New year, New you ด้วยการเนรมิตความสวยเพื่อเป็นการให้ของขวัญแก่ตัวเองในการเริ่มต้นปีใหม่

       เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกับการส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ แน่นอนว่าหลายคนคงมีแพลนอยากจะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำตัวเองให้ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะมีการวางแผนการใช้ชีวิต การงาน การเงิน รวมไปถึงสุขภาพและความงาม สำหรับปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ทาง Duck Clinic อยากสนับสนุนให้ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความมั่นใจกับแคมเปญ “New year, New you” ที่จะเนรมิตความสวยให้กับคุณ โดยใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวนี้อย่างคุ้มค่า เตรียมพร้อมรับปีใหม่มาด้วยใบหน้าใหม่ที่สวยปังกว่าเดิม อีกทั้งยังถือว่าเป็นการให้ของขวัญแก่ตัวเองในการเริ่มต้นปีใหม่อีกด้วย
 
       Duck Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ที่โดดเด่นอย่างยิ่งในเรื่องของการศัลยกรรมหน้าอกและจมูก ทั้งการเสริมหรือแก้ปัญหาศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นจมูกทะลุ จมูกบาง จมูกเบี้ยว หรือจะเป็นปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย หน้าอกไม่เท่ากัน คุณหมอก็สามารถเนรมิตให้กลับมาสวยได้ดั่งใจ ซึ่งทุกเคสดูแลโดย พญ. ณัฏฐณิชาภัทร ชาญทัฬหพงศ์ (คุณหมอไข่มุก) แพทย์ผู้มากประสบการณ์กว่า 10,000 เคส ซึ่งมีเป้าหมายที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนไข้ทุกคน โดยการดึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความสวยของแต่ละคน รวมถึงการยกระดับความมั่นใจให้แก่คนไข้

       ให้คุณมอบของขวัญสุดประทับใจให้กับตัวเอง ด้วยการเสริมสร้างความมั่นใจในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่าเดิม สามารถใช้เวลาช่วงวันหยุดได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ต้องห่วงว่าต้องลางานเพิ่ม ด้วยเทคนิคเฉพาะและการบริการจากทาง Duck Clinic ดังนี้

  • เทคนิคของคุณหมอไข่มุกพักฟื้นน้อย
  • แผลเล็ก เพียง 3-4 cm. สำหรับเคสหน้าอก
  • ทีมแอดมินซัพพอร์ตตลอด 24 ชม. แม้เป็นวันหยุดเทศกาลยาว
  • ราคาจับต้องได้
  • ทุกเคสออกแบบเฉพาะแต่ละคน โดยคุณหมอไข่มุก  

       ใครที่ยังไม่จองคิวหรือยังไม่รีบตัดสินใจเร่งเลย ปีใหม่ทุกคนอาจจะหยุดแต่คุณหมอไข่มุกและทีมงานแอดมินไม่หยุด พร้อมมอบความมั่นใจและความสวยให้กับทุกคนตลอดเทศกาลปีใหม่นี้
 
Location : Duck Clinic 29/66 ซอย ศูนย์วิจัย ซ. RCA บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดจองมาปรึกษากับคุณหมอได้ฟรี ได้ที่
LINE : @duckclinic
Facebook : Duck Clinic ดั๊ก คลินิก เสริมจมูก เสริมคาง เสริมหน้าอก
Instagram : duckclinic

(เลขที่ใบอนุญาต : 10101021563)

Facebook : https://www.facebook.com/duckclinicsurgery Instagram : https://instagram.com/duckclinic