“KONEKO” ร้านสักคิ้วอันดับ 1 แห่งยูเนี่ยนมอลล์ ที่ไม่ได้มีดีแค่สักคิ้ว!

   ในบรรดาองค์ประกอบบนใบหน้า คุณรู้ไหมว่าอะไรคือส่วนที่สำคัญที่สุด คำตอบก็คือ “คิ้ว” เพราะคิ้วเปรียบเสมือนมงกุฎของหน้า หากขาดสิ่งนี้ไปไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าให้น่ารักน่ามองแค่ไหนก็คงไม่สามารถ cute ได้ กลับกันหากคุณไม่ได้แต่งหน้าหรือเปลือยหน้าสด แค่มีคิ้วอย่างเดียวเชื่อไหมว่า..เพียงเท่านี้คุณก็รอดแล้ว! วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ ร้านสักคิ้วเบอร์ต้น #ย่านลาดพร้าว ที่ไม่ได้มีดีแค่สักคิ้ว!

   KONEKO (โคเนโกะ) ร้านสักคิ้วระดับตำนานที่เปิดมานานเกือบ 10 ปี ซึ่งในแวดวงความงามยกให้ร้านนี้เป็น “ร้านสักคิ้วอันดับ 1 ของยูเนี่ยนมอลล์” ด้วยเทคนิคการสักคิ้วที่เป็นธรรมชาติ คิดค้นลายเส้นคิ้ว และเลียนแบบขนคิ้วจริง จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ซึ่งโดดเด่นด้วยลายเส้นหัวคิ้วที่ให้ความฟู อุย คิ้วตั้งอย่างเป็นธรรมชาติ

   ไม่เพียงเท่านี้ทางร้านยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ โดยเลือกใช้เฉพาะ สีออร์แกนิคแบรนด์คุณภาพอันดับ 1 ของโลก เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการเนรมิตความสวยให้แก่ลูกค้า พร้อมบริการอย่างมืออาชีพจาก ช่างมากประสบการณ์ที่มีถ้วยรางวัลการันตี! ได้รับการรับรองจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ และยังผ่านการอบรมเชิงการแพทย์มาแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีให้คุณครบทั้งฝีมือ ประสบการณ์ องค์ความรู้ และผลิตภัณฑ์ระดับโลก!

   นอกจากบริการสักคิ้วแล้ว "โคเนโกะ" ก็ยังให้บริการต่อขนตา ซึ่งรับประกันเลยว่ามีดีไม่แพ้งานสักคิ้วแน่นอน การันตีด้วยผลโหวตติดอันดับ Top ร้านต่อขนตาที่ดีที่สุด! โดยขนตาที่นี่ใช้ขนตาเส้นเล็ก เบา และนิ่มมาก ทำให้ลูกค้าทุกท่านที่ได้มาใช้บริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า..เบาสบาย ไม่หนักตา เป็นที่ติดอกติดใจของสาวๆ กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะสายธรรมชาติ สายเกา สายฝอ หรือสายแบ๊ว จะสายไหนๆ ช่างฝีมือของที่นี่ก็เอาอยู่จ้าสาวๆ

   แต่ๆ ๆ ยังไม่จบ! คิ้วสวยแล้ว..ขนตาปังแล้ว จะปล่อยให้ปากดำคล้ำซีดได้อย่างไรกันล่ะคะ! มาฝังสีปากกันต่อกับ KONEKO เจ้าเดิมเจ้าเดียว สวยครบจบทุกเคส! ด้วยเทคนิคใหม่สุดว้าว! ทำได้ไม่กี่ร้านในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคนิครักษาปากคล้ำให้กลับมาอมชมพู สดใส ดูสุขภาพดี ละมุนนีน่าจุ๊บหลังทำทันที! สามารถใช้ชีวิตต่อได้เลยแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะ เพื่อนๆ คนไหนที่ผ่านไปผ่านมาย่านลาดพร้าว สามารถแวะมาเติมความสวยกันได้ที่ KONEKO ยูเนี่ยนมอลล์ ชั้น F5 หน้าบันไดเลื่อนโซนหน้า หรือขึ้นบันไดเลื่อนหน้า KFC มาชั้น F5 ร้านจะอยู่ขวามือ
 
Tel : 086-343-4240
Line ID : weview4240
Facebook : โคเนโกะ คิ้ว6มิติ :KoneKo คิ้วสวย ยูเนี่ยนมอลล์

Facebook : https://www.facebook.com/konekoeyebrow/