ใส่ใจสุขภาพผิว ให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง ในราคาไม่แพง กับ "Pellize’s White Perfect Sleeping Mask" สลีปปิ้งมาร์ค ด้วยสารสกัดนำเข้าต่างประเทศ

หากจะพูดถึงสลีปปิ้งมาร์คที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น "Pellize’s White Perfect Sleeping Mask" ผลิตภัณฑ์คู่ใจของทุกคน ด้วยคุณประโยชน์ที่สามารถช่วยให้ผิวของคุณกลับมาดูดีอีกครั้งเพียงข้ามคืนเดียว โดยคิดค้นและวิจัยโดยเภสัชกร เป็นเนื้ออิมัลเจลเข้มข้น ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

"Pellize’s White Perfect Sleeping Mask" สลีปปิ้งมาร์ค5X ตัวช่วยให้ผิวดูสามารถช่วยลดการเกิดสิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กักเก็บน้ำและเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงและลดการอักเสบของผิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส และปรับสมดุลให้แก่ผิว ที่บอกได้เลยว่าประสิทธิภาพคุ้มเกินราคา! 

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากต่างประเทศถึง 5 ชนิด ได้แก่

- Oxygeskin สารสกัดจากต้น Tropaeolum majus ประเทศญี่ปุ่น สามารถช่วยเติมเต็มและหล่อเลี้ยงผิวด้วยออกซิเจนให้ผิวกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง
- Dermapur Hp Op สารสกัดจากดอก Filipendula Ulmaria ประเทศฝรั่งเศสสามารถช่วยลดการอักเสบและสะสมน้ำมันของผิว ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
- Royalbiocyte Px Hydrolyzed Royal Jelly Protein หรือนมผึ้ง อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน ที่ช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรงและเปล่งปลั่ง
- Collamarine คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีความบริสุทธิ์สูงเป็นพิเศษ จะช่วยเติมเต็มความตึงและกระชับผิวหน้า
- Grain Ferm สารสกัดจากธัญพืชและยีสต์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสมานผิวและฟื้นฟูผิว ช่วยทำให้ผิวนุ่มนวล

โดยสลีปปิ้งมาส์กของทางเรา เป็นสูตรที่ถูกคิดค้นและวิจัยโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ กว่าจะได้สูตรที่ดี มีคุณภาพ ผ่านการทดสอบและวิจัยสารสกัดมาอย่างยาวนาน เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่คุณภาพ อ่อนโยน และปลอดภัยแก่ผู้ใช้ 

อีกทั้งยังมีใบรับรองจาก Dermatologically Test, กรมวิทยาศาสตร์ เพื่อยืนยันและการันตีว่า "Pellize’s White Perfect Sleeping Mask" เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารอันตราย ผิวบอบบางแพ้ง่ายและคนท้องใช้ได้ นอกจากนี้เพลลิเซ่ยังผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐานGMP, FDA, และฮาลาลอีกด้วย

ด้วยปริมาณถึง 30 g. ในราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น สามารถใช้ได้นานถึง 1-2 เดือน เพราะฉะนั้น "Pellize’s White Perfect Sleeping Mask" ถือเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่คุ้มค่ากับราคา และคุ้มกับการซื้อมากๆ นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่คุณภาพเห็นผลชัด และปลอดภัยแล้ว ยังได้สลีปปิ้งมาส์กที่ประสิทธิภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ ได้อีกด้วย คนรักสุขภาพผิวไม่ควรพลาด!

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง
Facebook : pellize’s official หรือ pellize’s ไทยแลนด์
Instagram : pellize.thailand
Line official :@pellizes_official
เลขที่ใบจดแจ้ง : 13-1-6400043315

Facebook : https://www.facebook.com/Pellizeofficial Instagram : https://www.instagram.com/pellize.thailand/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D