Orgeness น้ำส้มคั้นสดแท้ 100% อร่อย สะอาด คุณภาพดี

     เพราะอยากให้คนไทยได้ชิมน้ำส้มอร่อย มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ Orgeness group จึงได้รังสรรค์ "Orgeness" น้ำส้มคั้นสดแท้ 100% ออกมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง สินค้าผลิตภายใต้โรงงานรับผลิต-จำหน่ายน้ำส้มคั้นสดแท้ที่ได้คุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP HACCP และอย.

     "Orgeness" ผลิตจากส้ม 3 สายพันธุ์คั้นสดพร้อมเนื้อส้มแน่นๆ เน้นๆ แบบเต็มคำ ผ่านการคั้นสดใหม่ทุกวันไม่มีค้างสต๊อก ไร้สารกันบูด ไม่แต่งสี-กลิ่น สัมผัสเนื้อและรสชาติน้ำส้มแท้ 100% ได้แบบเต็มที่ ให้รสเปรี้ยวอมหวานกลมกล่อมกำลังดี ดื่มแล้วสดชื่นมีวิตามินซีสูงพร้อมคุณประโยชน์มากมายอีกนานา บรรจุลงขวดให้เลือกดื่มหลากหลายขนาดและรูปแบบตามใจชอบตั้งแต่ 220-1000 มล.

     โรงงาน Orgeness group ตั้งอยู่พุทธบูชา พระราม 2 พร้อมส่งน้ำส้มถึงที่ทั่วประเทศไทย ในเขตกรุงเทพฯ ขั้นต่ำ 100 ขวด ส่งฟรี! ต่างจังหวัดมีค่าขนส่งตามระยะทาง นอกจากนี้ยังหาซื้อ "Orgeness" ทางหน้าร้านได้ที่

  • BigC พระราม 2
  • BigC พระราม 4
  • BigC เอกมัย
  • BigC บางประกอก
  • MaxValu ประชาอุทิศ

จะซื้อไปดื่มเอง ซื้อเป็นของฝากหรือซื้อไปจำหน่าย ก็สร้างรายได้ทำกำไรดี มีราคาส่งสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย ร่วมพิสูจน์ความอร่อยของน้ำส้มที่ใส่ใจสุขภาพของคนไทยแล้ววันนี้! เนื้อส้มเน้นๆ ต้องน้ำส้ม "Orgeness" เท่านั้น

สนใจสั่งซื้อสินค้า/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 095-783-2292

Website : www.numsom.com

Facebook Page : Numsom Orgeness Group

Line Official : @orgeness

Facebook : https://www.facebook.com/OrgenessGroup
LINE
: https://lin.ee/9i8AOSO