ยกระดับคุณภาพชีวิต เพื่อให้เป็นพื้นที่สุขสบายของทุกคน "IYARA HOUSE" บ้านเดี่ยวชั้นเดียวพูลวิลล่า ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเอื้อมถึง

สัมผัสกับความเรียบง่าย บ้านหรูดีไซน์ใหม่สไตล์  Minimal Poolvilla ในจังหวัดลำพูน กับ "IYARA HOUSE" โครงการที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยได้อาศัยในสังคมคุณภาพและไลฟ์สไตล์เดียวกัน ด้วยขนาดที่ดินกว่า 100 ตร.วา. พร้อมรองรับชีวิตเมืองอย่างลงตัวบนทำเลดีที่สุด ใกล้สนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 20 นาที และโรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยนวัตกรรมทันสมัย เริ่มต้นเพียง 3.68 ล้านบาท....

"IYARA HOUSE" บ้านเดี่ยวชั้นเดียวพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟังก์ชันตอบโจทย์ และยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัวขนาด 4*8 เมตร พร้อมสนามหญ้า และที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ทั้งยังเดินทางสะดวกรถไม่ติด น้ำไม่ท่วม

ด้วยการออกแบบบ้านสไตล์ "Minimal PoolVilla" ที่เน้นการใช้สีเอิร์ธโทนสำหรับตัวบ้าน รวมถึงการใส่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับการผ่อนคลายในวันพักผ่อนของคุณ ในสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่เงียบสงบ บรรยากาศชานเมืองของลำพูน เหมาะสำหรับคนที่เบื่อแสงสีเสียงในเมือง ต้องการความสงบ พักผ่อนหย่อนใจ แต่ฟังก์ชันจบครบในที่เดียว! โครงการ "IYARA HOUSE" พร้อมตอบโจทย์เพื่อให้เป็นพื้นที่ความสุขสบายของทุกคน

หากคุณไลฟ์สไตล์เดียวกับเรา มาเป็นครอบครัวเดียวกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook: IYARA HOUSE
Tel 096 591 9894

Facebook : https://www.facebook.com/people/IYARA-HOUSE/100063577598693/