นพ.ธีระพงษ์ ปุญญกริยากร “หมอธีร์ BCS Clinic” ชื่อนี้ไม่ได้มีดีแค่เสริมหน้าอก ผ่าตัดแปลงเพศก็ไม่แพ้ใคร!

   คราวที่แล้วเพื่อน ๆ คงได้รู้จักกับ “บางกอกศัลยกรรม” ที่สุดของการบริการด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ได้รับความไว้วางใจมาเป็นระยะเวลามากกว่า 18 ปีกันไปแล้ว คราวนี้คงถึงคิวออกโรงของศัลยแพทย์ประจำ BCS Clinic กันบ้าง! ซึ่งเราเชื่อว่าหากเอ่ยชื่อขึ้นมา หลายคนจะต้องร้องอ๋อกันเลยล่ะค่ะ กับ “นพ. ธีระพงษ์ ปุญญกริยากร - หมอธีร์” แพทย์ผู้โด่งดัง และมีชื่อเสียงอย่างมากท่านหนึ่งของวงการศัลยกรรมบ้านเรา!

   หมอธีร์ - พระราม 2 ชื่อนี้ไม่ได้มีดีแค่ทำหน้าอก แต่เรื่องผ่าตัดแปลงเพศก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร! ซึ่งมีทั้งแปลงชายเป็นหญิง รวมไปถึงการตกแต่งลูกกระเดือก BCS Clinic ก็จัดให้ได้! การันตีผลงานด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 10 ปี และรีวิวแน่น ๆ จากคนไข้จริงที่ไว้วางใจให้คุณหมอธีร์ช่วยเสริมความมั่นใจ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม..หมอธีร์ถึงสามารถครอบใจสาวหนึ่งสาวสองได้ยาวนานขนาดนี้

   กระนั้น นพ.ธีระพงษ์ ปุญญกริยากร ก็ยังไม่หยุดที่จะเรียนรู้และพัฒนาแม้แต่น้อย อย่างเมื่อปีที่ผ่านมาก็ได้เข้าร่วมงานประชุมวิชาการประจำปี 2564 เพื่อรับฟังการบรรยาย แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ในหัวข้อเรื่อง "Plastic Surgery in Global Crisis" เพื่อนำมาปรับใช้และพัฒนากับบางกอกศัลยกรรม เพื่อให้มีศักยภาพที่ดีพร้อมเตรียมรับมือกับสภาวะวิกฤตได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้พนักงานของ BCS Clinic ยังได้เข้าร่วมชมการออกร้านจากบริษัทยาและเวชภัณฑ์ที่นำสินค้าด้านวงการศัลยกรรมตกแต่งมาแสดงมากมาย เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคนนั่นเองค่ะ

   สำหรับใครที่สนใจอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวคุณ สามารถแวะเข้ามาชมรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงกันก่อนที่ www.bcsclinic.com หรือติดต่อขอคำปรึกษาได้เลย! “ราคาไม่แรง เน้นฝีมือ พร้อมทีมแพทย์ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี” พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบางกอกศัลยกรรมอีกมากมาย

  • ฟรี! ค่าปรึกษาแพทย์
  • ฟรี! ฉีดลดแผลคีรอยด์
  • ฟรี! ค่ายา ตัดไหม บริการตรวจหลังผ่าตัด มูลค่ามากกว่า 3,000 บาท

ช่องทางการติดต่อ
Tel : 02-895-6565, 081-925-5525
Facebook : บางกอกศัลยกรรม
Instagram : bcsclinic_official
Line ID : @bcsclinic

Facebook : https://www.facebook.com/BCSclinic
LINE
: http://bit.ly/bcsclinic
Youtube
: https://bit.ly/33wNa4o