อย่าปล่อยให้อาการปวดรบกวนคุณกับ "Rakthai" คอร์สนวดจัดกระดูก ปรับสมดุลร่างกาย บรรเทาอาการปวดหัว ปวดไหล่ ปวดหลัง อาการชา ให้เราช่วยคุณ!

หลายคนเมื่อเกิดอาการปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดศรีษะ ปวดคอ ปวดหลัง ปวดไหล่ หรือแม้แต่อาการบาดเจ็บจากการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การนั่งทำงานในระยะเวลานานของชาวออฟฟิศ การเล่นกีฬา การยกของหนัก เมื่อมีอาการปวด คนส่วนใหญ่มักเพิกเฉย หรืออาจจะหายาแก้ปวดมารับประทานเอง เพราะคิดว่าไม่ใช่อาการร้ายแรง แต่คุณหรือรู้ไม่ว่า บางครั้งอาการปวดหลังก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความผิดปกติทั่วไปเท่านั้น แต่อาจบ่งบอกถึงสัญญาณอันตรายบางอย่างที่เกิดขึ้นกับร่างกายที่คุณต้องควรรู้! 

ในปัจจุบัน ออฟฟิศ ซินโดรม (Office Syndrome) ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นโรคภัยของคนวัยทำงานที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ ซึ่งนับวันมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจนน่าตกใจ ซึ่งมักเกิดจากการที่ต้องใช้กล้ามเนื้อมัดเดิมซ้ำไปมา เป็นระยะเวลานานและต่อเนื่อง ส่งผลทำให้กล้ามเนื้อเกิดการอักเสบ ตลอดจนปวดเมื่อยตามอวัยวะส่วนอื่น ๆ ไล่ลงมาตั้งแต่คอ หลัง บ่า ไหล่ แขน หรือแม้กระทั่งบริเวณข้อมือ หากผู้ที่พบว่ามีอาการของโรคออฟฟิศซินโดรม แต่ไม่ทำการรักษาตัวในทันทีที่พบ อาการอาจทรุดหนักลงและลุกลามจนผู้ป่วยมีอาการปวดชนิดเรื้อรังก็เป็นได้

แต่ก็ใช่ว่าผู้ที่ป่วยเป็นโรค ออฟฟิศ ซินโดรม (Office Syndrome) นี้จะเป็นแล้วไม่หาย เพราะการแพทย์สมัยใหม่ต่างมีการรักษาหลากหลายวิธี ให้ได้เลือกรักษาตัวตามความเหมาะสม อาทิเช่น การฝังเข็ม (Dry needing) การรับประทานยา การทำกายภาพบำบัด และการนวดกดจุด เพื่อป้องกันการกลายสภาพเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมชนิดเรื้อรังนั่นเอง

โดยหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยบรรเทาอาการปวดเหล่านี้ได้ นั่นคือ การนวดสัมผัสปรับสมดุลโครงสร้างร่างกายหรือการนวดเพื่อปรับจัดกระดูก สามารถป้องกันและช่วยบรรเทาอาการที่เกิดจากกล้ามเนื้อเส้นเอ็น-กระดูก ของอาการปวดศีรษะ ปวด ไหล่ปวดสะบักปวดข้อศอก ปวดข้อมือ ปวดข้อนิ้ว ปวดหลัง ปวดเข่า ปวดข้อ และอีกมากมาย

สำหรับใครกำลังกังวลในอาการปวดตัว ปวดศรีษะ ปวดไมเกรน ปวดหลังอันมาจากอาการออฟฟิศ ซินโดรม อย่าปล่อยให้อาการปวดรบกวนคุณ ด้วย "Rakthai" คอร์สนวดจัดกระดูก ปรับสมดุลร่างกาย บรรเทาอาการปวดหัว ปวดไหล่ ปวดหลัง อาการชา โดยคุณหมอผู้มากประสบการณ์กว่า 8 ปีพร้อมดูแลคุณ!

"Rakthai" คอร์สนวดจัดกระดูก ปรับสมดุลร่างกาย โดยหมอบอย ผู้ซึ่งมีความชำนาญมากกว่า 8 ปีในการรักษา ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของเหล่ายูทูปเบอร์ และผู้ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย เหมาะสำหรับสำหรับผู้ที่มีอาการปวดไมเกรน, ผู้ที่มีอาการปวดหลังเรื้อรัง, และผู้ที่มีหมอนรองกระดูกเคลื่อน เป็นต้น

อีกทั้งยังให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดที่หลากหลาย เช่น นวดแก้อาการ, ปรับสมดุล, นวดจัดกระดูก, นวดกดจุดจากอาการออฟฟิศ ซินโดรม, นวดแก้ไมเกรน, นวดปรับสมดุล, นวดแก้อาการปวดหลัง และอีกมากมาย 

โดยทาง "Rakthai" ยังมีบริการ "นวดรักษาอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา" เพราะการนวดสำหรับนักกีฬามีประโยชน์อย่างมาก เพราะสามารถส่งผลต่อทั้งร่างกายและจิตใจของนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใดก็ตาม เช่น ฟุตบอล กอล์ฟ และอื่นๆ ก็ควรต้องได้รับการดูแลฟื้นฟู ซึ่งไม่ใช่เพียงแต่เฉพาะนักกีฬามืออาชีพเท่านั้นที่ควรได้รับการนวดอย่างสม่ำเสมอ แต่นักกีฬามือสมัครเล่น ผู้ที่มีกิจกรรมที่ต้องใช้ร่างกายอย่างหนักเป็นประจำ หรือแม้แต่ผู้ที่เพิ่งลองหัดเล่นกีฬาเป็นครั้งแรก ก็อาจพิจารณาการนวดสำหรับนักกีฬา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อตึง และป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ 

ด้วยบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของเหล่ายูทูปเบอร์ และผู้ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย  ที่ทางเราสามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายของคุณได้ ด้วยคอร์สนวดจัดกระดูก ในราคาสุดปัง ได้แก่

      - คอร์สนวดจัดกระดูก 1 ครั้ง ราคา 1000
      - คอร์สนวดจัดกระดูก 5 ครั้ง ราคา 4500
      - คอร์สนวดจัดกระดูก 10 ครั้ง ราคา 8500 

พิเศษ! สามารถรูดบัตรได้มีทั้ง Service Charge 4% อีกทั้งสามารถผ่อนได้ 0% 3, 6 หรือ 10 เดือน! ไม่ว่าสาเหตุอะไรก็ตามที่ทำให้เกิดความทรมานแก่คุณอยู่ทุกวันนี้ทาง "Rakthai" ยินดีที่จะดูแลและรักษาคุณ

ร้านรักไทย นวดแก้อาการจัดกระดูก
ที่อยู่: 99 ถนนเสรีไทย 61 แยก 3, รามอินทรา, คันนายาว 10230
Google map: https://maps.app.goo.gl/gf3KpXN6ztKutyS99?g_st=ic

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://rakthaibalancemassage.com/
Tel: 095-141-9461, 061-232-3591
Facebook: นวดแก้อาการ นวดปรับสมดุลร่างกาย
Line ID: @body168
Line Shopping: https://shop.line.me/@body168

Facebook : https://www.facebook.com/rakthaimassangbodybalance/
LINE
: https://shop.line.me/@body168