คนรักกล้องห้ามพลาด! "The Digital STM" ขนทัพแบรนด์สินค้าสำหรับการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดถึง 70% ในงาน Photo Fair 2022

คนรักกล้องไม่ควรพลาด! กับมหกรรมกล้องและอุปกรณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย จากแบรนด์ชั้นนำที่รวบรวมมาให้เลือกสัมผัสและเลือกซื้อได้ครบจบในงานเดียว พร้อมกิจกรรมถ่ายภาพและการสัมมนาหลากหลายความรู้ ในงาน "Photo Fair 2022" ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายใต้คอนเซปต์ "Create your content" ตั้งแต่วันที่ 23-27 พ.ย 2565 โดยมี "The Digital STM" เข้าร่วมด้วย

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ "The Digital STM" บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์สินค้าสำหรับการถ่ายภาพถ่ายวิดีโอมากกว่า 80 แบรนด์ ด้วยบริการหลังการขายที่ดี และเข้าใจในความต้องการของลูกค้าทำให้ได้รับผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

โดยเพื่อให้เข้ากับแนวคิดในงาน "Photo Fair 2022" ทางบูทของเราจึงได้จัดแสดงสินค้าเพื่อเหล่า Content Creator กับแบรนด์สินค้าสำหรับการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ที่นำเทคโนโลยีทำ Content ของปีนี้มารวมกันในที่เดียว โดยเน้นให้เห็นถึงวิธีในการทำงานตามรูปแบบของแต่ละคน โดยมีอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Saramonic ,Nicefoto , Atomos, Hollyland ,Zhiyun, Sirui, Smallrig, PGYTech, Haida และอีกมากมาย

บอกได้เลยว่า "The Digital STM" เตรียมขนกองทัพสินค้าสำหรับ Content Creator โดยเฉพาะ พร้อมโปรโมชั่นที่คุณไม่อาจปฏิเสธ ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% และกิจกรรมที่ทุกคนต้องเฝ้ารอในงาน Photo Fair 2022 นี้

ตอบโจทย์สำหรับคนอยากเป็น Content Creator, Youtuber หรือ ผู้ที่สนใจถ่ายภาพ วิดีโอ ภายในบูธสามารถทดลองใช้สินค้า สอบถาม และรับคำแนะนำ โดยผู้เชี่ยวชาญจากกว่า 30 แบรนด์คุณภาพที่คุณรักได้อีกด้วย พบกันที่ "The Digital STM" บูธ A3-A4 ที่งาน Photo Fair 2022 ตั้งแต่วันที่ 23-27 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทคบางนา บอกเลยมีพี่บอกพี่ มีน้องบอกน้อง ไม่มางาน คงพลาดโปรโมชั่นดีๆไปตลอดกาล

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: The Digital STM
Website: https://www.thedigitalstm.com/
Tel: 028215505

Facebook : https://www.facebook.com/TheDigitalSTM?mibextid=LQQJ4d