เหล่า Content Creator ห้ามพลาด! "COB Media" ยกขบวนสินค้า ทั้งสายถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ Live Streaming กับโปรโมชั่นสุดว้าว ในงาน Photo Fair 2022

บอกได้เลยว่า ใครที่เหล่า Content Creator ไม่ควรพลาด! กับ "COB Media" พร้อมยกขบวนสินค้า ทั้งสายถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ และสำหรับ Live Streaming กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คุณไม่สามารถปฏิเสธลงได้ กับงาน "Photo Fair 2022" มหกรรมจัดแสดงสินค้ากล้องและอุปกรณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชียสุดยิ่งใหญ่ของ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 23-27 พ.ย 2565 

โดย "COB Media" จัดบูธในแนวคิดเพื่อสนับสนุนการทำ Content ให้กับผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ผู้เริ่มต้นทำ Content เป็นงานอดิเรก จนถึงคนทำธุรกิจ โดยทาง "COB Media" จึงได้นำเข้าอุปกรณ์มาเพื่อตอบโจทย์ ให้ผู้ใช้งานสามารถผลิตงานภาพถ่าย และงานวิดีโอได้อย่างสนองทุกความต้องการของคุณ

อีกทั้งทางบริษัทจึงได้นำเข้าอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนงานเหล่านี้ โดยมีแบรนด์คุณภาพมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน ทั้ง ไฟสตูดิโอจาก Nanlite ไมค์และอุปกรณ์งานบันทึกเสียงจาก Maono ขาตั้งกล้อง iFootage หรือ รางสไลด์จาก Zeapon ที่มาพร้อมส่วนลดมากสูงสุดถึง 20% พร้อมกิจกรรมลุ้นของรางวัลที่ทุกคนพลาดไม่ได้ ‼️

นอกจากนี้ภายในบูธ ยังสามารถมารับความรู้และเทคนิคดีๆ จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญและ Influencer ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำ Content ในรูปแบบต่างๆ ให้ทุกคนได้รู้ แบบสดๆ ตลอดทุกช่วงเวลา ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย เช่น คุณเด๋อ จากเพจ Photobynakarintr ในหัวข้อ "เซ็ทถ่ายอาหารง่ายๆสไตล์พี่เด๋อ ให้คนออเดอร์รัวๆ" ได้ในวันที่ 23 พย 2565 เวลา 19.01 - 19.30 น. ได้ที่เวที COB Media บูธ A5 ในงาน Photo Fair 2022 ที่ BITEC Bangna เป็นต้น

เหล่า Creator ที่มางานนี้ ไม่ได้เพียงแต่ได้สินค้ากลับบ้านไป แต่ยังได้รับความรู้ ได้รับประสบการณ์อีกมากมายจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญและอินฟลูเอนเซอร์อีกด้วย สามารถมารับชมและรับฟังได้ที่บูธ A5 ของ "COB Media" ที่งาน Photo Fair 2022 วันที่ 23-27 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การแสดงสินค้าไบเทคบางนา

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook: COB Media - Thailand
Website: https://www.cobmediathailand.com/
Tel: 02-821-5505

Facebook : https://www.facebook.com/cobmedia?mibextid=LQQJ4d