Nittha Sleep Care เปิดตัวบริการรูปแบบใหม่! แก้ไขปัญหาการนอนกับนักกายภาพบำบัด (Sleep Consulting)

   อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า “การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ” เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมร่างกายที่อ่อนล้าจากการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ แต่ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วมีอาการปวดเมื่อย อ่อนเพลีย ไม่สดชื่น นั่นอาจเป็นสัญญาณว่าคุณ..อาจเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพการนอน! ซึ่งปัญหาการนอนนั้นมีหลากหลายรูปแบบ เช่น การนอนไม่หลับ ภาวะนอนกรน การตื่นกลางดึก หรือมีอาการปวดขณะนอนหรือหลังตื่น ซึ่งหากสะสมเรื้อรังจะทำให้คุณภาพการนอนหลับลดลง และส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันในที่สุด

   โดยปัญหาการนอนอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งทางร่างกาย จิตใจ หรือสิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้หากได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับโดยเฉพาะ ร่วมกับการปฏิบัติตามแนวทางการแก้ไขอย่างสม่ำเสมอ วันนี้ Nittha Sleep Care จึงอยากแนะนำบริการรูปแบบใหม่ซึ่งก็คือ การให้คำปรึกษาปัญหาการนอนที่เน้นการดูแลต่อเนื่องจนกว่าปัญหาการนอนจะได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริง
 
   สำหรับ “บริการให้คำปรึกษาปัญหาการนอน” เราจะเน้นรูปแบบการให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการนอน หรือยกระดับคุณภาพการนอนให้ดีขึ้น เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่..มีปัญหาการนอนแบบเรื้อรัง ไม่อยากทานยานอนหลับ หรือมีปัญหาอาการปวดทั้งขณะนอนหรือหลังตื่น โดยมีแพ็กเกจระดับการให้คำปรึกษาให้เลือก ซึ่งจะมีการให้คำแนะนำและติดตามอาการทุก 1 สัปดาห์ เพื่อให้ทางนักกายภาพได้ดูแลและติดตามผลอย่างต่อเนื่อง เปรียบเสมือนเพื่อนรู้ใจเกี่ยวกับการนอนที่คุณสามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา โดยสามารถเข้ามาปรึกษาได้หลากหลายช่องทาง ทั้งแบบด้วยตนเอง ปรึกษาผ่านวิดีโอคอล หรือผ่านช่องทาง line official ตามความสะดวกของแต่ละบุคคล

   นอกจากบริการให้คำปรึกษาแล้ว ยังมี..บริการให้เช่าเซนเซอร์สำหรับตรวจวัดคุณภาพการนอน สำหรับวินิจฉัยการนอนหลับ ซึ่งสามารถตรวจดูอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอน ตรวจจับเสียงกรนหรือหยุดหายใจขณะนอนหลับ และการตื่นระหว่างคืนของคุณ ซึ่งจะมีการแสดงผลข้อมูลในทุกๆ เช้า พร้อมบอกระดับคะแนนการนอน เพื่อดูคุณภาพการนอนในแต่ละคืนว่าเป็นอย่างไร และสามารถนำไปเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาการนอนได้อีกด้วย
 
   ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาการนอนอย่างยั่งยืน! Nittha Sleep Care จึงใช้วิธีการแนะนำลักษณะเหมือนเพื่อนช่วยเพื่อน รวมทั้งแชร์ความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับการนอน เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับแนวทางการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพและสามารถทำได้จริง จากประสบการณ์ที่ดูแลปัญหาการนอนให้กับคนไทยมาแล้วกว่า 3,000 คน และยังคงเดินหน้าที่จะส่งมอบสุขภาพการนอนที่ดีให้กับคุณและคนที่คุณรักต่อไป เพื่อให้คุณได้มีความสุขกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0614514540
Line : @amaxing
www.amaxing.co.th

Amaxing@Ratchapruek
897 ถนนพรานนก-พุทธมณฑล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

เปิดให้บริการ : วันพุธ-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น. (กรุณาจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้า)

Facebook : https://www.facebook.com/AmaxingCustomMattress