“โรงเรียนพัฒนาสุขภาพและความงาม อ.แอ๊ด” มาตรฐานการสอนอันดับ 1 มากว่า 19 ปี!

   คุณใช่ไหม? ต้องการสร้างรายได้จากอาชีพนวดหน้า และสปาอย่างมืออาชีพ
   คุณใช่ไหม? ที่ไม่อยากหลงทาง เสียเวลา เสียโอกาสในการหารายได้
   คุณใช่ไหม? ที่ต้องการพัฒนาก้าวสู่ความเป็นเทรนเนอร์ความงามระดับสากล
   คุณใช่ไหม? ต้องการต่อยอดธุรกิจความงามสู่ตลาดสากล
   คุณใช่ไหม? ที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่มั่นใจ แต่อยากสร้างรายได้จากธุรกิจความงาม
   คุณใช่ไหม? ที่กังวลเรื่องคู่แข่งขันในตลาด และต้องการที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์จริง!

   ถ้าคำตอบของคุณคือ ใช่! มากกว่าครึ่ง..ตอนนี้คุณมาถูกทางแล้ว สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางการเพิ่มรายได้หรืออาชีพหลักทำเงินที่ไม่มีวันตกยุค ต้องไม่พลาด! Health and beauty development school หรือ “โรงเรียนพัฒนาสุขภาพและความงาม อ.แอ๊ด” สอนนวดหน้า สปา นวดไทย และความงามเชิงธุรกิจครบวงจร มาตรฐานการสอนอันดับ 1 มากกว่า 19 ปี รับรองโดยสมาคมพัฒนาศิลปาชีพแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์ความงามอันดับ 1 ในเกาหลี K-Beauty

   บริหารงานโดย “อ.แอ๊ด - มาสเตอร์พรพรรณ อรรถเนตร” ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามศาสตร์นวดหน้า การันตีโดยสถาบัน K Beauty จากประเทศเกาหลีใต้และระดับนานาชาติ และพ่วงตำแหน่งนวดหน้าเรียวปรับโหงวเฮ้งอันดับ 1 สอนนวดหน้าสร้างอาชีพเพิ่มทรัพย์ โดยอาจารย์มีความตั้งใจว่าอยากจะให้ผู้เรียนทุกท่านสามารถลงมือทำ และสร้างอาชีพได้จริง เรียนจบแล้วสามารถสร้างธุรกิจได้ทันที หรือนำไปต่อยอดในการทำงานด้านนี้ได้! เพราะอาจารย์รู้ทางช่วยให้คนเดินถูกทาง ถูกกฎหมาย เติบโตก้าวหน้าอย่างสง่างาม และภาคภูมิใจ

  • รับประกันการเรียนการสอน
  • สอนไม่จำกัดชั่วโมง
  • จบแล้วลืม สามารถกลับมาทบทวนได้อีก
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

   หมดปัญหาขึ้นทะเบียนไม่ได้! มีผู้นวดที่ขึ้นทะเบียนไม่ได้เป็นจำนวนมาก จากการไม่ทราบว่าสถาบันไหนขึ้นทะเบียนได้ แต่สำหรับที่นี่วางใจได้เลยเพราเราได้รับใบประกาศรับรองจากทั้ง 4 กระทรวง ได้แก่ กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงแรงงาน กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงสาธารณสุข พร้อมขึ้นทะเบียนผู้ให้บริการตามที่กระทรวงสาธารณสุขรับรอง มีกฎหมายรับรอง 100% หลังจบคอร์สสามารถไปเปิดร้านสร้างรายได้เพิ่มเป็นแสนเป็นล้าน หรือจะใช้ทักษะนี้ไปสมัครงานก็บอกได้เลยว่าเดือนเดียวก็สามารถคืนทุนได้แล้ว และเป็นอาชีพที่ทำงานได้ทั้งไทยและต่างประเทศ
 
   ถ้าคุณพร้อม..เราก็พร้อมเคียงข้างดูแลคุณ เพื่อก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพในธุรกิจสุขภาพและความงามได้อย่างอุ่นใจว่า คุณไม่ได้เดินโดยลำพัง “เราสัญญา”
 
สมัครเรียนหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เบอร์ติดต่อ : 083-9826422, 080-9329249
Line official : @masteradd
Website : www.masteradd.academy
Facebook : อาจารย์แอ๊ด เรียนนวดหน้าสปาครบวงจร อันดับ 1 Master World Class อาเซียน

โรงเรียนพัฒนาสุขภาพและความงาม อ.แอ๊ด 
246 ซอยอ่อนนุช 17 แยก 6 โครงการเดอะเคิฟ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. 10250

Facebook : https://www.facebook.com/Masteradd.academy/