เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอันดับหนึ่งของไทย ที่จะพาคุณไปเสกความสวยที่เกาหลี เสริมความมั่นใจ ปลอดภัยไร้กังวล

      สำหรับใครที่อยากบินไปทำสวยที่เกาหลี S.K.I เป็นบริษัทที่ขึ้นทะเบียนเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีอย่างถูกต้องตามกฎหมายที่เกาหลี ใส่ใจทุกรายละเอียดในความต้องการของคุณ พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาคุณอย่างใกล้ชิด หมดปัญหาขาดคนดูแลเพราะที่นี่บริการเขาดีจริงๆ

     คุณเมย์ กัญญณัช สุทปา ผู้บริหารเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ในวงการเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เกือบ 10 ปี ดูแลลูกค้ามากกว่า 500 เคส มีพาร์ทเนอร์ โรงพยาบาล และ คลินิกศัลยกรรมทั่วเกาหลีกว่า 30 แห่ง มีประสบการณ์ดูแลลูกค้าอย่างดารานางแบบ เซเลป คนดังในวงการต่างๆ คอนเฟิร์มความปัง!! จากเสียงรีวิว และเสียงตอบรับของลูกค้าที่เคยให้คุณเมย์ดูแล

หมดปัญหากวนใจของคนไทยหลายๆคนที่อยากไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี คุณเมย์ กัญญณัช ได้ยกกระดับทุกด้านการบริการ เพื่อให้ความสบายใจและมีความปลอดภัยอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ ก่อนหน้านี้ได้เล็งเห็นปัญหาที่คนไทยกังวลว่ากลับไทยมาจะไม่มีหมอและคลินิกดูแล โดยร่วมมือกับ คุณ เทพนารี คุ้มสกุล และคุณ ณหทัย เล็กบำรุง ผู้บริหาร Hi Seoul Clinic ให้เป็นไฮโซลคลินิก เป็นคลินิคพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ เพื่อดูแลลูกค้าศัลยกรรมเกาหลีหลังจากกลับมาจากเกาหลี โดยจะให้บริการดูแลหลังการผ่าตัดจากเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบริการลดบวม ตัดไหม ตรวจเช็คแผล และหัตถการฟื้นฟูหลังการผ่าตัดอย่างครบถ้วน

    Hi Seoul Clinic คลินิกสายเลือดเกาหลี ตั้งอยู่ที่ถนนบน ศรีวรา ใกล้ๆ หมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ เดินทางสะดวกมีที่จอดรถไว้บริการ ทางคลินิกมีนวัตกรรม และสูตรวิตามินต่างๆ ที่ได้จดลิขสิทธิ์ที่นำเข้าจากเกาหลีเป็นหลัก แถมยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการอบรมจากประเทศเกาหลี และมีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมบริการให้แก่ลูกค้าทุกระดับอีกด้วย หากใครที่สนใจอยากจะเข้าไปปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีก็สามารถนัดเข้ามารับปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่คลินิก Hi Seoul ได้อีกด้วย ภายในคลินิกมีดีไซน์สวยงามผ่อนคลายและสบายตา เหมือนไปนั่งชิลๆในคาเฟ่ที่เกาหลี แถมยังสะอาดได้มาตรฐานสากล

อีกทั้ง คุณเมย์ กัญญณัช สุทปายังได้กล่าวไว้ว่า “อยากจะยกระดับคุณภาพความสวยงาม ที่ปลอดภัย อย่างถูกต้องให้กับลูกค้าชาวไทย และไม่อยากให้ลูกค้ารู้สึกกังวลใจเรื่องการดูแลหลังการผ่าตัดศัลยกรรมที่เกาหลีอีกต่อไป ทาง S.K.I ปกติเราดูแลตั้งแต่วันแรกที่คุยกัน จนผ่าตัดเสร็จ และกลับมาที่ไทยอยู่แล้วค่ะ ยิ่งมีคลินิกสวยๆ มากด้วยคุณภาพดีๆ ส่งตรงจากเกาหลีแบบนี้ อยากให้ทุกคนสบายใจได้ว่ามาทำสวยกับเราได้สวยแบบปลอดภัยแน่นอนค่ะ”

    ณ ตอนนี้คุณเมย์มีคอร์ส “สร้างเอเจนซี่ที่ถูกต้องตามกฎหมายเกาหลี” ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2023 เพื่อขยายโอกาสให้ Beauty Guru ทั้งหลายได้เข้ามาร่วมดูแลลูกค้าศัลยกรรมเกาหลีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่มีคุณภาพระดับที่ทางเกาหลียอมรับ สอน/สร้าง ความเป็น Professional ให้ และจะได้สอบใบรับรองวิชาชีพผู้ประสานงานโรงพยาบาลและบัตรประจำตัว (License) ที่ออกโดยสำนักงานส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิตเกาหลี ที่สามารถใช้ประกอบการสมัครงานในโรงพยาบาลเกาหลีใต้ได้อีกด้วย
รวมทั้งยังมี “คอร์สหมอศัลยกรรมเทรนนิ่งอัพสกิลจากหมอเกาหลี” อีกด้วย โดยคอร์สนี้จะเริ่มเปิดตัวช่วงต้นปี 2023 เช่นกัน

เป้าหมายในการทำงานของ S.K.I ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการดูแลลูกค้าศัลยกรรม ให้ทำออกมาได้อย่างตรงใจปลอดภัยแล้ว ในส่วนของการสร้างคอร์สทั้งสองข้างต้นที่กล่าวมา ก็ล้วนแล้วแต่ที่อยากจะเพิ่มประสิทธิภาพมาตรฐานให้กับแวดวงความสวยงามของคนไทยให้ได้ผลงานและฝีมือมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล และที่สำคัญอยากจะเป็นส่วนที่ช่วยลดปัญหาเรื่องศัลยกรรมทำพิษในสังคมไทยให้หมดไป

จึงถือว่าเป็นการผสมผสานธุรกิจระหว่างเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี และ คลินิกสายเลือดเกาหลีในไทยได้อย่างลงตัว ต่อจากนี้ไปทุกคนก็จะได้หมดกังวลด้วยว่าไปทำหน้าที่เกาหลีกลับมาจะไม่มีใครดูแลอีกต่อไปแล้ว

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เป็นเลิศด้านการดูแลลูกค้าศัลยกรรม ที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาคุณอย่างใกล้ชิด ห้ามพลาด!! สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

ช่องทางติดต่อ
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09:00 -17:00 น.
Facebook : ศัลยกรรมเกาหลี เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี by S.K.I
Facebook : Hi'Seoul Clinic
Line ID : @ski.may
Tel : 086-9979396

Facebook : https://web.facebook.com/SurgeryKoreaInfo
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40mhm4364b