“My Residence” โปรเจคชิ้นโบว์แดงของทาง NUSA Construction บ้านพูลวิลล่าสีขาวสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และฟังก์ชันที่อเนกประสงค์

พบกับความเรียบหรูของ “My Residence” บ้านพูลวิลล่าสีขาวตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีการเล่นเส้นสายทั้งตัวผนังอาคารและผนังรั้ว ช่วยสร้างมิติให้พื้นผิวและตกแต่งด้วย Façade อะลูมิเนียมลายไม้ ที่นอกจากจะช่วยกรองแดด กรองฝน ไม่ให้เข้าถึงตัวบ้านโดยตรงแล้ว ยังทำหน้าที่เหมือนเป็นประติมากรรมของบ้านที่ทำให้เกิดแสงเงาตกกระทบได้อย่างสวยงาม

จากความต้องการที่จะให้การใช้ชีวิตในบ้านได้บรรยากาศพักผ่อนสไตล์พูลวิลล่า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สถาปนิกจึงใช้หลักการออกแบบ Form Follows Functions ที่ออกแบบรูปทรงตามประโยชน์ใช้สอย เพื่อรับกับไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้านที่ชอบสังสรรค์ ทำให้เกิดส่วน Open Spaces เชื่อมต่อกันระหว่างโถงนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร ยาวไปจนถึง Pantry โดยมีสระว่ายน้ำและ Courtyard อยู่กลางบ้าน ที่ทุกส่วนในบ้านสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ สะท้อนการออกแบบที่รองรับทุกอารมณ์และความรู้สึก เชื่อมความสุขความอบอุ่นได้ในบ้านหลังนี้

บ้านหลังนี้ มี Mood and Tone ที่เกิดจากการผสมผสานของความเป็น Modern Luxury และ Minimal Muji ที่มีการเน้นความสะอาดด้วยสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ให้ดูอบอุ่น แต่ในทุกๆ ห้องก็ยังมี Theme สีที่แตกต่างกันออกไปตามความชอบของคนในบ้าน ห้องนอนของบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 3 ฟังก์ชันหลัก ประกอบไปด้วยส่วนที่นอน walk-in closet และส่วนห้องน้ำ ที่มีการดีไซน์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของห้อง เช่น การมีโต๊ะ island ในห้อง walk-in closet สำหรับเก็บนาฬิกาของคุณผู้ชายและ jewelry ของคุณผู้หญิง หรือมีอ่างล้างหน้าแบบ his and her ที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ในเวลาเดียวกัน โดยไม่ต้องยืนรอกัน ทำให้ประหยัดการใช้เวลาในห้องน้ำตอนเช้า

สไตล์บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการของผู้อยู่อาศัย ผสมผสานความทันสมัย ความหรูหรา และความเรียบง่ายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นผลงานชิ้นเอกจากความตั้งใจจริงของทาง NUSA Construction ที่ออกแบบและก่อสร้างบนพื้นที่ดินเปล่าขนาดที่ดิน 163 ตร.วา และพื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. รังสรรค์ออกมาเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำ ที่ใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันตอบโจทย์ครบครัน ตอบรับทุกการใช้ชีวิตจริง

หากใครสนใจอยากที่จะมีบ้านที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานของคุณผ่านการ Build and Design โดยทีมงานที่เชี่ยวชาญและมีคุณภาพ หรือต้องการตกแต่งภายในทำ Interior บ้านตาม Lifestyle ของคุณ หรือแม้กระทั่งต้องการที่จะ Renovate บ้านตามความชอบของคุณ ให้ทาง NUSA Construction ที่เชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างทั้งภายนอกและภายใน การันตีด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ ที่ผ่านการฝึกฝนและพัฒนาฝีมือจากผลงานมากมาย ครอบคลุมหลากหลายโครงการ ทั่วประเทศไทย

design your desire
เราพร้อมจะส่งมอบบ้านคุณภาพ ตอบสนองความปรารถนาของคุณ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : บริษัท ณุษา จำกัด รับก่อสร้างบ้าน - NUSA Construction
Instagram : nusa.co.ltd
Website: https://www.nusaconstruction.com
LINE: @nusaconstruction
พิกัด : 25/24 ม.ปัญญาเลคโฮม ถนนนิมิตใหม่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

Facebook : https://www.facebook.com/media/set/?set=a.933779070727825&type=3
LINE
: https://lin.ee/8aUHevr
Instagram : https://www.instagram.com/nusa.co.ltd