พาไปรู้จัก Virgin Lift ที่รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เลเซอร์ที่ไม่ได้มีดีแค่รีแพร์น้องสาว!

รู้หรือไม่ว่าการยกกระชับน้องสาวมีประโยชน์กว่าที่คิดไม่ใช่แค่ช่วยรีแพร์ยกกระชับเท่านั้นวันนี้เราจะพามาดูว่าการรักษาจุดซ่อนเร้นผู้หญิงด้วยการทำ Virgin Lift นั้นมีประโยชน์กว่าที่คิด

Virgin Lift คืออะไร?

Virgin Lift เป็นการรักษาแบบการใช้เลเซอร์ โดยไม่ต้องผ่าตัด การทำงานของเลเซอร์สามารถปล่อยพลังงานได้ถึงระดับที่ลึกที่สุด ลำแสงเหล่านี้จะยิงเข้าไปที่ผนังด้านในของช่องคลอด แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือการถลอกลอกแสบ การยิงพลังงานของเลเซอร์จะควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้ตรงกับลักษณะของผนังช่องคลอดตามธรรมชาติของเรา ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ซ่อมแซมตัวเอง และกระตุ้นเซลล์ผนังช่องคลอด เพื่อสร้างเนื้อเยื่อใหม่ในทันทีหลังจากที่เรายิงเลเซอร์ในจุดนั้นๆ เลเซอร์จะใช้ความร้อนยิงบริเวณ โดยรอบของผนังช่องคลอด และยิงเน้นย้ำบริเวณเนื้อเยื่อระหว่างกระเพาะปัสสาวะและช่องคลอด โดยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เพื่อการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจน ทำให้ผนังช่องคลอดยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น


Virgin Lift ช่วยรักษาอะไรได้บ้าง


1.การลดการปัสวะเล็ดสำหรับคนที่มีปัญหาเวลาออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการกระโดด การเต้น รวมถึงการ ไอ จาม หรือทำกิจกรรมที่ใช้แรง และผู้ที่กลั้นปัสวะไม่ได้แล้วเกิดปัญหาปัสวะเล็ด Virgin Lift สามารถช่วยรักษาได้
2.กระชับช่องคลอด อย่างที่กล่าวว่าเลเซอร์จะช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เพื่อการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนจึงทำให้ผนังช่องคลอดมีความยืดหยุ่นและกระชับและยังเพิ่มน้ำหล่อลื่นกลับมาอีกด้วยเหมาะกับผู้ที่มีอายุเยอะ ช่องคลอดแห้ง แสบ คัน และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่ดีขึ้น ส่งผลให้ช่องคลอดกระชับ คืนความสาวอีกครั้ง จึงสามารถลดความเจ็บปวดจากการมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากการที่ผนังช่องคลอดมีความแข็งแรง และยืดหยุ่นมากขึ้น
3.ความหมองคล้ำและความเหี่ยวย่น Virgin Lift สามารถช่วยรักษาได้ที่บริเวณเลเบียด้านนอกทำให้ภายนอกดูดีขึ้น ดูเป็นสาวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง
4.รักษาอาการอักเสบ ผู้ที่มีอาการอักเสบบ่อยๆ เช่น ตกขาวผิดปกติหรือมีเชื้อราภายในช่องคลอด Virgin Lift ก็สามารถฆ่าเชื้อที่มักอักเสบบ่อยๆ ได้เป็นการปรับสมดุลค่า pH ให้กลับมาดีขึ้น แม้แต่อาการคันในช่องคลอดก็ดีขึ้นด้วย
นวัตกรรมที่ได้รับมาตฐานระดับโลก


Virgin Lift เป็นเทคนิคอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท Fotona SMOOTH(R) Er:YAG ได้รับการอนุญาตจากหน่วยงาน Health Canada ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านอาหารและยาของแคนาดา นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูงซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษให้ใช้งานง่าย และมีความแม่นยำขณะทำการรักษาทางช่องคลอด จากเอกสารงานวิจัย ที่มีการรับรองถึงการรักษาอาการต่างๆ Health Canada จึงได้ประกาศอนุญาตให้ใช้ระบบนี้ ถือเป็นการยกระดับวงการการแพทย์ในการรักษาอาการอาการปัสสาวะเล็ด และช่องคลอดหลวมไม่กระชับโดยมีการรับรองจากหน่วยงานอย่างเป็นทางการ


สำหรับผู้ที่สนใจรักษาช่องคลอดด้วย Virgin Lift กับเครื่องที่ได้รับมาตฐานระดับสากล สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินในการดูแลรักษาได้ที่ ศูนย์เลเซอร์และผิวพรรณ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดดำเนินการมามากกว่า 23 ปีพร้อมด้วยคณะแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์เปิดให้บริการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

สามารถสอบถามได้ที่ 098-294-6464
Line @rattinanskin
Facebook : Rattinan Skin Center

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
ศูนย์เลเซอร์และผิวพรรณ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์
https://www.rattinan.com

LINE
: https://lhco.li/3M7hjvU