ดูแลสุขภาพต้อนรับปีใหม่ กับ 7 Star Doctors จากโรงพยาบาล พญาไท 2

       โรงพยาบาลพญาไท 2 ศูนย์การแพทย์ชั้นนำระดับโลก ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ควบคู่เครื่องมือมาตรฐานอันทันสมัย พร้อมส่ง “7 Star Doctors : 7 ฮีโร่ กู้โรค” รักษาด้วยความชำนาญ เชื่อมั่น และตั้งใจ เพื่อมอบผลลัพธ์การรักษาที่ดีแก่คนไข้ ตอบโจทย์ทุกการดูแลเพื่อเสริมสุขภาพที่ดี สร้างความมั่นใจและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงต้อนรับปีใหม่

       เสริมแกร่ง เตรียมพร้อมรอบด้านเรื่องการมีบุตร กับ นพ.ธีรยุทธ์ จงวุฒิเวศย์ สูตินรีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ เชี่ยวชาญการรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร มีประสบการณ์ในการดูแลคนไข้ที่มีตัวอ่อนไม่แข็งแรง ย้ายตัวอ่อนหลายครั้งแล้วยังไม่สำเร็จ หรือคนไข้ที่มีประวัติเคยแท้งมาก่อนมากกว่า 2 ครั้ง แต่ยังต้องการอยากจะมีบุตร ทางเลือกใหม่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุค 5G ขึ้นอยู่กับความต้องการแต่ละบุคคล ให้ความสนใจในเรื่องการ 'แช่แข็งไข่' เพื่อวางแผนที่จะมีบุตรในอนาคต หรือกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่ยังไม่แต่งงาน แต่ในอนาคตคิดว่าอีกหลายปีกว่าจะแต่งงาน ก็สามารถเก็บแช่แข็งไข่ไว้ก่อน ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงที่อายุมากขึ้น  โดยปกติทั่วไปมากกว่า 35 ปี มีข้อบ่งชี้ว่าปริมาณไข่และคุณภาพไข่จะลดลง ผู้หญิงที่เป็นกลุ่มเสี่ยง เช่น ทำงานเกี่ยวข้องกับสารเคมีหรือรังสี เป็นต้น โดยคุณภาพไข่นั้นขึ้นอยู่กับอายุเป็นหลัก ดังนั้น เมื่อเก็บไข่ตอนอายุน้อยจะมีประโยชน์มากกว่า และมีอัตราสำเร็จสูง จึงทำให้ได้รับความสนใจมากในปัจจุบันนี้

       เรื่องเด็ก ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ พร้อมดูแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กับ พญ.ศิศีมาส สุวรรณวิจิตร กุมารแพทย์ด้านโรคเลือดและมะเร็งในเด็ก เป็นกลุ่มโรคที่ยากในการรักษาและต้องใช้ความเชี่ยวชาญ เพื่อดูแลผู้ป่วยอย่างเข้าใจ เช่น โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก โรคธาลัสซีเมีย โรคโลหิตจางที่เม็ดเลือดแดงผิดปกติ และแตกง่าย ซึ่งโรคนี้สามารถถ่ายทอดได้ทางพันธุกรรม ซึ่งถือเป็นโรคที่ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอ และความพร้อมด้านศูนย์อภิบาลผู้ป่วยวิกฤตเด็กที่มีภาวะเจ็บป่วยบ่อย ได้แก่ เด็กที่มีภาวะซีดจากการขาดธาตเหล็ก สาเหตุสำคัญที่พ่อแม่อาจจะคาดไม่ถึง ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับปริมาณของเม็ดเลือดแดงที่ลดลงมากกว่าปกติ หากมีภาวะซีดนานเรื้อรังจะส่งผลถึงพัฒนาการทางสมอง มีสมาธิสั้น เรียนไม่ทันเพื่อน สติปัญญาไม่ดี ไม่กระฉับกระเฉง การเจริญเติบโตไม่สมวัย ตัวเล็ก โตไม่ทันเพื่อน และไม่สามารถเข้าวัยรุ่นวัยหนุ่มสาวได้อย่างปกติ

       โรงพยาบาลพญาไท 2 ยังเพรียบพร้อมไปด้วยนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับโลก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อบริการแก่ ทุกเพศ ทุกวัย และทุกท่านหากมีข้อสงสัยสามารถปรึกษาออนไลน์ LINE ID : @phyathai2 Call Center 1772 หรือติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Phyathai2 Hospital หรือทางเว็บไซต์ www. phyathai.com
###

Facebook : https://www.facebook.com/Phyathai2HospitaI/