เติมความสวยอย่างมั่นใจด้วยเทคนิคทำตาสองชั้น กรีดตายาวแผลมินิ และปากกระจับปีกนางฟ้า ฉบับ “หมออาร์ม บีพราวด์”

   ขอเล่าก่อนว่าเดิมเราเป็นคนที่ปากบนหนากว่าปากล่างเยอะมาก จึงตัดสินใจให้ หมออาร์ม - เจ้าของเทคนิค “ปากกระจับปีกนางฟ้า” จัดการกับเจ้าปากหนาเนื้อยุ่ยนี้ตามรอยเหล่า Blogger หลายท่าน และแล้วก็สมใจอิช้อยนัก! เพราะปากใหม่ของเราด้านบนทรงรับกันกับปากล่างพอดี๊พอดี ไม่กระจับเวอร์เกินไป สวยสมใจจนคนรอบข้างต้องขอว๊าป วันนี้เราจึงขออาสาพาทัวร์ Beproud Clinic ซะเองเลย!

   Beproud Clinic บริการส่งมอบความงามเข้าสู่ปีที่ 5 นอกจากเรื่องของเทคนิคในการผ่าตัดของคุณหมอที่น่าประทับใจแล้ว สิ่งที่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของ บีพราวด์ คลินิก คือความใส่ใจของคุณหมอและพนักงานที่ "ใส่ใจคนไข้ ดุจคนในครอบครัว" โดยศัลยกรรมความงามที่มีความโดดเด่นและมีชื่อเสียงของที่นี่ คือ “ปากกระจับปีกนางฟ้า” ซึ่งเป็นต้นตำรับความงามจากหมออาร์มโดยตรง และการทำตาสองชั้นเทคนิค “กรีดตายาวแผลมินิ” ซึ่ง บีพราวด์ คลินิก เป็นต้นฉบับการทำตาแบบแผลเล็กที่มีรอยเย็บเทคนิคพิเศษ 

ว่าแต่ว่าทำตาสองชั้นกรีดตายาว “แผลมินิ” ดีอย่างไร?
   เทคนิคเฉพาะในการทำตาสองชั้นของ บีพราวด์ คลินิก เป็นการกรีดตา ร่วมกับการตัดหรือจัดเรียงไขมันในชั้นตา เปิดแผลเล็กสมชื่อเทคนิคเพียง 0.5 ซม. เท่านั้น! ข้อดีก็คือช่วยลดความเสี่ยงการเกิดแผลเป็น ซ่อนปมไหมไร้รอยผ่าตัดแบบเนียน ๆ แถมยังบวมช้ำน้อย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการพักฟื้นเร็ว! ผลลัพธ์คือชั้นตาที่สวยชัด เพิ่มความหวานละมุนให้กับใบหน้า และด้วยประสบการณ์ของจักษุแพทย์ที่ บีพราวด์ คลินิก ทำให้ได้ชั้นขนตาที่เปิดและเด้งขึ้นซึ่งเป็นเทคนิคอิมพอร์ตจากเกาหลี!

แล้วเทคนิค “ปากกระจับปีกนางฟ้า” ฉบับ หมออาร์ม-บีพราวด์ เป็นอย่างไร?
   มาจากเทคนิคการตัดปากและเย็บแผลของคุณหมออาร์ม ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ และใช้การตกแต่งยกมุมปาก “แผลใน” ทำให้มุมปากดูละมุนขึ้น บวมช้ำน้อย แผลเย็บละเอียด และพักฟื้นไม่นาน! เหมาะสำหรับคนที่มุมปากตกเพื่อน ๆ ทักว่าเป็นคนหน้าบึ้ง โดยจะออกแบบเคสต่อเคส และคนไข้สามารถแจ้งได้ว่าหนาหรือบางไปไหม เพื่อให้แน่ใจว่าผลการรักษาจะตรงตามความต้องการของคนไข้จริง ๆ และให้เป็นไปตามสโลแกนประจำตัวของคุณหมออาร์ม อย่าง “คุณจะมีปากที่ไม่เหมือนใคร แต่ใครต่อใครอยากจะมีปากที่เหมือนคุณ” 

   แหม ๆ ๆ เทคนิคเป๊ะปังขนาดนี้! แถมยังการันตีคุณภาพจากสื่อชั้นนำมากมาย เชื่อว่าหนุ่มสาวหลายคนคงคว้ากระจกมาส่องหน้ากันใหญ่แล้ว ถ้าเช็คปากเช็คตาตัวเองกันเสร็จ..แล้วเกิดสนใจอยากมาเติมสวยที่ Beproud Clinic ก็สามารถเข้ามาปรึกษาหมออาร์มและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกหลายท่านของบีพราวด์ได้เลย เมื่อสวยสมใจแล้วอย่าลืมมาแชร์ให้เราฟังบ้างน้า :)

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Beproudclinic
IG : : Beproudclinic
Line : @beproudclinic
Call : 063-181-8081, 061-542-2545

ใบอนุญาตเลขที่: 10101028960

Facebook : https://www.facebook.com/beproudclinic
LINE
: https://tinyurl.com/beproudclinic