FEEL GOOD HAPPY WITH “THE T REX TRANSPORT” บริการรถสไลด์ทุกรูปแบบ อันดับ 1 ด้านความปลอดภัย!!

   เมื่อต้องการขนย้ายยานยนต์สักคัน คุณคงอดกังวลไม่ได้ในเรื่องของความปลอดภัย และถ้ายิ่งเป็นรถหรูระดับพรีเมียม! สาวกรถอย่างคุณก็คงยิ่งอดห่วงไม่ไหว วันนี้เราจึงขอเอาใจคนรักรถ กับ “บริการขนย้ายยานยนต์” ด้วยรถสไลด์หลากหลายรูปแบบ รับรองว่าตอบโจทย์กลุ่มคนรักรถ และเหล่าโชว์รูมรถที่กำลังมองหารถขนย้ายแน่นอน!

   T REX TRANSPORT ศูนย์บริการขนย้ายยานยนต์ ด้วยรถสไลด์ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมความพรีเมียม เรียบหรู ดูดี ที่ผ่านการอัปเกรดเพิ่มและเสริมสมรรถนะให้ดีขึ้น ด้วยระบบ GPS TRACKER ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถติดตามรถได้ด้วยตนเองแบบเรียลไทม์ หมดกังวลเรื่องรถหาย! และมี กล้อง CCTV 4 จุดรอบคัน ควบคุมผ่านหน้าจอภายในห้องโดยสาร และระบบแสดงผลออนไลน์ที่ดูได้แบบเรียลไทม์จากออฟฟิศ โดยแยกเป็นรถสไลด์ประเภทต่างๆ ดังนี้

  • รถสไลด์ 6 ล้อ ตู้ปิดแบบใส เหมาะสำหรับรถหรูพรีเมียม ด้วยระบบปิดแบบอยู่ในกล่องใส มองเห็นตัวรถได้แม้อยู่ภายใน พร้อมสไลด์ลงแบบทั้งกล่อง ราวกับว่ายกของขวัญยักษ์ใหญ่มาส่งมอบให้คุณถึงที่! เรียบหรู อลังการ มาตรฐานความปลอดภัยสูง ด้วยระบบ GPS TRACKER และ กล้อง CCTV 4 จุด พร้อมรับประกันสินค้าตลอดการขนส่ง
  • รถสไลด์ 6 ล้อ บรรทุก เหมาะสำหรับยานยนต์ทุกชนิด เครื่องจักร และอื่นๆ มาพร้อมระบบ GPS TRACKER และ กล้อง CCTV 4 จุด รับประกันสินค้าตลอดการขนส่ง
  • รถสไลด์ 4 ล้อ บรรทุก เหมาะสำหรับยานยนต์ขนาดเล็ก-กลาง รวดเร็ว ว่องไว ไม่ต้องรอนาน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน มาพร้อมระบบ GPS TRACKER และ กล้อง CCTV 4 จุด รับประกันสินค้าตลอดการขนส่ง

   ทุกบริการขนย้าย T REX TRANSPORT ดำเนินการอย่างทะนุถนอมประดุจรถของเราเอง โดยทีมงานมืออาชีพที่สุภาพ ใส่ใจ ให้เกียรติลูกค้า เต็มเปี่ยมด้วยความรู้ความเข้าใจในรถและกระบวนการขนย้ายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สะดวกทันใจ! เพราะมีเจ้าไดโนเสาร์เครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง!

   “คิดจะขนย้าย คิดถึงทีเรกซ์" บริการรถยก รถสไลด์ทุกรูปแบบ สมรรถนะดีเยี่ยม ระบบความปลอดภัยสูง!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทร. 084-832-6666
Line : @trex6666
Facebook : T-Rex Slide On : บริการ รถสไลด์ 24 ชม.

Facebook : https://www.facebook.com/trexslideon/
LINE
: https://lin.ee/CUDBFjp