น้ำจิ้มเพื่อสุขภาพ ตรา “ใส่ใจ” กับภารกิจสร้างคุณค่าให้ลูกค้าอย่างยั่งยืน

     หากเอ่ยถึงแบรนด์น้ำจิ้มที่เหล่าผู้ดูแลสุขภาพ รักษารูปร่างหรือรักการออกกำลังกาย เลือกให้เป็นน้ำจิ้มคู่ใจไว้รับประทานร่วมกับเมนูโปรดแล้ว หนึ่งในแบรนด์ที่กล่าวขานกันอย่างติดปากคงไม่พ้นผลิตภัณฑ์ตรา ใส่ใจ ที่มีให้เลือกหลากรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มแจ่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ด, และซอสหมักอเนกประสงค์ (น้ำมันหอย) แน่นอนว่าสาเหตุที่แบรนด์สามารถยึดครองใจผู้บริโภคกลุ่มรักสุขภาพไว้ได้อย่างเหนียวแน่น คงไม่ใช่แค่การมีแคลอรี่ น้ำตาล และโซเดียมต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันตามท้องตลาด วันนี้เราจึงชวนมาถอดรหัสเคล็ดลับที่ทำให้ “ใส่ใจ” เป็นหนึ่งในแบรนด์ในใจของคนที่ต้องการมีสุขภาพดีกัน

เคล็ดลับของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าน้ำจิ้มเพื่อสุขภาพ

     สำหรับเคล็ดลับในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เมื่อได้ทำความรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น เราก็พบว่าตัวเจ้าของแบรนด์และครอบครัวเองก็เป็นหนึ่งในผู้รักสุขภาพ และรักการออกกำลังกายเช่นกัน ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์และครอบครัวก็รับประทานผลิตภัณฑ์ ตรา ใส่ใจ ในทุกๆ วัน ดังนั้นการคิดค้นน้ำจิ้ม ตรา ใส่ใจ จึงเป็นมากกว่าแค่การผลิตสินค้ามาขายเพื่อสร้างรายได้ แต่ยังหมายถึงการรังสรรค์อาหารด้วยความใส่ใจ เพื่อตนเองและคนที่เขารักอีกด้วย ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มทั้งหมดนั้นทางแบรนด์เริ่มต้นจากการเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน พยายามเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพดีที่สุด แม้จะต้องนำเข้าวัตถุดิบบางชนิดจากต่างประเทศ เจ้าของแบรนด์ก็เลือกที่จะทำ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าและผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ ตรา ใส่ใจ ได้ทานอาหารที่ดี

     ตามนิยามของเจ้าของแบรนด์ อาหารที่ดีต้องมีองค์ประกอบ 2 อย่างด้วยกัน คือ ต้องดีต่อใจหรือมีรสชาติอร่อยถูกปาก และต้องดีต่อสุขภาพ คือไม่เป็นผลร้ายต่อผู้บริโภค ซึ่งการมีอยู่ของ 2 องค์ประกอบนี้จะทำให้ผู้บริโภคได้รับคุณค่าจากอาหารอย่างยั่งยืน คือ มีอายุยืนจากการมีสุขภาพดี และไม่ต้องฝืนใจรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่อร่อย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยเทคโนโลยีด้านอาหารที่พัฒนามากขึ้นเรื่อย ๆ ทางแบรนด์ใส่ใจก็พยายามพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องและนำเทคโนโลยีเหล่านั้นมาใช้ เพื่อให้น้ำจิ้ม ตรา “ใส่ใจ” ดีต่อสุขภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตัวอย่างเช่น การวิจัยและพัฒนาเพื่อนำสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ลิ้นรับรสชาติได้ดีขึ้นมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ เพื่อให้น้ำจิ้มมีรสชาติอร่อยไม่น้อยไปกว่าน้ำจิ้มในร้านอาหารดัง แม้จะมีปริมาณน้ำตาลและโซเดียมต่ำ หรือไม่มีน้ำตาลเลย เมื่อได้น้ำจิ้มที่รสชาติอร่อยแล้ว จะมีการส่งทุกผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาวิเคราะห์ค่าทางโภชนาการและปรับสูตร เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำจิ้มผ่านเกณฑ์การเป็นทางเลือกสุขภาพ และปัจจุบันน้ำจิ้มตราใส่ใจทุกรสชาติก็ได้รับการรับรองเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการฯ อีกด้วย

     ส่วนเคล็ดลับในการครองใจลูกค้า ทางแบรนด์ก็ใส่ใจดูแลลูกค้าให้สมดั่งชื่อแบรนด์ ไม่แพ้ความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว โดยทางแบรนด์เน้นว่าลูกค้าต้องได้รับประสบการณ์ที่ดี และรู้สึกประทับใจที่เลือกแบรนด์ “ใส่ใจ” แม้บางครั้งบริษัทต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเพื่อช่วยสร้างประสบการณ์นั้นก็ตาม ดังเช่น มีลูกค้าลืมเก็บน้ำจิ้มที่เปิดแล้วในตู้เย็น ซึ่งสินค้าของใส่ใจต้องเก็บไว้ในตู้เย็นหลังเปิดใช้ เนื่องจากน้ำจิ้มไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด จากนั้นมาแจ้งให้ทางแบรนด์ทราบ ทางแบรนด์ก็ตัดสินใจส่งสินค้าขวดใหม่ให้ลูกค้าทันที หรือเมื่อลูกค้าสั่งสินค้าออนไลน์แล้วมีปัญหาจากการขนส่ง ทางบริษัทก็จะแก้ไขให้ทันทีเช่นเดียวกัน เป็นต้น อาจเรียกได้ว่าเป็นการใช้ส่วนผสมที่ลงตัวของศาสตร์และศิลป์ วิทยาศาสตร์และความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและดีต่อสุขภาพ กับศิลปะในการปรุงน้ำจิ้มให้มีรสชาติอร่อยและศิลปะในการดูแลลูกค้า ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเคล็ดลับมัดใจลูกค้าตามแบบฉบับของ “ใส่ใจ” และก็ไม่น่าแปลกใจที่น้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มแจ่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ด, และซอสหมักอเนกประสงค์ (น้ำมันหอย) ตรา ใส่ใจ จะอยู่ในใจของกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพไปเรื่อยๆ สมกับความตั้งใจของแบรนด์ที่มีภารกิจหลักในการสร้างคุณค่าให้ลูกค้าอย่างยั่งยืน

ช่องทางการจัดจำหน่าย

     เพื่อเป็นการส่งเสริมภารกิจหลักของแบรนด์ให้สำเร็จได้อย่างทั่วถึง “ใส่ใจ” จึงได้กระจายช่องทางจำหน่ายให้ผู้รักสุขภาพทั่วประเทศไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ทั้งช่องทาง Offline อย่าง Big C, Lotus’s (ในตู้แช่เย็น), Tops Market, Gourmet Market, Villa Market, Lemon Farm, Rimping และช่องทาง Online อย่าง Shopee และ Lazada อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ทางแบรนด์ก็หวังว่าในทุกบ้านของคนไทย จะมีผลิตภัณฑ์ตรา “ใส่ใจ” ติดไว้ในทุกครัวเรือน

ช่องทางการติดต่อ 

Website : www.saijaihealth.com

Line Shop : https://shop.line.me/@saijai

Facebook Page : saijai ใส่ใจ เครื่องปรุงและอาหารสุขภาพ

Instagram : saijaithailand

Tiktok : saijaithailand

Facebook : https://www.facebook.com/SaijaiSukiyaki/ Instagram : https://www.instagram.com/saijaithailand/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@saijaithailand