ซอสอิท (SAUCE IT) By MR. RIBEYE ซอสปรุงรสที่เกิดมาเพื่อคนเมืองกรุง

ซอสอิท (SAUCE IT) By MR. RIBEYE ซอสปรุงรสที่เกิดมาเพื่อคนเมืองกรุง
ซอสอิท (SAUCE IT) ซอส Homemade ที่เกิดขึ้นมาจากวิกฤตโควิด 19 ทำให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ทุกอย่างมีผลกระทบโดยเฉพาะร้านอาหารที่ต้องปรับตัวให้ทันกับเวลา ทางร้าน MR. RIBEYE จึงเกิดไอเดียในการรังสรรค์ซอสอิท มีซอสด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว :

1. ซอสปรุงรสเอนกประสงค์ หรือ "ซอสกลาง" - ซอสตัวนี้ได้ถูกปรุงรสให้ลงตัวและกลมกล่อมมากที่สุด เรียกว่าเป็นซอสปรุงรสมหัศจรรย์เลยก็ว่าได้เพราะมีการคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีและได้รับการทดลองใช้ในหลายๆ วิธีที่เหลือเชื่อมากอีกด้วย ซอสกลางตัวนี้สามารถนำไปใช้ในการหมัก ผัด ทอดและต้มได้
เช่น หากผู้อ่านมีเนื้อไก่ธรรมดาๆ ชิ้นหนึ่ง และผู้อ่านนำเอาเนื้อไก่ไปหมักในซอสกลาง พอถึงเวลานำเอาเนื้อไก่ชิ้นนี้ไปทอดหรือย่างหรือผัด รสชาติจะอร่อยขึ้นมาทันที ซอสกลางตัวนี้ยังสามารถนำไปผัดกับผักหรือใช้ทำข้าวผัดก็ได้ ใช้ในการเป็นส่วนผสมของน้ำซุปก็ได้ ที่สำคัญคือไม่ใช้วัตถุกันเสียหรือมีการเพิ่มผงชูรสใดๆ

2. ซอสกะเพรา - ซอสตัวนี้ได้รับการผสมผสานของวัตถุดิบต่างๆ จน เผ็ด เข้มข้น หอม โดยที่ไม่ต้องเพิ่มเครื่องปรุงอะไรใดๆ อีก สามารถนำมาใช้ในการหมักหรือผัดกะเพราหรือจะเป็นน้ำจิ้มก็ได้ ใช้ง่าย ใช้สะดวก อร่อยมาก ที่สำคัญคือไม่ใช้วัตถุกันเสียหรือใช้ผงชูรสเพิ่มเติม

3. ซอสสไปซี่มาโย - เป็นซอสที่เอาไว้จิ้มของทอดทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เฟรนช์ฟราย นักเก็ตไก่ ไก่คาราเกะ ไก่ทอด หมูทอด หมูแดดเดียว เนื้อทอด เนื้อแดดเดียว หรือนำไปจิ้มปลาแซลมอนซาชิมิหรือนำไปใช้เป็นน้ำสลัดก็ได้ ซอสสไปซี่มาโยได้ถูกปรุงรสขึ้นมาให้ลงตัว ซึ่งหอม กลมกล่อม เปรี้ยวนิด หวานหน่อย มันปลาๆ แบบลื่นคอ ซอสสไปซี่มาโยไม่มีวัตถุกันเสียหรือเพิ่มผงชูรสใด ๆ

4. ซอสเดมิเกลส - เป็นซอสเกรวี่ที่มีไว้จิ้มหรือราดสเต็กต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อ สเต็กหมู หรือ สเต็กไก่ แนะนำให้เอาไปอุ่นก่อนแล้วใช้ราดไปบนสเต็กก็สามารถอร่อยได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว และอีกครั้ง...ไม่มีการใช้วัตถุกันเสียหรือมีการเพิ่มเติมผงชูรสใดๆ

ทุกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของ SAUCE IT ได้ถูกนำมาใช้ในร้าน MR. RIBEYE ทุกตัว
หากคุณผู้อ่านมีโอกาสได้ไปทานอาหารที่ร้าน MR. RIBEYE คุณผู้อ่านก็จะได้มีโอกาสได้ชิมซอสทั้งหมดนี้แน่นอน

สนใจสั่งซื้อสินค้า/สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

• ที่อยู่ร้าน 99/14 รามอินทรา 14 แยก 11 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220
• เวลาทำการ ร้านหยุดทุกวันจันทร์ เปิด 11.30-22.00 น. ครัวปิด 21.30 น.
• เบอร์ติดต่อร้าน : 099 327 4848

ไว้เจอกันที่ร้าน MR.RIBEYE ค่าาาา

Facebook : https://www.facebook.com/mr.ribeye?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/mr.ribeye2022/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D