“ฉีดสลายเนื้อจมูก” แก้ปัญหาจมูกโต ไม่รับใบหน้า ปรับโหงวเฮ้งให้ชีวิตปังขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด กับ..อาจารย์หมอปูเท่านั้น!

เนื้อจมูกหนา จมูกดูโต ทรงไม่รับกับรูปหน้า แต่ไม่อยากผ่าตัด! ทำอย่างไรดี?

   เชื่อว่าไม่ว่าใครต่างก็ปรารถนาที่จะมีทรงจมูกที่เรียวสวย ดูธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้ากันทั้งนั้น แต่ในเมื่อธรรมชาติไม่ได้ให้สิ่งที่คุณต้องการมา “การฉีดสลายเนื้อจมูก” จึงเป็นวิธีแก้ไขปัญหาที่น่าสนใจ! เพราะอะไรน่ะเหรอ..ก็เพราะวิธีนี้จะทำให้เนื้อจมูกที่เคยหนา เล็กลง บางลงด้วยการฉีดสลาย ไม่ใช่การผ่าตัดที่คุณจะต้องกังวลถึงความเจ็บปวด หรือการพักฟื้นที่ทรมาน ที่สำคัญยังเป็นการปรับโหงวเฮ้งซึ่งช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นอีกด้วย

   โดยวิธีนี้จะเป็นการฉีดตัวยาเฉพาะที่มีในคลินิกหมอปู ตัวยานี้จะช่วยลดขนาดของเนื้อที่หนาที่ใหญ่ให้เล็กและบางลง เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อจมูกหนา จมูกโต จมูกใหญ่ จะได้ผลดีและผลลัพธ์ที่ชัดเจน สามารถกล่าวได้ว่าเป็นวิธีการทำศัลยกรรมอย่างง่าย และเป็นวิธีที่หมอปูเลือกใช้เฉพาะจุด โดยไม่ต้องมีการผ่าตัดแต่อย่างใด ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถเข้ารับฟังคำปรึกษาและรับบริการได้ที่ "คลินิกหมอปู" เท่านั้น เพราะเป็นที่เดียวในขณะนี้ ที่สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องเนื้อจมูกหนา จมูกใหญ่ จมูกโต

   คลินิกหมอปู (Dr.Puu Clinic) เปิดให้บริการและรักษาโดย อาจารย์ พญ.ศศิพัชร์ วิริยะรัตน์ หรือ คุณหมอปู ที่หลายคนรู้จัก!ด้วยประสบการณ์ทางด้านการแพทย์และความงาม ในระยะเวลามากกว่า 15 ปี กว่า 50,000 เคส และเป็นหนึ่งในคลินิกที่ได้รับความเชื่อมั่นในฝีมือ และความไว้วางใจจากดารา นักแสดง และเหล่าดีเจที่มีชื่อเสียงหลายท่าน การันตีอีกขั้นด้วยสารพัดใบรับรองการอบรมและดูงานจากหลายสถาบันความงามที่มีชื่อเสียง และได้มาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ

   ปัจจุบันคุณหมอปูมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างยิ่งในเรื่องของการดูแลรักษาผิวพรรณด้วยการร้อยไหม, Filler & Laser, สปา ฯลฯ รวมถึงการฉีดสลายเนื้อจมูกด้วย เพื่อช่วยในเรื่องการปรับรูปหน้าให้สวยได้สัดส่วนและอ่อนกว่าวัย (Anti Aging) โดยยึดหลัก “สวยอย่างเป็นธรรมชาติ และถูกหลักโหวงเฮ้งที่ดี” จึงทำให้ที่นี่เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องร้อยไหมอันดับ 1 ที่สำคัญ..ทุกหัตถการดำเนินการโดยคุณหมอปูทุกเคส!

   ใครที่สนใจอยาก..แก้เนื้อจมูกหนาให้เรียวเล็กสวย แก้จมูกโต แก้ทรงจมูกไม่ได้รูป ปรับโหวงเฮ้งแบบไม่เจ็บ..ไม่ต้องพักฟื้น! สวยโดนสวยนานสวยตามที่ต้องการก็มาที่คลินิกหมอปูนะคะ! เริ่มต้นเพียง 6,000 บาท โปรโมชั่นวันนี้ แถมฟรี! ส่วนลดร้อยไหมจมูกโด่ง 4,000 บาท หมอปูว่าดีต้องดีค่ะ!

เลขที่ใบอนุญาต : 10101020765

ช่องทางการติดต่อ
Line : @dr.puuclinic
โทร : 092 646 5442
Facebook : คลินิกอาจารย์หมอปูร้อยไหม

เปิดให้บริการ 10.00 -20.00 น.
(สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า มีที่จอดรถสะดวกสบาย

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.Puuclinic
LINE
: https://lin.ee/VkZU9Cp
Instagram : https://instagram.com/dr.puuclinic?igshid=NmZiMzY2Mjc=