เปลี่ยนชีวิต ค้นหาตัวตนให้เจอ ด้วย "นวัตกรรมการสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาพรสวรรค์" รู้ความถนัด รู้ความชอบ รู้อาชีพ เพื่ออนาคตที่ดีกว่าเดิม!

อยากเปลี่ยนตัวเอง แต่ไม่รู้เริ่มต้นอย่างไร? หลายๆ คนยังรู้สึกว่าตัวเองไม่ประสบความสำเร็จเพราะในใจจริงๆแล้ว ไม่รู้แม้กระทั่ง อยากได้อะไรในชีวิต ต้องลองผิด ลองถูก เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ไปกับสิ่งที่เราไม่ได้ชอบ เพราะกว่า 90% ของคนบนโลกนี้ ไม่ได้ทำงานในสิ่งที่ตนเอง "รัก" และ "ถนัด" บางคนไม่มี "ความสุข" กับงานที่ตนเองทำจนวันสุดท้ายของชีวิต คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่รู้ว่าตนเอง ถนัด ชอบ และรักอะไร?

หากวันนี้เราประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราอยากได้ แต่สิ่งที่ได้มาอาจไม่ได้เติมเต็มหัวใจเราข้างใน มันก็คือ "ความล้มเหลว" เพราะคนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าตัวเองอยากได้อะไร หรือ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร โดยเพียงแค่ตามหาตัวเองเจอ พร้อม ทางในการไปสู่ความสำเร็จ คุณจะรู้ 3 รู้ ไม่ว่าจะเป็น รู้ว่ารู้อะไร รู้ว่าไม่รู้อะไร และ ไม่รู้ว่าไม่รู้อะไร ก็จะช่วยให้คุณได้รู้แนวทางที่จะเติมเต็มสิ่งที่อยู่ภายในหัวใจ

สำหรับใครที่สนใจต้องการค้นหารู้ศักยภาพ ความถนัดความสามารถ ความชื่นชอบเฉพาะทางของตนเอง ขอแนะนำ "นวัตกรรมการสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาพรสวรรค์" ที่จะช่วยให้คุณรู้ความถนัด รู้ความชอบ รู้แนวทางอาชีพ กำจัดจุดอ่อน ปลดล็อกตัวเองเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต ค้นหาตัวตนให้เจอ!

"นวัตกรรมการสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาพรสวรรค์" ที่จะตอบโจทย์การค้นหาตัวเองให้เจอด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมหลายตัวไม่ว่าจะเป็น แบบทดสอบ DISC Point of You หรือ Dermatoglyphics ที่ใช้เวลาไม่นานก็สามารถทราบตัวตนที่แท้จริงของคุณ ข้อดีของการรู้จุดแข็งตัวเองดี ทั้งยังสามารถช่วยให้เจอ "ปรัก" เจอสิ่งที่คอยหยุดยั้งให้คุณไม่ประสบความสำเร็จ เพียงแค่ปรับ เปลี่ยน ค้นเจอ และเริ่มทำสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำจนประสบความสำเร็จ

ด้วยโค้ชมืออาชีพและที่ปรึกษา พร้อมช่วยผลักดันให้คุณได้รู้ว่าคุณคือใครในอนาคต และจะสนับสนุนช่วยเหลือเคียงข้างคุณอยู่เสมอ ด้วยนวัตกรรมการสแกน 10 นิ้วสามารถช่วยให้คุณได้รู้ความถนัด ความชอบ พรสวรรรค์ที่ซ่อนอยู่ในตัว สิ่งที่เป็นตัวเราเองที่ซ่อนอยู่ ค่าสมอง ความไว พหุปัญญา 8 ด้าน สมองส่วนต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับเรา เช่น

     - ลายมือแบบ Double Loop มีลักษณะนิสัย แคร์ทั้งงาน แคร์ทั้งคน มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี รับฟังคนอื่น คิดได้เยอะ และใส่ใจคนรอบข้าง

    - ลายมือแบบ Peacock's Eye มีลักษณะนิสัยเฉียบคม เป็นตัวของตัวเองสูง คนลายมือนี้มักจะมีรสนิยมในการแต่งตัว หรือใช้ของค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เก่งศิลปะ มีความคิดสร้างสรรค์สูง และมีความอยากช่วยเหลือผู้อื่น เสน่ห์เหลือล้น

    - ลายมือแบบ Spiral Whorl มีลักษณะนิสัยมุ่งมั่น มองไกล สู่เป้าหมาย เป็นคนที่ชอบพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มีเป้าหมายในใจชัดเจน มีความเป็นตัวของตัวเอง

    - ลายมือแบบ Traget Whorl เป็นผู้นำ มีความเป็นตัวเองสูง หากจะยกตัวละครจากภาพยนตร์คงหนีไม่พ้น นักธุรกิจอย่าง Tony Stark (Iron Man) ที่มีความเผด็จการ การบริหารจัดการที่ดี ทุกครั้งที่มีเป้าหมายชัดเจน มักออกคำสั่ง แต่ไม่ชอบถูกสั่ง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง

   - ลายมือแบบ Tented Arch ผู้ที่มีลายนี้มักมีอารมณ์ขึ้น-ลง เวลาดีดีใจหาย เวลาร้าย ร้ายน่ากลัว เหมือนภูเขาไฟที่จะระเบิดเมื่อไรไม่รู้ ซึ่งเปรียบเหมือนตัวละคร Thor ใน Marvel Team เป็นคนเรียนรู้เร็ว ต้องรู้ลึกรู้จริงก่อนลงมือทำ 

นอกจากนี้ "นวัตกรรมการสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาพรสวรรค์" สามารถช่วยรู้ถึงความสามารถหลัก และความสามารถแฝง แนวทางอาชีพที่เราจะทำได้ดี ทำได้เติบโตเร็ว ประสบความสำเร็จเร็ว IQ EQ CQ และ AQ และเปรียบเทียบสัตว์ และคนที่เราเป็น เพื่อเข้าใจตัวเองมากขึ้นในการ Bring the Best Version ในแต่ละคนออกมา โดยมีนักวิเคราะห์ลายนิ้วมือ อ่านเล่มและให้คำแนะนำ หลังจากที่เรารู้จักตัวเองดี ก็จะทำให้ประตูทุกบานเปิดออก ไม่ว่าจะติดอยู่ในด้านไหนของชีวิต ทั้งความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง รายได้ และอนาคตที่อยากจะไปต่อ จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างสุขใจได้อย่างแน่นอน

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สนใจศาสตร์นวัตกรรมการสแกนลายนิ้วมือเพื่อค้นหาพรสวรรค์นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมสัมมนาที่จะมาเฉลยความลับของศาสตร์ลายนิ้วมือ พร้อมหนังสือค้นพบพรสวรรค์ปั้นเงินล้าน(ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว) มูลค่าปกติ 1,500 บาท เหลือเพียง 279 บาทเท่านั้น! (ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า)

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 065-1462249
Line ID : @brainergy
Facebook : ครูหงษ์ Brainergy
Website: http://www.brainergythailand.com
พิกัด : The Sonne ศรีนครินทร์-บางนา เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.
เปิดให้บริการ : 09.00-17.30 น.

Facebook : https://th-th.facebook.com/BRAINERGYTHAILAND/