ทรายแมวที่ทาสและเจ้านายเลือกใช้ “ทรายแมวเต้าหู้ Power Cat” เพื่อสุขอนามัยที่ดี จากการใช้ซ้ำและบอกต่อกัน

โดยปกติสำหรับคนที่เลี้ยงแมวส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับเรื่องอาหาร วิตามินบำรุง สถานที่นอนต่างๆ และห้องน้ำอัตโนมัติ แต่สิ่งหนึ่งที่มักจะลืมให้ความสำคัญกันคือทรายแมว เพราะมีวิจัยออกมาแล้วว่า เวลาที่แมวทำธุระส่วนตัวเสร็จ ต้องมีการกลบทรายแมวด้วยการกวาดทราย ซึ่งมักจะก่อให้เกิดฝุ่นในทรายฟุ้งกระจาย ซึ่งส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ สามารถเกิดอาการแพ้ได้ทั้งคนและแมว ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน จาม และอาการหนักจนถึงขั้นน้ำตาไหล

เมื่อทราบอย่างงี้แล้วทาสจะยังละเลยการเลือกทรายแมวให้เจ้านายอีกหรือ ? และวันนี้เรามีทรายแมวเกรดดี มีคุณภาพเหมาะสำหรับมีติดบ้านไว้อย่าง "ทรายแมวเต้าหู้ Power Cat" ทำให้เจ้านายนั่งขับถ่ายได้อย่างสบายใจมากขึ้น

ทรายแมวเต้าหู้ Power Cat เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ใช้วัตถุดิบเต้าหู้จากโรงงานที่มีคุณภาพธรรมชาติ 100% ผสานกับเทคโนโลยีการผลิตแท่งทรายเต้าหู้จนได้ขนาดที่เล็กมากเพียงแค่ 1.5 mm ซึ่งเป็นขนาดแท่งที่ดีที่สุดเรื่องคุณภาพการจับก้อนของทรายเต้าหู้ ลดการฟุ้งกระจายฝุ่นน้อยถึง 99.9% และเป็น FOOD GRADE ปลอดภัยต่อคนเลี้ยงและน้องแมว แม้เลี้ยงในห้องแอร์หรือพื้นที่แคบ ช่วยลดภาวะภูมิแพ้หรือน้ำมูก น้ำตาไหลของน้องแมว 

ตัวทรายไม่มีความเป็นโคลนเมื่อใช้ เพราะใช้ปริมาณส่วนประกอบเต้าหู้สูง จึงมั่นใจได้เรื่องการดูดซึมและการเก็บกลิ่น ทำให้ห้องไม่มีกลิ่นฉี่ รวมทั้งกลิ่นไม่ติดขนหรือตัวน้อง อีกทั้งเป็นวัตถุดิบที่ย่อยสลายได้เมื่อทิ้งลงชักโครก ช่วยให้การเก็บสะดวกมากขึ้น

ทรายแมวเต้าหู้ Power Cat ที่ดีต่อสุขภาพ ควรอยู่คู่ทาสแมวทุกบ้าน ด้วยเทคโนโลยีใหม่แท่งเล็กสุดเพียง 1.5 mm ทำให้จับก้อนแน่น ลดการฟุ้งกระจายของฝุ่น เก็บกลิ่นดี ในราคาที่จับต้องได้และคุ้มค่ากับผลลัพธ์

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Pet Shop ทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์
Line : @kkpowercat
Facebook : ทรายแมว เต้าหู้ Power Cat
Shopee : Power cat

Facebook : https://www.facebook.com/kkpowercat
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=kkpowercat