Chère Belle Intensive Mask พร้อมคืนชีพผมพัง! ให้กลับมาปังภายใน 4 สัปดาห์ การันตีโดยช่างผมมืออาชีพประสบการณ์กว่า 40 ปี!

   เมื่อเส้นผมต้องเผชิญมลภาวะต่าง ๆ ทั้งฝุ่นควัน สารเคมีจากการทำสี ยืด ดัด และความร้อนจากการใช้อุปกรณ์แต่งผมจนทำให้ผมของคุณเสีย! หลายคนคงคิดว่าการเข้าซาลอนแพง ๆ น่าจะเป็นทางออกเดียวในตอนนี้ แต่คำตอบคือ..ไม่! ถ้าอยากรู้ว่ามีวิธีการอย่างไรที่จะกู้ผมสลวยกลับคืนมา..ก็จงยิ้มรอได้เลย! เพราะวันนี้เรามีเฉลยมาฝากกันค่ะ

   เชื่อว่าหลายคนคงเดาคำตอบกันล่วงหน้าแล้วว่า ฮีโร่กู้ผมพังในวันนี้ต้องเป็นเจ้าครีมนวดแน่ ๆ ถ้างั้นเราคงต้องบอกคุณอีกครั้งค่ะว่าผิด! เพราะลำพังครีมนวดอย่างเดียวฉุดรั้งไม่อยู่จริง ๆ ดังนั้นหน้าที่นี้จึงตกเป็นของ “ทรีตเมนต์บำรุงผม” นั่นเองล่ะจ้า แล้วถ้ายิ่งเป็นทรีตเมนต์แจ่ม ๆ อย่าง “เฌอร์ เบลล์ อิเทนซีฟมาส์ก” ด้วยล่ะก็..ฝันที่จะกลับมามีผมยาวสวย มีน้ำหนัก ก็จะไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป..

   Chère Belle Intensive Mask ที่สุดของทรีตเมนต์ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักพัน! ไม่ต้องง้อซาลอนแพง ๆ อีกต่อไป ทรีตเมนต์บำรุงผมสูตรพิเศษที่พัฒนาสูตรขึ้นมากว่า 3 ปี โดยได้นำเข้าส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากหลากหลายประเทศ อาทิ อิตาลี สเปน ฝรั่งเศส เป็นต้น มาในบรรจุภัณฑ์พอดีมือพกพาสะดวก ขนาด 200 กรัม ใช้ได้นาน 2-3 เดือน โดยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ปราศจากพาราเบน สารเคลือบ สารเคมี สารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย หรือหนังศีรษะบอบบาง และไม่ก่อให้เกิดผดผื่นบริเวณหลัง กรอบหน้า หรือใบหู เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งจัดจากการฟอก ผมชี้ฟู แตกปลายหวีแล้วพันกัน ไร้น้ำหนักลีบแบน รวมถึงสาว ๆ ที่รักการว่ายน้ำแล้วผมถูกคลอรีนทำร้าย ด้วย 3 สารสกัดธรรมชาติจากน้ำมัน อาร์แกนออยล์ แมคคาเดเมีย ผักโขมสีแดง

  • ลดปัญหาหลุดร่วง
  • ช่วยลดชี้ฟู และพันกันของเส้นผม
  • ช่วยบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก
  • ซ่อมแซมเส้นผมที่แห้ง เสียหายจากการทำเคมีได้อย่างตรงจุด!
  • บำรุงผมช็อตปลายให้ดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์!

   การันตีโดยช่างผมมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 40 ปี พร้อมตอกย้ำคุณภาพด้วย รางวัลระดับประเทศ THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD (THBA) และอีกหลากหลายรีวิวจากผู้ใช้จริงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ! ซึ่งทั้งหมดก็ต้องปรบมือให้กับ “คุณก้อย-เจ้าของแบรนด์” ที่ได้รวบรวมประสบการณ์ตรง ความรู้ และคำแนะนำจากนานาช่างทำผมต่างแดน มาผสมกับความตั้งใจที่อยากจะให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดี ปลอดภัย สามารถแก้ปัญหาผมเสียได้จริง! ในราคาที่จับต้องได้ทดแทนการเข้าซาลอนแพง ๆ ที่สำคัญคือต้องใช้ได้ทุกวัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของคนยุคนี้นั่นเอง คุ้มค่าเกินราคาขนาดนี้..ถ้าไม่หามาพิสูจน์ด้วยตนเองคงเสียดายแย่จริงไหมล่ะคะ?

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Tel: 083-119-5656
Line OA : @revolutgenic
Facebook : Revolutgenicthailand
Instragram : Revolutgenicthailand

Facebook : https://www.facebook.com/revolutgenicthailand