การสร้างบ้านในฝันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่นึกถึง “EXTRA HOME” บริการครบ จบในที่เดียว

          หลายๆ คนตัดสินใจมอบหน้าที่ในการสร้างบ้านในฝันของตัวเองให้เป็นหน้าที่ของบริษัทรับสร้างบ้าน ในการดูแลและจัดการทุกขั้นตอนอย่างเป็นระบบจนกระทั่งแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย แต่สิ่งที่มักเป็นปัญหากวนใจมากที่สุดคือการที่ไม่รู้ว่าควรเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่ไหนดี?

          ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาบริษัทรับสร้างบ้านที่ไหนดี? รบกวนใจ ลองมาทำความรู้จักกับบริษัทรับสร้างบ้านที่น่าสนใจที่วันนี้เราจะมาแนะนำกันค่ะ เพื่อที่จะได้ช่วยลดความเสี่ยงในการสร้างบ้านของตัวเองให้น้อยลงกว่าเดิม

          บริการรับสร้างบ้านมาตรฐานสูง ครบครันด้วยคุณภาพและนวัตกรรมเพื่ออนาคต EXTRA HOME มีความพร้อมด้วยทีมงานมากความสามารถทั้ง สถาปนิก วิศวกร ที่มีประสบการณ์และได้รับการฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างสรรค์ “ บ้านหรู อยู่สบาย สไตล์คุณ “ รวมถึงมีความพร้อมที่จะดูแลให้คำปรึกษาและบริการ ตั้งแต่เริ่มออกแบบ จนกระทั่งการก่อสร้างแล้วเสร็จอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ท่านได้รับบ้านที่สวยงาม โดดเด่น แข็งแรง และมีคุณภาพเหนือกาลเวลา

          และนี่เป็น 1 ในลูกค้าที่ได้ใช้บริการกับทาง EXTRA HOME ของเรา
บทสัมภาษณ์: จากคุณจอยลูกค้าเก่าของเรา ได้เคยสร้างบ้านพักตากอากาศที่ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนก็พึงพอใจกับการใช้บริการเป็นอย่างมาก งบไม่บานปลาย ได้แบบบ้านตรงตามใจ มีความคืบหน้าในการก่อสร้างให้เห็นเรื่อยๆ และก็ได้ติดต่อเข้ามาบอกว่าจะขอสร้างบ้านอีกสักหลังกับทาง EXTRA HOME ไม่ว่าจะรับออกแบบ ยื่นขออนุญาต และก่อสร้างรวมถึงเซ็นสัญญาก่อสร้างบ้านพักอาศัยขนาดพื้นที่ 100 ตร.ม ทางเราขอขอบพระคุณคุณจอย และครอบครัวด้วยนะคับ

โครงการ : บ้านพักอาศัย Modern Box
สถานที่ก่อสร้าง : อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ห้องรับแขก, ห้องครัว, ห้องอาหาร

หากใครสนใจหรือกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบสร้างบ้าน สามารถติดต่อมาหาทาง EXTRA HOME ได้เลยนะคะ
Tel : 091-1433256
Website : www.extrahome.co.th
Line Official : https://lin.ee/1rSOLN5
Facebook : www.facebook.com/extrahomecnx

Facebook : https://www.facebook.com/extrahomecnx