำแข็ง)
2.ULKA-88(สำหรับเครื่องชงกาแฟ)
3. ULKA-48(สำหรับฟันปลอมและรีเทนเนอร์)

          ต้องบอกเลยว่าใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่ฉีกซอง ผสมกับน้ำ 1 ลิตร ใช้ได้กับเครื่องชงกาแฟ เครื่องทำและฉีกซอง ตักผง 5 กรัม ผสมกับน้ำ 60 มิลลิกรัม สำหรับทำความสะอาดรีเทรนเนอร์และฟันปลอม
- ช่องทางการสั่งซื้อ Shopee Lazada Facebook และ Line Official Account (Line OA) @ulka