พลิกวิกฤตเป็นโอกาส น้ำพริกกากหมู ‘รับแซ่บ’ สร้างรายได้หล่อเลี้ยงพนักงานช่วงโควิด-19 สำเร็จ

เมื่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้เกิดการระบาดของโควิด-19 ไปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยเช่นกัน หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม ส่งผลให้มีรายได้ลดลง จนทำให้หลายโรงแรมปิดกิจการหรือเลิกจ้างพนักงานกันอย่างมากมาย

หลายธุรกิจต่างต้องปรับตัวครั้งใหญ่เพื่อความอยู่รอด ‘รับแซ่บ’ เป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหาร เกิดขึ้นจากการปรับตัวในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจรีสอร์ต ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ของทางเจ้าของแบรนด์ ทำให้ไม่มีลูกค้าเข้าพัก ทางผู้บริหารและพนักงาน จึงได้มาร่วมมือร่วมใจกันผลิตน้ำพริกขายเพื่อให้พนักงานทุกคนที่เปรียบเสมือนครอบครัวยังคงมีรายได้ และสามารถผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

จากความร่วมมือร่วมใจกันในครั้งนั้น จึงได้ออกมาเป็น น้ำพริกกากหมู ตรา ‘รับแซ่บ’ รสชาติจัดจ้าน อร่อยถึงเครื่อง ซึ่งถูกปรุงรสอย่างพิถีพิถันโดยฝีมือเชฟโรงแรม ผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาดถูกสุขอนามัยและมีคุณภาพ ในส่วนของตัวพระเอกอย่างกากหมู จัดมาให้แบบชิ้นใหญ่ ไม่มีกลิ่นหืน และคงความกรอบไว้จนถึงมือผู้บริโภค ส่วนเนื้อน้ำพริกให้สัมผัสที่กรอบ แห้ง ไม่มัน ทานเพลินโดยไม่ทำให้รู้สึกเลี่ยน ที่สำคัญไม่ใส่วัตถุกันเสีย และยังได้มาตรฐาน อย. จะนำมาทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ หรือทานกับอะไรก็อร่อยฟิน การันตีความอร่อยด้วยรีวิวและยอดขายหลายพันกระปุก

น้ำพริกกากหมู มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล ให้รสเผ็ดไม่มาก และรสลาบ ให้รสเผ็ดจัดจ้านถึงใจ ถูกบรรจุมาในรูปแบบกระปุกอย่างดี ขนาด 100 กรัม, 200 กรัม และถุงซิปล็อค 500 กรัม

นอกจากน้ำพริกกากหมูแล้ว ‘รับแซ่บ’ ยังมี น้ำพริกแซลมอนผัดพริกขิง น้ำพริกอกไก่คลีน และน้ำพริกปลาร้าแซ่บ ให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

น้ำพริกกากหมู ตรา ‘รับแซ่บ’ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจ ที่พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสจากการปรับตัว นำของคู่บ้านอย่างน้ำพริกมาพัฒนาทั้งเรื่องรสชาติ ความแปลกใหม่ และช่องทางการขาย ซึ่งความกล้าที่จะปรับตัวนี้เอง จึงทำให้น้ำพริกกากหมู ตรา ‘รับแซ่บ’ สามารถหล่อเลี้ยงพนักงานทุกคนของรีสอร์ตให้ผ่านพ้นวิกฤตช่วงโควิด-19 มาได้และสามารถสร้างรายได้จนถึงทุกวันนี้

สำหรับใครที่สนใจน้ำพริกกากหมู ตรา ‘รับแซ่บ’ รับประกันความอร่อย การันตีความแซ่บสมชื่อ สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางที่ให้ไว้กันได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาทเท่านั้น

ช่องทางสั่งซื้อ
Facebook : น้ำพริกกากหมู รับแซ่บ
Line : @rupzaap
Shopee : น้ำพริกกากหมู รับแซ่บ
Website : www.rupzaapthaipaste.com
โทร : 096-256-5495

Facebook : https://www.facebook.com/rupzaap
LINE
: https://lin.ee/Dz0rrn1