ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี “BCS Clinic” จัดให้! ที่สุดของศัลยกรรมตกแต่งที่ได้รับความไว้วางใจมากกว่า 18 ปี

   "ความสวยความงาม" นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจ และเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเรียกโอกาสให้เข้ามาหาเราอีกด้วย และถึงแม้ว่ากระแสความนิยมของการทำศัลยกรรมจะเอนไปทางเกาหลีซะส่วนใหญ่ เพราะทำออกมาแล้วดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จนใครหลายคนยอมทุ่มเงินร่วม 7 หลักบินลัดฟ้าไปทำสวยถึงแดนกิมจิ แต่ทราบหรือไม่ว่า..เมืองไทยของเราก็มีคลินิกศัลยกรรมคุณภาพที่ได้มาตรฐานไม่แพ้เกาหลีนะ! 

   บางกอกศัลยกรรม (BCS Clinic) ที่สุดของการบริการด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ได้รับความไว้วางใจมาเป็นระยะเวลามากกว่า 18 ปี โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อให้ผลงานออกมามีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังมีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี พร้อมที่จะให้คำแนะนำและการบริการที่คำนึงถึงความปลอดภัยในทุกขั้นตอน และมุ่งเน้นถึงความจริงใจที่มีต่อลูกค้าอย่างแท้จริงในทุกการบริการ ไม่ว่าจะเป็น

  • ผ่าตัดแปลงเพศ
  • ดูดไขมัน ตัดไขมัน
  • ศัลยกรรมใบหน้า รวมถึง ตา จมูก ปาก ฯลฯ
  • ศัลยกรรมหน้าอก ยกกระชับ

   โดย “ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ของคนไข้มาเป็นอันดับ 1" ไม่ว่าจะเป็นเคสผ่าตัดหรือศัลยกรรมใด ๆ ที่จำเป็นจะต้องให้คนไข้ดมยาสลบ ทางบางกอกศัลยกรรมก็มีวิสัญญีแพทย์เป็นผู้ให้ยาสลบและคอยดูแลคนไข้ตลอดการผ่าตัด จึงมั่นใจได้เลยว่ามาตรฐานการผ่าตัดและความปลอดภัยของ BCS นั้นค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นคนไข้สามารถคลายความกังวลในเรื่องของความปลอดภัยได้เลย และนอกจากศัลยกรรมผ่าตัดแล้วยังมีบริการด้านอื่น ๆ อีกด้วย อาทิ การรักษาแผลเป็นโดยการฉีดยา, การฉีดโบท๊อกซ์ และการฉีดสารเติมเต็ม (Filler) เป็นต้น

แล้วทำไมต้องที่ “บางกอกศัลยกรรม”
   เพราะเป็นคลินิกที่รับให้คำปรึกษาและบริการทางศัลยกรรมความงาม (Cosmetic Surgery or Aesthetic surgery) อย่างถูกต้องตามมาตรฐาน ผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย และมีประสบการณ์ผ่าตัดมามากกว่า 20 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้ว ห้องพักฟื้นพิเศษและห้องผ่าตัดก็สะอาดได้มาตรฐาน แถมมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลระหว่างผ่าตัดตลอดด้วย

   นอกจากนี้ BANGKOK COSMETIC SURGERY CLINIC ยังให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! และมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ รวมถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังผ่าตัดอีกด้วย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถแวะเข้ามาชมรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงกันก่อนที่ www.bcsclinic.com รับรองว่าสวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเสียเงินมหาศาลบินไปทำสวยไกลถึงเกาหลี! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Tel : 02-895-6565, 081-925-5525
Facebook : บางกอกศัลยกรรม
Instagram : bcsclinic_official
Line ID : @bcsclinic

Facebook : https://www.facebook.com/BCSclinic
LINE
: http://bit.ly/bcsclinic
Youtube
: https://bit.ly/33wNa4o