ชวนปล่อยใจแบบชิลๆ พร้อมชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา Rim Rooftop Dining & Bar ร้านอาหารบนดาดฟ้า บรรยากาศดี มีดนตรีสด

     ภาพแม่น้ำเจ้าพระยาทอดยาวสุดลูกหูลูกตาอาบด้วยแสงอาทิตย์ยามเย็น ถือได้ว่าเป็นทิวทัศน์ที่สามารถชุบชูใจจากวันที่เคร่งเครียดในเมืองหลวงแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าได้จุดชมวิวปังๆ ที่เพียบพร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาเสริมอีกหน่อย เย็นนี้คงทั้งอิ่มอกอิ่มใจและอิ่มอร่อยได้ภายในมื้อเดียว แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปหาสถานที่แบบนั้นได้ที่ไหน วันนี้จะพาไป "Rim Rooftop Dining & Bar" บาร์กึ่งร้านอาหารบนดาดฟ้าที่ให้วิวพาโนราม่าสุดประทับใจ

     ด้วยสถานที่ตั้งที่ฝังตัวอยู่บนชั้นดาดฟ้าของ Kowtha Rivertel (เข้าท่า ริเวอร์เทล) จึงสามารถสัมผัสบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างใกล้ชิด ในส่วนของฝั่งตรงข้ามนั้นยังมีชิงช้าสวรรค์เอเชียทีคให้ได้เก็บซีนสวยไว้ลงโซเชียลกันเก๋ๆ

     อาหารรสเลิศที่ร้านเสิร์ฟจะเป็นสไตล์ไทยฟิวชั่นที่มีทั้งไทยและยุโรปให้เลือกทานกันอย่างจุใจ และ 3 เมนูต่อไปนี้ "Rim Rooftop Dining & Bar" แนะนำว่าต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง เปิดมาด้วยจานแซ่บซี๊ดจี๊ดใจอย่างยำแซลมอน แซลมอนชิ้นพอดีคำคลุกเคล้าในน้ำยำรสเด็ด เมนูต่อไปตัดความเผ็ดด้วยสปาเก็ตตี้ยูนิคอร์น เส้นพาสต้าเท็กซ์เจอร์หนุบหนับสีหวาน พร้อมซอสครีมรสชาติละมุนลิ้น และตามมาติดๆ ด้วยกุ้งหวานแช่น้ำปลา เนื้อกุ้งเด้งหวานฉ่ำ ผ่านการดองในน้ำปลาหอมเค็มกำลังพอดี

     นอกจากนี้ยังให้บริการเครื่องดื่ม Cocktail สุดพิเศษสำหรับนักดื่ม เพื่อเพิ่มความสดชื่นอีกมากมายหลายเมนู พร้อมจิบไปพลางๆ ระหว่างนั่งฟังวงดนตรีสดที่รอมอบความสนุกสนานในทุกคืน "Rim Rooftop Dining & Bar" ร้านอาหารริมแม่น้ำที่เหมาะมาเพื่อสังสรรค์ หรือเป็นที่พบปะเพื่อนฝูง จะวันรีบๆ หรือปล่อยใจก็มาจอยกันได้ที่นี่เลย!

ที่อยู่ : ชั้น 4 Kowtha Rivertel ซอยเจริญนคร 35 เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

เปิดทำการ : เวลา 16:00 - 00:00 น. (หยุดวันจันทร์)

โทร. 095-964-2461

Facebook Page : RIM Rooftop dining & bar - ร้านอาหารติดแม่น้ำเจ้าพระยา

Line@ : @rimrooftop

Facebook : https://www.facebook.com/rimrooftop