ฝ้าด่างขาว-ดำ กระลึก หายได้ ด้วย Soft lasing technique จาก “Renovia Clinic”

เราเชื่อว่าคนเอเชียสามารถมีผิวพรรณที่เนียนสวยใส ส่องประกายได้ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาจากฝ้าด่างขาว-ดำที่สะสมมาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี เปลี่ยนร่องรอยเหล่านั้นให้หายไป ด้วย Soft lasing technique (SLT™) จาก “Renovia Clinic”
.
“Soft lasing technique (SLT™)” เป็นเทคนิคการรักษาผิวพรรณด้วย Laser ไม่เจ็บ ไม่เป็นแผล ไม่ทิ้งรอยด่างดำภายหลัง เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ทำครั้งแรก ซึ่งเทคนิคนี้ได้รับการยอมรับจากสถาบัน The American Board of Laser Surgery มีแพทย์ด้านเลเซอร์ความงามจากทั่วโลก จนมีโอกาสมาเรียนรู้เทคนิคเหล่านี้ ที่ “Renovia clinic by Dr.staporn”
.
Renovia Clinic คือคลินิกศัลยกรรมครบวงจร ที่ไม่ใช่มีแค่เครื่องมือที่ทันสมัยเท่านั้น แต่ที่นี่! เราการันตีผลลัพธ์บริการในทุกบริการ มีสิทธิบัตรนวัตกรรมความงามของตัวเองไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ Soft Lasing Technique (SLT™), การฉีด TripleLift Fille ที่คิดค้นเองเฉพาะ Baby face by fat tranfers stemcell & fulid full body from stemcell
.
ที่สำคัญ! มีการดูดไขมันแบบ S-Curve Lipo-Sculpture เทคนิค ITALY, 2012 Director of Renovia-ABLS Training Center จากสถาบันสอนและฝึกอบรมแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ โดย สถาบัน The american board laser of sergury รับรอง มาตรฐานแพทย์สากลทั่วโลกยอมรับ
.
เทคนิค SLT™ พร้อมช่วยรักษาฝ้า กระ รอยดำ-แดง จากการสะสมเป็นเวลานานกว่า 10 ปี! จนทำให้ผิวพัง คล้ำ หนา และลึกเป็นวงกว้างขึ้น จากทำลายอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถถูกแสงแดดได้ เห็นผลทันทีหลังทำ และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ทั้งสิ้น
.
เพราะฝ้าหายได้ ด้วย “เทคนิค SLT™” สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาด้านความงามของผิวพรรณใบหน้า-รูปร่าง ต้องการดูแลอย่างถูกต้องและถูกวิธีอย่างแท้จริง

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 26 ซ. ลาดพร้าว 41 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
Website : www.renoviaclinics.com
Facebook : Renovia Clinic by Dr.Staporn Ladphrao41

**ใบอนุญาตเลขที่: 10101022362

Facebook : https://web.facebook.com/dr.staporn?mibextid=ZbWKwL&_rdc=1&_rdr