เปิดประสบการณ์มีบ้านเป็นของตัวเองในราคาที่เอื้อมถึง! Home Buri Knockdown Home บ้านน็อคดาวน์เกรดพรีเมียม เรียบหรู ดูดี มีสไตล์!

ไม่ว่ายุคไหน ใคร ๆ ก็อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่ใช่ว่าจะมีกันได้ง่าย ๆ ยิ่งปัจจุบันที่เราอยู่กันในยุคนี้ที่ค่าดาวน์บ้านแสนจะเกินตัว ค่าใช้จ่ายยิบย่อย รวมไปถึงการดีลงานกับผู้รับเหมาก่อสร้าง ทำให้เรื่องบ้านกลายเป็นเรื่องไกลตัวของใครหลายคน

Home Buri Knockdown Home ขอเสนอทางเลือกใหม่ เปิดเส้นทางให้คนอยากมีบ้านและต่อเติมขยายที่อยู่อาศัยได้เข้าใกล้ความฝัน ด้วยการส่ง “บ้านน็อคดาวน์” มาตอบโจทย์ให้แล้ว ในราคาที่ไม่ต้องหนักใจ แต่ก็ได้บ้านทรงสวย ดูดี มีสไตล์เป็นของตัวเองได้

บ้านน็อคดาวน์ คือบ้านสำเร็จรูปเทรนด์ใหม่มาแรงที่สามารถถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ ออกเพื่อเคลื่อนย้ายได้! ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัดและคนอยากต่อเติมบ้านในงบประมาณไม่บานปลาย พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณพร้อมเข้าอยู่ เพราะสามารถสร้างได้อย่างรวดเร็ว วางระบบไฟฟ้าและประปาให้เลยเสร็จสรรพ

บ้านน็อคดาวน์ทุกหลังของ Home Buri Knockdown Home สร้างจากวัสดุเกรดพรีเมียมมีมาตรฐาน ก่อสร้างโดยทีมงานผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญในสายงานมากว่า 15 ปี พร้อมส่งต่อบ้านน็อคดาวน์คุณภาพสูงในราคาพิเศษให้คุณแล้ววันนี้

มาสานฝันให้การมีบ้านกลายเป็นเรื่องจริง ในราคาที่คุณเองก็เอื้อมถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้มองหาบ้านหลังแรก หรือผู้ที่ต้องการต่อเติมบ้านก็ตอบโจทย์ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Home Buri Knockdown Home บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สำนักงาน มินิโฮม

Facebook : https://www.facebook.com/homeburi