“Deezy dental home” คลินิกจัดฟันที่มาแรงที่สุด! การันตีความปัง มากถึง 22 สาขา!!

งบไม่ถึงพันก็พาฟันสวยได้ มาที่ “Deezy dental home” บอกเลยว่าทั้งคุ้ม ทั้งตอบโจทย์สุด ๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญ! ครอบคลุมการบริการ 22 สาขา ทั้งกรุงเทพฯ นนทบุรี รังสิต สมุทรปราการ อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี
.
คลินิกโดดเด่นเรื่องคุณภาพเกินราคา และตอนนี้ยังมีโปรมาแรงจัดฟัน ผ่อน 0% ฟรี 11 รายการ และ จัดฟันใส Invisalign ที่ราคาถูกสุดในไทย! นอกจากนี้ยังมีบริการการจัดฟัน, วีเนียร์, ฟอกสีฟัน และบริการด้านทันตกรรมอื่น ๆ อีกเพียบ!
.
วางใจกับทันตแพทย์มากประสบการณ์ การันตีโดยฐานลูกค้ามากมาย เป็นคลินิกที่ดารา และ เหล่าบุคคลผู้มีชื่อเสียงมากมายต่างไว้ใจมาใช้บริการ พร้อมนำเสนอแผนการรักษาเพื่อการรักษาสำหรับคุณ คลินิกได้มาตรฐานตามหลักสากล และใช้เครื่องมือทันสมัย มีความแม่นยำ ที่สำคัญ การทำทันตกรรมของเราทุกเคสจัดทำโดยทันตแพทย์มากประสบการณ์ ปลอดภัย ให้ผลลัพธ์ที่พอใจ
.
“Deezy dental home” การันตีถึง 22 สาขา พร้อมดูแลรอยยิ้มของคุณให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง แถมบรรยากาศของคลินิกให้ความสบาย สวย สะอาด ผ่อนคลายทุกครั้งที่มาทำฟัน ที่สำคัญ ราคาที่ไม่แพง ทุกคนสามารถจับต้องได้ พร้อมทั้งได้เข้าร่วมประกันสังคมไม่ต้องสำรองจ่าย หลายเคสบอกต่อ วางใจไม่ผิดหวัง เตรียมตัวให้พร้อมกับความปังให้กับฟันได้เลย
.
เรามีความตั้งใจที่จะให้ทุกคนมีสุขภาพช่องปากที่ดีด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และเป็นกันเอง ใครอยากฟันสวย เข้ามาปรึกษาการจัดฟันกับคุณหมอ โดยสอบถามตารางและนัดวันปรึกษากับทางคลินิกได้เลย ปรึกษาฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย
.
ช่องทางการติดต่อ
Website : www.Deezydentalhome.com
IG : deezydentalhome
Facebook : Deezy dental home คลีนิคทันตกรรม จัดฟันราคาถูก ฟอกสีฟันขาว วีเนีย รากเทียม
Line : @deezydental

**ใบอนุญาต 10103015164

Facebook : https://web.facebook.com/Deezydentalhome/
LINE
: https://lin.ee/Ja5Q3E8
Instagram : https://www.instagram.com/deezydentalhome/