สารพัดเมนูอาหารอีสานและอาหารไทย “กินฉันสิ เมี่ยงปลาเผา” ยกความแซ่บมาไว้กลางกรุงให้ได้ลิ้มรสแล้วกว่า 100 รายการ!!

ใครเป็นสายแซ่บ สายนัว ต้องมารวมตัวกันตรงนี้! วันนี้เรามีร้านแซ่บ ๆ โคตรเด็ดมาแนะนำ จะเรียกว่าร้านลับก็คงไม่ใช่เสียทีเดียว แต่หากจะบอกว่าเป็นร้านอร่อยขอบอกเลยว่าใช่แน่นอน กับร้าน “กินฉันสิ เมี่ยงปลาเผา”

แค่ชื่อร้านก็เด็ดแล้วใช่มั้ยล่ะ “กินฉันสิ เมี่ยงปลาเผา” สุดยอดร้านอาหารที่สายแซ่บไม่ควรพลาด ยกเสิร์ฟสารพัดเมนูอาหารอีสานและอาหารไทยมาให้ชิมแล้วกลางกรุง จะบอกเลยว่าเมนูมีให้เลือกเยอะมากถึง 100 รายการ!!

ขึ้นชื่อว่าร้านเมี่ยงปลาเผาอย่างนี้แล้ว เมนูเด็ดชูโรงของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่ง ก็ต้องเป็นเมนูปลาเผาแน่ ๆ อยู่แล้ว แต่จะบอกว่าทางร้านไม่ได้ใช้กรรมวิธีเผาเหมือนร้านทั่วไปนะ เพราะทางร้านใช้ระบบย่างอินฟราเรดแทนการเผา ทำให้เนื้อปลาที่ได้มีความชุ่มฉ่ำ เนื้อนุ่ม จะสายคลีน หรือสายสุขภาพก็ทานได้ แพ็คเกจเมี่ยงปลาเผาของทางร้านจะเสิร์ฟมากับน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้ม 3 รส และผักสดเป็นเครื่องเคียง กินคู่กันในคำเดียวบอกเลยว่าอร่อยแสงออกปาก!

มาต่อเมนูที่สอง คือข้าวปลาแกะทอด เมนูยอดฮิตเสิร์ฟเนื้อปลาทอดร้อน ๆ เคียงคู่มากับข้าวสวยเม็ดงาม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดและพริกน้ำปลา ทานคู่กันบอกเลยนะว่าต้องมีซ้ำจานที่สอง

ผ่านมาสองเมนูที่มีปลาเป็นวัตถุดิบหลักอย่างนี้แล้ว อย่าเพิ่งคิดว่าทางร้านจะมีแต่เมนูปลาเลยเชียว เพราะเมนูอาหารไทยและอาหารอีสานอื่น ๆ ยังรอให้สั่งอีกเพียบ! ทั้งแกงคั่วใบชะพลูหอยขม ต้มแซ่บกระดูกอ่อน เมี่ยงหอยแครง ไก่ทอด ลาบทอด และส้มตำที่บอกเลยว่าความนัว ความแซ่บยืนหนึ่ง เพราะทางร้านใช้น้ำปลาร้าแซ่บนัวหอมโหน่งถึงใจ เมนูตำเมนูยำจึงมีรสชาติที่ถึงเครื่องสุด ๆ

ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด มารังสรรค์เมนูเด็ด ๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วแบบปังมาก ทุกเมนูจัดเต็มเครื่องเคียง และวัตถุดิบอย่างไม่มีกั๊ก อร่อย เยอะจนต้องยกนิ้วให้

และตอนนี้ทางร้านยังเปิดเดลิเวอรี่ ส่งความอร่อยแบบไม่ต้องมาถึงร้านแล้ว เพียงสั่งอาหารผ่านทาง GrabFood FoddPanda Robinhood เพียงเสิร์ชว่า "กินฉันสิคะ เมี่ยงปลาเผา" เท่านั้น ทุกเมนูในร้านก็พร้อมให้คุณสั่งไปทานได้เลย

ปักหมุดท้าให้สายแซ่บได้มาลิ้มรสกันแล้ววันนี้ ที่ซอยสาทร 1 ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 00.00 น. หรือจะสั่งผ่านเดลิเวอรี่ไปแซ่บที่บ้านหรือที่ทำงานก็ได้เหมือนกัน

สั่งอาหารได้ที่ : 083-111-1174
Facebook : กินฉันสิเมี่ยงปลาเผา

Facebook : https://www.facebook.com/kinchansikaa
LINE
: https://lin.ee/vzAIel0