“BCS Clinic” ให้คุณสวย มั่นใจ เป็นตัวคุณได้เต็ม 100 ผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

   เมื่อเรามั่นใจในตัวเองไม่ว่าจะทำอะไรก็ย่อมออกมาดีที่สุดจริงไหมล่ะคะ “ผ่าตัดแปลงเพศ หรือ Sex Reassignment” จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเหล่า Transgender ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นตัวเองให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลายคนก็ยังแอบกลัวอยู่ใช่มั้ยล่ะ เพราะนี่ถือเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างใหญ่ แต่สมัยนี้เทคโนโลยีทางการแพทย์พัฒนาไปไกลมากการผ่าตัดแปลงเพศจึงไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป วันนี้เราจึงจะมาชี้เป้าคลินิกผ่าตัดแปลงเพศที่ต้องบอกเลยว่าเหมือนจริงมาก ทั้งหน้าตาและการรับสัมผัส ที่สำคัญใช้งานได้ฟินเหมือนแม่ให้มา!

   บางกอกศัลยกรรม ที่สุดของคลินิกที่รับให้คำปรึกษาและบริการทางศัลยกรรมความงาม (Cosmetic Surgery or Aesthetic surgery) อย่างถูกต้องตามมาตรฐานโดยแพทย์เฉพาะด้านศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งได้รับความไว้วางใจมาเป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปี โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี พร้อมที่จะให้คำแนะนำและบริการที่ดีที่สุด ทำให้ BCS Clinic เป็นขวัญใจของเหล่าหนุ่มสาวมากมายซึ่งหนึ่งในศัลยกรรมขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ “ศัลยกรรมแปลงเพศ”

  • แปลงเพศชายเป็นหญิง
    - ผ่าตัดแปลงเพศชายเป็นหญิง
    - ผ่าตัดแก้ไขหลังการแปลงเพศ
    - การตกแต่งแคมใน
    - และศัลยกรรมอื่น ๆ

   ซึ่งทาง BCS Clinic มีแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในการผ่าตัดแปลงเพศเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีเทคนิคเฉพาะในการผ่าตัดที่นอกจากจะทำให้รูปร่างภายนอกคล้ายกับของจริงมากแล้ว ด้านความรู้สึก และการรับสัมผัสต่าง ๆ ก็ยังดีมากอีกด้วย ซึ่งเป็นการแปลงเพศด้วยเทคนิคพิเศษของบางกอกศัลยกรรมโดยเฉพาะ และมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดการผ่าตัด พร้อมพักฟื้นห้องเดี่ยวพิเศษที่โรงพยาบาล

   อย่างไรก็ตามผู้ที่จะเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศได้ ต้องได้รับการอนุมัติหรือเห็นควรจากจิตแพทย์แล้วว่าเป็นผู้ที่มีภาวะความไม่พอใจในเพศของตนเองก่อน สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่พร้อมแล้ว อยากมาเติมเต็มความฝันของคุณก็สามารถมาเป็นลูกสาวหมอธีกันได้ที่ BCS clinic ราคาไม่แรง เน้นฝีมือ แพทย์มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ด้วยเทคนิคพิเศษ Bcoss ให้ความรู้สึกและองค์ประกอบเป็นหญิงเต็มตัว เริ่มต้นเพียง 150,000.- หรือผ่อนชำระเมื่อมียอดใช้จ่าย 49,000 บาทขึ้นไป

สิทธิพิเศษลูกค้าบางกอกศัลยกรรม

  • ฟรี! ค่าปรึกษาแพทย์
  • ฟรี! เลเซอร์กำจัดขนก่อนผ่าตัด
  • ฟรี! ค่ายา ตัดไหม บริการตรวจหลังผ่าตัด มูลค่ามากกว่า 3,000 บาท
  • ดูแลฟรีบริการตรวจหลังผ่าตัดตลอดชีวิต
  • ผ่าตัดรพ. พร้อมห้องพักเดี่ยวพิเศษ
  • ราคา Net ไม่มีบวกเพิ่ม

ช่องทางการติดต่อ
Tel : 02-895-6565, 081-925-5525
Facebook : บางกอกศัลยกรรม
Instagram : bcsclinic_official
Line ID : @bcsclinic
Website : www.bcsclinic.com

เลขที่ใบอนุญาต : 10102000957

Facebook : https://www.facebook.com/BCSclinic
LINE
: http://bit.ly/bcsclinic
Youtube
: https://bit.ly/33wNa4o