ออกแบบที่นั่งอย่างไรให้เหมาะกับร้านในฝัน WASU Furniture ช่วยคุณได้! ด้วยเฟอร์นิเจอร์สวยหรูสไตล์ Minimal

   หากคุณฝันจะมีร้านของตัวเองสักร้าน! หนึ่งในหัวใจสำคัญก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการออกแบบ ฉะนั้นหลายคนคงกำลังมองหาแนวทางในการแต่งร้าน ว่าจะวางแผนผังร้านอย่างไร ตกแต่งแนวไหน หรือทำอย่างไรให้ใช้พื้นที่ที่มีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับการออกแบบคาเฟ่ บ้าน คอนโด หรือโรงแรม แต่อย่าได้กังวลไปเลย..เพราะวันนี้เรามาพร้อมผู้ช่วยมือดีที่จะมาช่วยแนะนำคุณ และเปลี่ยนเรื่องยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย!

   WASU Furniture จำหน่าย ผลิต และนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Design ไม่ซ้ำใคร "เน้น MINIMAL STYLE" ไม่ว่าจะเป็น ชุดทานข้าว โต๊ะ เก้าอี้ เก้าอี้บาร์ โต๊ะบาร์ต่าง ๆ ที่ผ่านการคัดสรรและผลิตมาเป็นอย่างดี ใส่ใจในทุกชิ้นทุกรายละเอียด โดยมีให้เลือกมากมาย หลายแบบ และหลายรูปทรง ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ทุกพื้นที่ของคุณได้เป็นอย่างดี! โดยทางร้านจะช่วยแนะนำในเรื่องการสรรหาเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งร้าน บ้าน โรงแรม คอนโด หรือคาเฟ่สุดชิคของคุณ ว่าแบบไหนที่จะพอดีกับพื้นที่ เลือกอย่างไรให้สีสอดคล้องลงตัวกับโทนสีของร้านที่ออกแบบไว้แล้ว เพื่อให้ร้านของคุณออกมาสมบูรณ์ที่สุด

   อย่างที่บอกไปข้างต้น “วาสุเฟอร์นิเจอร์” เรามีเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายที่เน้นงานไม้สไตล์มินิมอลเป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่า MINIMAL STYLE เป็นอีกสไตล์ที่ผู้คนนิยมมากที่สุดในตอนนี้ เพราะความสวยที่เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็สะท้อนถึงความหรูหรา ชวนให้ผู้ที่พบเห็นอยากมาใช้บริการ หรือแม้แต่ตัวเราเองถ้าได้อยู่บ้านที่สวย ๆ เรียบหรูเช่นอย่างว่าก็คงทำให้มีความสุขได้ไม่น้อย จริงไหมล่ะคะ?

   ที่สำคัญทางร้านไม่ได้เน้นขายเพียงอย่างเดียว! เพราะสิ่งที่ตั้งใจและมุ่งมั่นมาเสมอไม่ใช่ผลกำไรที่มากมาย แต่ต้องการให้ลูกค้าได้ผลงานที่ดี เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม ตรงตามแบบและความต้องการ จึงคัดสรรเฉพาะแบบที่ตรงกับดีไซน์ลูกค้า และทำขนาดที่พอดีแม้จะมีการแก้ไขหลายรอบ และคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อให้เก้าอี้ออกมาสวยงาม นั่งสบาย แม้บางครั้งบางโครงการจะเหลือกำไรน้อยเท่าทุนหรือจนขาดทุนก็ตาม WASU ก็เลือกที่จะแก้ไขเพื่อให้ลูกค้าได้สเปคตามที่ต้องการมากที่สุด และจะยังคงยึดหลักการนี้ตลอดไป

   หากเพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนจะตกแต่งร้าน ก็อย่าลืมนึกถึงเฟอร์นิเจอร์ของวาสุกันนะคะ “เฟอร์นิเจอร์งานไม้ สวยหรูเรียบง่ายในสไตล์ MINIMAL” ใครที่สนใจก็สามารถทักเข้ามาปรึกษาหรือขอดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ มีแอดมินใจดีคอยตอบแชทตลอดเวลา!

ช่องทางการติดต่อ
เพจ : @wasufurniture
Line official : @wasufurniture
โทร 065-9966563 (เปิ้ล) , 096 – 3649326 (อัง)
อีเมล : wasufurniture@gmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/wasufurniture?_rdc=1&_rdr