“ผงอินทผลัมฟรีซดราย” ปรุงอาหารก็ได้..ชงดื่มก็ดี ดีต่อสุขภาพมากกว่าน้ำตาลหลายเท่าจากแบรนด์ Mommy’s Secret

   เด็ก ๆ กับความหวานมักมาคู่กัน ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรเนื่องจากต่อมรับรสหวานของพวกเขาพัฒนาได้เร็วและดีกว่ารสอื่นจึงทำให้เด็ก ๆ ติดรสหวานได้ง่าย ที่สำคัญเมื่อกินน้ำตาลเข้าไปจะทำให้สมองหลั่งเอนโดฟินออกมาจึงทำให้มีความสุขและรู้สึกสดชื่น ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมพวกเขาถึงยิ้มรับทันทีหากได้ทานขนมหวานนั่นเอง แต่ก็อย่างที่ทราบกันดี "ความหวานจากน้ำตาลอุตสาหกรรมนั้นไม่ใช่สิ่งดีเท่าไร" แล้วอย่างนี้คุณพ่อคุณแม่จะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง วันนี้แบรนด์ Mommy’s Secret มีคำตอบ..

   เราขอเสนอ! “ผงอินทผลัมฟรีซดราย (Date Palm Freeze dried powder)” ผลิตภัณฑ์ทดแทนน้ำตาลที่ให้ความหวานแบบธรรมชาติ ผลิตจากอินทผลัมสด ผ่านนวัตกรรมฟรีซดราย ไม่ใช้ความร้อนสูง ทำให้ยังคงคุณค่าได้อย่างครบถ้วน อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย อาทิ ช่วยบำรุงช่องท้อง มีไฟเบอร์สูงช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยเพิ่มธาตุเหล็ก ช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับตับ มีแคลเซียมบำรุงกระดูกและฟัน บำรุงครรภ์และน้ำนม และประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายจนได้ฉายาว่าเป็น “ผลไม้ของพระเจ้า”

   โดย "อินทผลัม" เป็นผลไม้ที่ไม่มีคอเลสเตอรอล ไขมันต่ำ และ “น้ำตาลที่อยู่ในอินทผลัมเป็นน้ำตาลที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย” จึงเหมาะมากที่คุณพ่อคุณแม่จะเปลี่ยนมาใช้ผงอินทผลัมฟรีซดรายแทนน้ำตาลอุตสาหกรรม เนื่องจากช่วยให้รสหวานธรรมชาติ และไม่กระตุ้นให้ติดหวานมากขึ้นแบบน้ำตาลอุตสาหกรรมทั่วไป สามารถใช้ปรุงอาหารได้สารพัดเมนูทั้งคาวและหวาน สำหรับลูกน้อยตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หรือเหล่าแม่ ๆ จะชงดื่มเป็นชาอินทผลัมจิบยามเช้าเพลิน ๆ ก็จะช่วยกระตุ้นน้ำนม และบำรุงร่างกายคุณแม่หลังคลอดได้ดี ซึ่งเป็น 1 ในสรรพคุณเด็ดของอินทผลัมเลยก็ว่าได้! และสามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงคนที่ทาน Plant Base มังสวิรัติ เจ ก็สามารถทานได้

  • ไม่มีไขมันทรานส์
  • ไม่แต่งสี กลิ่น รสชาติ
  • ไม่ใส่สารเคมี และสารคงตัว
  • ไม่มีวัตถุกันเสีย และสารอันตรายทุกชนิด

   มาในรูปแบบถุงซิปล็อก พกพาง่าย เมื่อเปิดแล้วปิดคืนให้แน่นสามารถเก็บได้นานถึง 1 ปี (นับจากวันผลิต) ราคาดีต่อใจเพียงซองละ 89 บาทเท่านั้น! "ชงกับน้ำร้อนเป็นชา หรือปรุงใส่เมนูไหน ๆ ก็ลงตัว" #บำรุงไม่น่าเบื่อ มาเปลี่ยนพฤติกรรมติดหวานด้วยตัวช่วยที่มีประโยชน์จาก Mommy’s Secret กันนะคะ

   และเร็ว ๆ นี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันในงาน Amarin Baby&Kids Fair งานแฟร์แม่-ลูก ลดไม่ยั้ง ช้อปมันส์ส่งท้ายปี! ครั้งที่ 23 ณ ไบเทคบางนา ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 1-4 ธันวาคม 2565 พวกเราชาว Mommy’s Secret Thailand จะรอเหล่าคุณพ่อคุณแม่กันที่ บูธ c27 พร้อมด้วยทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพราคาโปรโมชั่นอีกมากมาย..

หาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์
Line: @ mommysecret
Shopee : Mommy’s Secret Thailand
Facebook Fanpage: Mommy's Secret Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/MommySecretThailand
LINE
: https://lin.ee/YCos3ij